NOW PLAYING

NEXT SONG

ช่อง 3 คัมแบ็คความหลอนชวนขนลุกซู่! กับ 'หมาก-เบลล่า' ในละคร 'ภพรัก'

Apr 08, 2021

ยังจำกันได้หรือไม่!กับละครแนวผีสืบสวนด้วยฝีไม้ลายมือคู่ฟินที่หลายคนแอบจิ้น “หมาก ปริญ” และ “เบลล่า ราณี” ที่ขึ้นเป็นพระนางเคมีลงตัวเรื่องแรกของผู้จัดฯ“นก-สินจัย เปล่งพาณิชย์” จากค่ายเมตตาและมหานิยมนอกจากคู่พระ-นางที่มาสร้างความฟินให้แล้วยังมีนักแสดงมากฝีมือมาร่วมงานอีกคับคั่ง ทั้ง ปราง กัญญ์ณรัณ, น้องอันดา กุลฑีรา, เหมี่ยว ปวันรัตน์ และ ดีเจแมน พัฒนพล ที่ต้องมารับบทผีเป็นครั้งแรก และในครั้งนี้ช่อง 3 ได้นำละครน้ำดีกลับมาออกอากาศเรียกความสนุกชวนขนลุกรับหน้าร้อนอีกครั้งแฟนละครห้ามพลาด!
 


ภพรักเรื่องราวความรักระหว่างคน 2 โลก ทางหนึ่งเป็นมนุษย์ปกติและอีกทางอยู่ในดินแดนแห่งวิญญาณกับจุดเริ่มต้นของ น้ำริน (เบลล่า ราณี) สาวไฮโซสวยเฉี่ยวเอาแต่ใจ ที่ถูกลอบทำร้ายจนเกิดเหตุทำให้วิญญาณหลุดออกจากร่าง โดยมีเพียงตำรวจหนุ่มไฟแรง หมวดเยี่ยว (หมาก ปริญ) เท่านั้นที่สามารถสื่อสารกับเธอได้ เธอจึงให้เขาช่วยสืบเรื่องราวของเธอว่าเกิดอะไรขึ้นและเธอคือใครกันแน่!โดยน้ำริน ติดตามตัว หมวดเยี่ยว ไปตลอดทุกที่โดยอาศัยอยู่ในล็อกเก็ตรูปหัวใจที่เขาเก็บไว้ได้ ทั้งเธอและเขาจึงร่วมมือกันออกตามหาความจริงสืบสาวเรื่องราวที่เกิดขึ้นกับเธอ แต่ระหว่างที่ตามหาความจริงอยู่นั้นกับต้องพบกับอุปสรรคและความสุขมากมายทั้งในภพของมนุษย์และในโลกของวิญญาณ จนกระทั้ง หมวดเยี่ยว ตามหาร่าง น้ำริน จนเจอแต่เธอกลับจำเหตุการณ์ต่างๆ ไม่ได้อีกทั้งเธอกลับมีคู่หมั้นอยู่แล้ว

การออกตามหาร่างของ “น้ำริน” จะจบลงอย่างไร และความรักข้ามภพระหว่างมนุษย์กับวิญญาณจะเป็นไปได้หรือไม่!หรือจุดจบเรื่องนี้จะจบไม่บริบูรณ์มาลุ้นทวนความทรงจำไปด้วยกันในละคร “ภพรัก” ออกอากาศทุกวันจันทร์-ศุกร์ เวลา 18.00 น. เริ่มตอนแรก 19 เมษายน 2564 ทางช่อง 3 กด 33