NOW PLAYING

NEXT SONG

สุดคิดถึง!! 'น้อย วงพรู' กลับมาพร้อมซิงเกิ้ลแรก 'แด่ศาลที่เคารพ' หลังห่างหายจากการทำเพลง 12 ปี!!

Nov 30, 2018 / ดู 2,494 ครั้ง

เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งศิลปินที่แฟนๆ ต่างคิดถึงผลงานและรอคอยให้เขากลับมาออกเพลงให้ได้ฟังอีก ซึ่งถือเป็นการสิ้นสุดการรอคอยของแฟนๆ 'น้อย วงพรู' แล้ว เมื่อล่าสุดเขาได้กลับมาพร้อมซิงเกิลแรก 'แด่ศาลที่เคารพ' และจะมีอัลบั้มเดี่ยวประมาณต้นปีหน้า ถือเป็นการเริ่มต้นอัลบั้มใหม่หลังจากห่างหายจากการออกเพลงไป 12 ปี นับจาก 'วงพรู' ยุติวง

โดยเพลงแด่ศาลที่เคารพ มีคำโปรยเพลงแบบเท่ๆ ว่า "บางทีการเริ่มต้นใหม่เป็นสิ่งที่ยากเหลือเกิน สำหรับคนที่เคยพลาดมาก่อนในชีวิต เพราะคนเรามักจะตัดสินและติดภาพที่คนๆ นั้นทำพลาด สิ่งเดียวที่เขาต้องการคือโอกาส สุดท้ายมันก็ขึ้นอยู่กับคุณ ว่าจะให้โอกาสนั้นหรือไม่" ซึ่งต้องการสื่อสารไปถึงความผิดพลาดของทุกๆ คนที่เกิดขึ้นไม่ว่าจะผิดพลาดมากหรือน้อย หรือแม้แต่บางคนที่ผิดพลาดจนต้องเข้าเรือนจำด้วยเพราะคำพิพากษาตัดสิน แต่ก็เชื่อเถอะว่าไม่มีใครที่อยากจะให้เกิดความผิดพลาดนั้นแน่นอน รวมไปถึงสังคมจะยอมรับคนเหล่านั้นแค่ไหนเมื่อเขาผิดพลาดไปแล้ว

งานนี้ 'เพลงที่คิดถึง คนที่คิดถึง' ก็ไม่พลาดที่จะพูดคุยกับ 'น้อย วงพรู' ให้ชาว STAR FM ได้หายคิดถึงกัน สามารถชมพร้อมกันที่ Facebook : STAR FM Thailand วันที่ 6 ธันวาคมนี้ เวลา 15.30 น. นะจ๊ะ




 

สามารถร่วมสนุกลุ้นรับ
"บัตรทานอาหารจาก ห้องอาหารจีน ไชน่า พาเลซ โรงแรมปริ้น พาเลซ มูลค่า 2,000 บาท"
จำนวน 1 รางวัล
 
เพียงชมคลิปและ Comment ตอบคำถามในโพสต์ด้านล่างนี้
 
------------------------------
 
Q : น้อย วงพรู เลือกเพลงอะไรเป็นเพลงที่คิดถึง และได้แรงบันดาลใจมาจากใคร
คำตอบ : เพลง Pru (พรู) และได้แรงบันดาลใจมากจากเด็กขายพวงมาลัยที่ชื่อพรู
 
รายชื่อผู้โชคดี
 
1. Meaw Wiriyaporn Parnrit
 
 
ร่วมสนุกได้ตั้งแต่วันนี้ - 16 ธันวาคม 2561
ประกาศรายชื่อผู้โชคดีวันที่ 18 ธันวาคม 2561