NOW PLAYING

NEXT SONG

'ทับทิม' ชวนติดตามไอจีไลฟ์แชท 'ATA : CATCH-UP' อุ่นเครื่องงานประกาศรางวัล Asian Television Awards ครั้งที่ 26

Aug 04, 2021

ละคร  หลงกลิ่นจันทน์  ที่เพิ่งจบไปยังปังไม่ทันหาย  นางเอกสาวมากความสามารถ  ทับทิม-อัญรินทร์ ธีราธนันพัฒน์ นักแสดง ช่อง 7HDในฐานะเจ้าของรางวัล นักแสดงสมทบหญิงยอดเยี่ยม เอเชียนเทเลวิชั่น อวอร์ดส (Asian Television Awards) ครั้งที่ 24 ประจำปี 2019  ก็เตรียมปังต่อ กับการร่วม IG Live Chat ในกิจกรรม ATA: CATCH-UP ซึ่งเป็นกิจกรรมอุ่นเครื่องก่อนงานประกาศรางวัล เอเชียนเทเลวิชั่น อวอร์ดส ครั้งที่ 26 ประจำปี 2021
 


 

ซึ่ง ทับทิม จะร่วมพูดคุยกับคนดังจากประเทศสิงคโปร์ ได้แก่ วอลเลซ อัง นักร้อง นักแต่งเพลงชื่อดัง และ เบนจามิน โจไซอา ทาน นักแสดงชื่อดัง ในวันพฤหัสบดีที่ 5 สิงหาคมนี้ เวลา 19.00 น. (เวลาประเทศไทย) ผ่านทาง อินสตาแกรม ไลฟ์ @asiantvawardsงานนี้ ทับทิม จะรู้สึกอย่างไร ไปฟังกัน

“รู้สึกเป็นเกียรติมากที่ผู้จัดงานให้ทับทิมได้มาร่วมพูดคุย ก็ถือเป็นกิจกรรมอุ่นเครื่องก่อนการจัดงานจริง เพื่อเชิญชวนให้แฟน ๆ รอติดตามชมงานประกาศรางวัลที่จะจัดขึ้นวันที่ 10 – 12 ธันวาคมนี้ ในรูปแบบออนไลน์ สไตล์ New Normal เนื่องจากสถานการณ์โควิด-19 ด้วย ซึ่งในกิจกรรมไลฟ์สดครั้งนี้ ก็มีคุณเบนจามิน โจไซอา ทาน  และมีคุณวอลเลซ อัง ซึ่งทับทิมก็ค่อนข้างคุ้นเคยกับทั้งคู่มาบ้างแล้ว เพราะเราเคยเป็นพิธีกรออนไลน์ร่วมกันมาก่อนตอนงานประกาศรางวัล เอเชียนเทเลวิชั่น อวอร์ดส ครั้งที่ 25  ประจำปี 2020 ก็อยากชวนแฟน ๆ ร่วมชมกิจกรรมนี้ และส่งกำลังใจให้ทับทิมด้วยนะคะ ติดตามไลฟ์แชทได้ทางอินสตาแกรมของ asiantvawards และอัปเดตความเคลื่อนไหวของทับทิมได้ที่อินสตาแกรมทับทิม @anyarinsweet ค่ะ”