NOW PLAYING

NEXT SONG

'บลิว - วรพล' ชวนแฟนเที่ยวทิพย์ ยกพลขึ้น 'เกาะรัก กลหัวใจ' 7 ส.ค. นี้

Aug 03, 2021

แพ็กกระเป๋า เตรียมก้าวเท้าขึ้นเกาะ เที่ยวทิพย์ไปพร้อมกัน กับพระเอกหนุ่มมาดทะเล้น บลิว-วรพล จินตโกศล ในละครโรแมนติก “เกาะรัก กลหัวใจ” ทางช่อง 7HDที่จะมาทำให้คุณมีรอยยิ้ม ฟินไปกับความสนุกสนาน
 


 

โดย บลิว เผยความรู้สึกว่า “ตื่นเต้นครับ สำหรับละครเรื่องเกาะรัก กลหัวใจ ที่จะออกอากาศตอนแรกในวันเสาร์ที่ 7 ส.ค.นี้ ละครเรื่องนี้ผมได้เรียนรู้อะไรหลายอย่าง ได้ประสบการณ์มากมาย จากตัวละคร ไอยคุปต์ ที่ผมรับบท ตัวละครนี้เขามีความเป็นเพลย์บอย  กะล่อนนิด ๆ ไม่มากจนเกินไป แต่ลึก ๆ เขาเป็นคนจิตใจดี ขี้สงสาร ถ้าจะรักใคร ก็รักเดียวใจเดียว  เพียงแต่ว่าช่วงแรก ๆ เนี่ยเขายังไม่เจอคนที่รักจริง ๆ เท่านั้น กับบทนี้ถือว่ายากพอสมควรเลย เราต้องปรับคาแรกเตอร์ โดยเฉพาะสายตาต้องสื่อสารออกมาให้ทุกคนมองเห็นว่าเขาเป็นแบบนี้นะ ดูเจ้าชู้ ดูไม่มีแก่นสาร แต่ลึก ๆ แล้วเขาก็คือคน ๆ หนึ่งที่เป็นคนดี ซึ่งในเรื่องจะมีสถานการณ์ต่าง ๆ เข้ามาทำให้ตัวละครได้พัฒนาตัวเองขึ้นไปอีก ถือเป็นประสบการณ์ใหม่ของผมกับตัวละครที่มีคาแรกเตอร์แบบนี้
 


 

เรื่องนี้ผมได้ร่วมงานกับ เนย (ปภาดา กลิ่นสุมาลย์) ครั้งแรก ซึ่งเราสนิทกันอยู่ก่อนหน้านี้แล้ว แค่ยังไม่เคยร่วมงานกัน แรก ๆ กังวลเหมือนกันว่าจะเข้ากันได้ไหม แต่พอได้มาร่วมงานกันจริง ๆ ทุกอย่างโอเคมากเลย เราเข้ากันได้ดีมาก เขาเป็นคนเก่งและทุ่มเท

ส่วนการทำงานโดยรวมของละครเรื่องนี้ ผมมีความสุขมากครับ เริ่มตั้งแต่บรรยากาศ สถานที่ในการถ่ายทำ ที่ส่วนใหญ่เราจะถ่ายกันอยู่บนเกาะ ริมทะเล สถานที่ทุกที่ที่ไปก็สวยงามมาก ฟ้าเป็นฟ้า ทะเลเป็นทะเลคือใสมาก ๆ ส่วนภาพฉากในเมืองก็จะเป็นออฟฟิศที่สวยงามเช่นกัน ผมอยากฝากให้ทุกคนมาติดตามละครเรื่องเกาะรัก กลหัวใจ บอกเลยว่าทีมงานและนักแสดงเต็มที่มาก ๆ บรรยากาศของละครดีมาก ๆ ถ้าพลาดแล้วจะเสียดายจริง ๆ เพราะสถานที่ ที่เราไปถ่ายทำไม่ได้ไปกัน ง่าย ๆ เลย บางที่ต้องนั่งเรือออกจากฝั่งไปถ่ายกันบนเกาะจริง ๆ ผมมองว่าทุกอย่างลงตัวไปหมด ตั้งแต่ได้เห็นทีเซอร์ละคร ผมรู้สึกว่าหมดห่วงเลย ภาพสวยงามน่าดูมาก ขนาดตัวเราเองยังประทับใจ ผมเลยเชื่อว่าแฟน ๆ ถ้าได้ดูน่าจะชื่นชอบเช่นกัน ยิ่งในช่วงสถานการณ์โควิด-19 ที่ตอนนี้เราได้อยู่บ้านกันมากขึ้น ละครเรื่องนี้น่าจะเป็นอีกหนึ่งทางเลือกให้ชมเพื่อผ่อนคลายความเครียด ถือว่าเป็นการเที่ยวทิพย์กันไปก่อนในช่วงเวลานี้นะครับ”

ติดตามชมละคร “เกาะรัก กลหัวใจ” ทุกวันศุกร์ เสาร์ อาทิตย์ เวลา 20.30 น. เริ่มออกอากาศตอนแรก วันเสาร์ที่ 7 สิงหาคมนี้  ทางช่อง 7HD กด 35และ Facebook Live : Ch7HD หรือรับชมย้อนหลังได้ทาง BUGABOO.TV