NOW PLAYING

NEXT SONG

'บุช เลอชาญ' เชฟมาดเซอร์!! เปิดอกเป็นพิธีกร 'แซ่บพาซ่าส์' ตอบโจทย์ตัวเอง!!

Nov 26, 2020

หนุ่มมาดเซอร์กล้ามแน่น!!“บุช-เลอชาญ โก๊ะแอ” หนึ่งในพิธีกรรายการ “แซ่บพาซ่าส์” ทางช่อง 3 รายการที่จะพาแฟน ๆ ไปรู้จักร้านอาหารอร่อย และพาไปเที่ยวในสถานที่น่าสนใจ พร้อมกับยังมีแจกของรางวัลในทุกวันที่ออกอากาศอีกด้วย บอกเลยว่าสาว ๆ คนไหนยังไม่รู้จักหนุ่ม “บุช-เลอชาญ” ถือว่าพลาดมาก เพราะหนุ่มคนนี้ไม่ธรรมดาจริง ๆ จ้า นอกจากกล้ามเป็นมัดที่ดึงดูดสาวแล้วนั้น เขายังเป็นหนุ่มทาสแมวที่มีนิสัยอ่อนโยน น่ารัก ตะมุตะมิ น่าเอ็นดู แถมยังเป็นเชฟผู้โด่งดังใน TikTok Thailand อีกด้วย เรียกได้ว่าเขาคือ เชฟหน้าโหดโหมดคิตตี้ นั่นเอง ด้วยความน่ารัก และความรักในการทำอาหารของเขา ทำให้เขาถูกเลือกให้มาเป็นหนึ่งในพิธีกรรายการ “แซ่บพาซ่าส์”

 


ด้าน “บุช-เลอชาญ” ก็ได้ออกมาเผยถึงความรู้สึกที่ได้เป็นหนึ่งในพิธีกรรายการนี้ว่า “รู้สึกดีใจและตื้นตันที่เหมือนมีคนเห็นความสามารถอีกด้านหนึ่งของเรา และยอมรับว่าในช่วงแรก ๆ ก็รู้สึกตื่นเต้นและก็เกร็งนิดๆ ครับ แต่น้ำฝนกับป๊อปปี้เขาเก่ง ก็สามารถรับส่งกับผมได้ ทำให้รู้สึกทำงานอย่างผ่อนคลายดี และผมก็มองว่าทุกคนคืออยากจะมาทำหน้าที่ส่งความสุขให้กับคนดู และทุกคนอยากจะเข้ามาช่วยกันทำรายการนี้ให้ประสบความสำเร็จ” นอกจากนี้หนุ่มคนนี้ยังเผยอีกว่าการมาเป็นพิธีกรรายการนี้มันได้ตอบโจทย์ตัวเองมาก ๆ “คือผมรู้สึกว่าลองอะไรมาเยอะในวงการบันเทิง และรู้สึกไม่มีอะไรเหมาะกับเราเลย จนมาถึงทุกวันนี้ คือมันเป็นสิ่งที่เราชอบจริงๆ และด้วยความที่คุณตาคุณยายเปิดร้านอาหารที่เยาวราช เราก็ได้สะสมความรู้ในการทำอาหารของเรามาตั้งแต่อายุ 9 ขวบ และพอขึ้นโตมาผมก็ยังเคยเป็นผู้ช่วยเชฟที่ออสเตรเลีย แต่ก็ไม่เคยมีใครรู้เกี่ยวกับความสามารถของเราเลย จนได้มาเผยแพร่สู่โซเชียล และพี่ๆ ทีมงานของรายการเขาก็ได้เห็น และก็ได้เชิญมาร่วมรายการด้วย ทำให้เราดีใจมาก เพราะเป็นรายการที่ได้อยู่กับสิ่งที่ตัวเองรัก และยังได้นำความรู้เรื่องการทำอาหารเล็ก ๆ น้อย ๆ มาใช้และแผยแพร่ให้คนดูครับ ก็ขอฝากเนื้อฝากตัวกับแฟน ๆ ด้วยนะครับ ในบทบาทการเป็นพิธีกรรายการทีวีครั้งแรกของผมในรายการ แซ่บพาซ่าส์ ครับ”
 

 
งานนี้บอกเลยใครที่ชอบผู้ชาย หล่อ กล้ามแน่น รักสัตว์ แถมยังทำอาหารอร่อย ต้องหลงรักผู้ชายที่ชื่อ “บุช-เลอชาญ” แน่นอน สามารถติดตามผลงานของหนุ่มคนนี้ได้ที่ IG : lerchan_g,TikTok: bushlerchan และทางรายการ “แซ่บพาซ่าส์” ในทุกวันจันทร์-ศุกร์ เวลา 13.45-14.05 น. ทางช่อง 3 กด 33 หรือติดตามได้ทาง IG : zaabplaza, twitter : @zaabplaza, YouTube : ZaabPlaza