NOW PLAYING

NEXT SONG

'นาว' เล่น 'แม่เบี้ย' ทุ่มสุดตัว รับเลิฟซีนหนักที่สุดในชีวิตการแสดง

Aug 05, 2021

กระแสแรงไม่แผ่ว สำหรับ “แม่เบี้ย” ละครดราม่าลึกลับฉบับใหม่ของ ช่อง 7HDที่ผู้จัด เอ-ศุภชัย ศรีวิจิตร บอสใหญ่ค่าย เอ.แอ็คท์ เอ็นเตอร์เทนเม้นท์ จัดเต็มฉากแสงสีเสียง เสื้อผ้าหน้าผม พร้อมระดมนักแสดงคุณภาพแน่นเรื่อง และที่เลื่องลือชื่นชมสนั่นโซเชียลก็คือ CG งู รวมถึงฉากเลิฟซีนที่นักแสดงทุ่มเท แต่ไม่หวือหวาจนเกินงาม ทำให้มีเสียงชื่นชมไม่ขาด ทำเรตติ้งตอนล่าสุดอยู่ที่ 4.3 (ข้อมูลวันที่ 3 สิงหาคม 64)
 


 

ด้านนางเอกสาว นาว-ทิสานาฏ ศรศึก ในบท เมขลา ที่ทุกคนพูดเป็นเสียงเดียวกันว่า ใช้ความสวยเปลืองสุด ๆ ก็โชว์ฝีมือการแสดงแบบไม่กั๊ก รวมถึงฉากเลิฟซีนก็จัดเต็ม งานนี้ นาว จะรู้สึกยังไงกับเสียงตอบรับ ไปฟังกัน

“ขอบคุณแฟน ๆ ทุกคนที่ติดตามชมละคร และคอมเมนต์ติชมในช่องทางต่าง ๆ เยอะมาก นาวได้ติดตามอ่านพอสมควรค่ะ ข้อติ ข้อแนะนำต่าง ๆ  นาวก็น้อมรับเพื่อปรับปรุงในงานแสดงเรื่องต่อ ๆ ไป ส่วนคำชื่นชมต่าง ๆ นาวต้องขอขอบคุณและเก็บมาเป็นพลังกาย พลังใจในการทำงานให้ดียิ่งขึ้น ละครเรื่องแม่เบี้ยนี้ เป็นอะไรที่นาวได้ท้าทายการแสดงของตัวเอง ได้ฉีกคาแรกเตอร์ภาพนางเอกเรียบร้อย เจ้าน้ำตา ภาพดราม่าในแบบเดิม ๆ ค่อนข้างมาก รวมถึงฉากเลิฟซีนต่าง ๆ ที่พูดได้เต็มปากว่า เป็นละครที่มีฉากเลิฟซีนหนักหน่วงที่สุดในชีวิตการแสดงของนาวเลยก็ว่าได้ พี่เอส (กันตพงศ์ บำรุงรักษ์) ก็เหมือนกันค่ะ เราก็ตกลงกันว่าจะเต็มที่ตั้งแต่เลิฟซีนฉากแรก ให้มันสวย สมบูรณ์ที่สุด จะได้ไม่ต้องเทคบ่อย แก้ไขบ่อย ซีนต่อ ๆ ไปก็จะได้ไม่เขินกันอีก แต่เราก็ให้เกียรติกันและกัน ก่อนถ่ายนาวก็บอกพี่เอส ฝากขอโทษภรรยาพี่ด้วยนะคะ พี่เอสก็บอกพี่ฝากขอโทษพี่นิว (วงศกร ปรมัตถากร) ด้วยนะ (ยิ้ม) แต่พี่เอ และทีมงานค่อนข้างเซฟนักแสดงทุกคนมากค่ะ มีการดีไซน์ภาพประกอบการแสดง และสีหน้าท่าทางของนักแสดง เพื่อสื่อความหมาย ทำให้ไม่ดูหวือหวาจนเกินงาม จากนี้ไปละครจะเข้มข้นขึ้นเรื่อย ๆ มีการปรับเนื้อเรื่องให้เข้ากับยุคสมัย มีปมต่าง ๆ ที่เขียนเพิ่มเข้ามาให้เค้าโครงเรื่องดูสนุก สมบูรณ์ขึ้น จนหลายคนคาดไม่ถึง และมีตัวละครที่เป็นนักแสดงรุ่นใหญ่มากความสามารถมาร่วมแสดงอีกหลายท่าน ไม่อยากให้ทุกคนพลาดชมค่ะ”

ติดตามชมละคร “แม่เบี้ย” ได้ทุกวันจันทร์ อังคาร เวลา 20.30 น. ทางช่อง 7HD กด 35 และ Facebook Live : Ch7HD หรือรับชมย้อนหลังได้ทาง BUGABOO.TV