NOW PLAYING

NEXT SONG

ที่แรกก่อนใคร! 'เปิดกองวิก 3' ลวงเบื้องลึกที่สุดของละครสายบู๊ กับ 'ดาวคนละดวง'

Jan 15, 2021

เปิดกองวิก 3ครั้งนี้สายบู๊ต้องดู!กับเบื้องหน้าเบื้องหลังของทีม “ดาวคนละดวง” ละครดราม่าแอคชั่นสุดเข้มข้น จากค่ายอาหลองกรุ๊ป ของผู้จัดฯ พี่น้อง “แก้ว-บุญจิรา” และ “กู๊ด-เฉิดบุญ”จับผู้กำกับคู่ใจ “โหน่ง-กฤษณพงศ์มานั่งเม้าท์พระเอกสายเข้มกับการบู๊เต็มตัวของ เกรท-วรินทร มาปะทะเคมีสุดจิ้นกับสาวขาลุยจาก อังกอร์ อย่าง บูม-สุภาพร และนอกจากนี้ยังมากไปด้วยทัพนักแสดง อาทิ ป๊อป-ฐากูร,มิว-ลักษณ์นารา,เพ็ชร-ฐกฤต,แคร์-ฉัตรฑริกา,ไผ่-วิศรุต และ น้องมินมิน BNK48เบื้องหลังจะขำ จะเครียด หรือต้องเสียน้ำตา จัดเต็มครบเครื่องแน่นอนใน 4 อีพี!

เริ่มด้วย Ep.1 กับ “เกรท-วรินทร์”  ที่เจ้าตัวถึงกับเอ่ยปากต้องทำการบ้านอย่างหนัก ทั้งซ้อมยิงปืน คิวบู๊ ทุ่มสุดตัวแบบเล่นจริงเจ็บจริงจนได้รับคำชมไม่ขาดปาก การันตีโดยนางเองหุ่นดี “บูม-สุภาพร” ที่ขอเม้าท์ความโหดของแต่ละฉากว่าไม่ธรรมดา ทั้งหนีระเบิด ยิงปืน แต่ละฉากที่ออกมาลำบากสุดๆ ไม่เว้นแต่หนุ่ม “ป๊อป-ฐากูร” ที่จัดหนักจัดเต็มไม่แพ้หนุ่มเกรท จนได้รับขนานนามว่าเป็นลูกรักของผู้กำกับ

มันส์กันต่อกับ Ep.2ที่จะมาเผยเบื้องหลังฉากบู๊กระหน่ำ ระเบิดสนั่น จนหูอื้อกันไปข้าง ของทีมไอราวัณที่หนุ่ม เกรท ขอนำทีม ไปลำบากลำบนกับสารพัดระเบิด ทั้งแบบควัน แบบไฟลุกท่วม ที่ต้องซ้อมคิวกับผู้ทำระเบิดอย่างแม่นยำ ทำเอาหวาดเสียวไปตามๆ กัน จนสาว บูม ถึงกับแซวทำเอาหลังร้อนวาบนึกว่าหนุ่ม เกรท จะไม่รอด และฉากเด็ดที่หนุ่มกล้ามโตอย่าง “ไผ่-วิศรุต”เกิดผิดคิวต่อยเพื่อนรักอย่างหนุ่ม ป๊อป โดนจริงจนเกือบฟันหัก

ล้วงลึกต่อใน Ep.3“เพ็ชร-ฐกฤต ที่มารับบทออกแนวโรคจิต ที่ใครๆ ต่างให้การยอมรับในฝีมือของหนุ่มคนนี้ แต่ตัวเองก็ถึงกับหงายเงิบเมื่อรู้ว่าต้องบู๊หนักไม่น้อยหน้าคนอื่น เล่นเอาเพื่อนๆ ฮากันกระจาย ทั้ง เกรท บูม ป๊อป มิว แอบเม้าท์ว่านอกจอทำท่าซ้อมหนัก แต่เข้าฉากทีได้เจ็บตัวตลอด ด้านสาว “แคร์-ฉัตรฑริกา”ก็ถึงกับทำให้ผู้กำกับร้องลั่นฉาก เมื่อเธอทำปืนจริงของผู้กำกับหล่นพื้นอยู่หลายรอบ แต่ก็ได้แก้ตัวว่า “หนูไม่รู้” จนแทบจะร้องเป็นเพลง และไฮไลท์กับ “พี่เดี่ยว-ชูพงศ์” ที่ทำให้ฉากบู๊เรื่องนี้หนักหน่วงสมจริง จนหนุ่มเกรทออกปากตลอดว่านับถือพี่เดี่ยวสุดๆ และยังมีน้องใหม่อย่าง “น้องมินมิน BNK48” มาสร้างสีสันให้ละครบู๊แทรกไปด้วยความน่ารัก

ปิดท้ายกันไปด้วย Ep.4 สาว “บูม-สุภาพร” ที่ต้องมารับบทเป็นสาวเรียบร้อยซึ่งต่างจากตัวจริงสุดๆ และด้าน “ป๊อป-ฐากูร”ที่ต้องชื่นชมถึงขนาดอยากทำถ้วยรางวัลให้กับความตั้งใจถ่ายทำตั้งแต่เช้ายันดึก กับฉากบู๊สุดทรหดรันยาวคนเดียวตลอดวัน ก่อนทุกคนจะทิ้งท้ายว่า สนุกสุดมันส์ บู๊กระหน่ำสไตล์ค่ายนี้ ไม่ผิดหวัดแน่นอน!!

มาสนุกไปกับเบื้องหลังของกองละครสายแอคชั่นในรายการ“เปิดกองวิก 3Online” กับละคร “ดาวคนละดวง” เริ่มEP.1 วันที่ 19มกราคม 2564 EP.2 วันที่ 20 มกราคม 2564 EP.3วันที่ 21 มกราคม 2564 และ EP.4 วันที่ 22 มกราคม 2564 สนุก 4 วันรวด เวลา 11.30 น. ทาง Facebook Fanpage : CH3+ เวลา 11.30 น. หรือติดตามได้ทาง Youtube : ch3thailand