NOW PLAYING

NEXT SONG

'ออฟ จุมพล' ติดเชื้อไวรัสโควิด 19 ทางด้านคู่จิ้น 'กัน อรรถพันธ์' ลงสตอรี่ให้กำลังใจ

Apr 23, 2021

ทำเอาเบบี๋เป็นห่วงกันถ้วนหน้า เมื่อ GMM TVเผยออกมาว่ามีนักแสดงในสังกัดติดเชื้อไวรัสโควิด 19 คือนักแสดงสุดหล่อ ออฟ-จุมพล อดุลกิตติพร ซึ่งไม่มีอาการผิดปกติใดๆโดยต้นสังกัดได้อัพรูปผ่านทางอินสตาแกรมพร้อมระบุข้อความชี้แจงว่า

“GMMTV ขอแจ้งให้ทราบว่า“ออฟ-จุมพล อดุลกิตติพร” นักแสดงในสังกัด GMMTV ได้เข้ารับการตรวจหาเชื้อ COVID-19 เมื่อวันที่ 21 เมษายน 2564 และในวันนี้ (22 เมษายน 2564)ทางโรงพยาบาลได้แจ้งผลตรวจว่า พบเชื้อ COVID-19 ซึ่งในขณะนี้ “ออฟ” ยังไม่มีอาการผิดปกติใด ๆ และกำลังเดินทางไปโรงพยาบาล เพื่อเข้ารับการรักษาตามมาตรการที่ถูกต้อง

ทาง “ออฟ” และบริษัทฯ ได้ทยอยแจ้งให้ผู้ที่เกี่ยวข้อง และใกล้ชิดในช่วงเวลาที่มีความเสี่ยงที่ผ่านมาให้รับทราบแล้ว ซึ่งกำลังไล่เรียง Timeline โดยละเอียด และจะแจ้งให้ทราบอีกครั้ง โดยงานทั้งหมดของ “ออฟ” จะถูกเลื่อนออกไปจนกว่าจะรักษาหายดี GMMTV ขอขอบคุณทุกกำลังใจ และความห่วงใยของทุกคน บริษัท จีเอ็มเอ็มทีวี จำกัด”

พร้อมทั้งมีการเปิดเผย Tilmeline ของหนุ่มออฟในเวลาต่อมา ทางด้านคู่จิ้นอย่าง กัน อรรถพันธ์ ลงสตอรี่เพื่อ ให้กำลังใจป่าปี๊ ผ่านทางอินสตาแกรมเช่นกัน ทาง Star FM ขอให้หนุ่มออฟหายไวไวนะคะ