NOW PLAYING

NEXT SONG

ช่อง 7 HD จัดเต็ม การรวมตัวครั้งสำคัญของพระนางสุด HOT ทุกคืน ตลอดสัปดาห์ 'โซ่เวรี-จากศัตรูสู่หัวใจ-ล่ารักสุดขอบฟ้า'

Sep 17, 2021

ช่อง 7HD จัดเต็มละครดัง เรตติ้งดี รวมตัวครั้งสำคัญของพระนางสุด HOTขวัญใจแฟน ๆ ที่เคยสร้างความประทับใจมาแล้ว  3เรื่อง 3 รส  โซ่เวรี จากศัตรูสู่หัวใจ และ ล่ารักสุดขอบฟ้า หยิบมารีรันลงจอคืนกำไรให้แฟนละครชุดใหญ่เต็มอิ่มแบบจุก ๆ ตลอดทั้งสัปดาห์ เวลา 20.30 น.งานนี้แฟน ๆ เตรียมจิกหมอน อิน ฟิน ได้ที่หน้าจอ

​​​​​​​​​เริ่มกันที่ทุกคืนวันจันทร์  อังคาร  พบการกลับมาอีกครั้งของ พ่อจ๋า แม่จ๋า เข้ม-หัสวีร์ ภัคพงษ์ไพศาล และ มุกดา นรินทร์รักษ์ ในละคร “โซ่เวรี” ผลงานจากค่ายนีโน่ บราเดอร์ส กำกับการแสดงโดย ต่อ-ศุภฌา ครุฑนาค การพลิกบทบาทแรงสุดในชีวิต! ของมุกดา ในบท ปารมิตา คุณแม่เลี้ยงเดี่ยว ปะทะฝีมือกับพระเอกงานดี เข้ม-หัสวีร์ กับบท ปรินทร์ นักธุรกิจหนุ่มไฟแรง ที่ยอมทำได้ทุกอย่างเพื่อความรัก เคมีที่เข้ากันได้ดีของทั้งคู่ และนักแสดงฝีมือดีอีกมากมาย ทำให้เรตติ้งแรงสนั่นจอ คว้าเรตติ้งตอนจบสูงถึง 8.1แถมในโซเชียลยังฮอตติดเทรนด์ทวิตเตอร์ไทยแลนด์ อันดับ 1  มาแล้ว ล่าสุดละครเรื่องนี้ยังโด่งดังข้ามไปไกลถึงประเทศจีนเป็นที่เรียบร้อย โดยมีการนำไปออกอากาศผ่านทางแพลตฟอร์ม ยอดนิยม Youku.com (โยวคู่) และเป็นละครที่มียอดรับชมสูงในช่องรายการต่างประเทศบน Youku สูงสุดเป็นอันดับ 1 ไปแล้ว เตรียมจิกหมอนฟินไปกับ พ่อจ๋า แม่จ๋า พร้อมกันตอนแรก วันจันทร์ที่ 27 กันยายนนี้ ​​​​​​​​​​​​
 


 

ต่อกันที่ทุกคืนวันพุธ พฤหัสบดี กับละครที่เคยสร้างความประทับใจมาแล้ว“จากศัตรูสู่หัวใจ”  การพบกัน ครั้งแรกของซูเปอร์สตาร์ตลอดกาล  อั้ม-พัชราภา ไชยเชื้อ ในบท โสภิตา สาวแกร่ง กับพระเอกหนุ่มหล่อ มิกค์ ทองระย้า ในบทเจตน์  อดีตนักกีฬายิงปืนทีมชาติที่มีเหตุให้ต้องติดคุก เรื่องราวความรักที่มาพร้อมกับความแค้น ที่แฟนละครต้องลุ้นเอาใจช่วย จากผลงานของผู้จัดและผู้กำกับคนเก่ง ธีระศักดิ์ พรหมเงิน จากค่ายมุมใหม่ ที่สามารถทำเรตติ้งตอนจบสูงถึง 6.1  เรื่องนี้ฟินแค่ไหนไม่ต้องสืบ ใครที่คิดถึงและยังประทับใจกับความรักของโสภิตาและเจตน์  ต้องไม่พลาด ประเดิมตอนแรก วันพุธที่ 22กันยายนนี้​​​​​​​
 


 

ปิดท้ายกับคืนวันศุกร์ เสาร์ อาทิตย์  กับละครโรแมนติกแอ็กชั่น “ล่ารักสุดขอบฟ้า”ที่แฟน ๆ ชื่นชอบ การันตีด้วยเรตติ้งตอนจบสูงถึง 13.9 นำแสดงโดยคู่จิ้นพันธุ์ข้าวเหนียว เวียร์-ศุกลวัฒน์ คณารศ และ มิน-พีชญา วัฒนามนตรี ผลงานการผลิตจาก ค่ายมุมใหม่ กำกับการแสดงโดย ธีระศักดิ์ พรหมเงิน เรื่องราวสุดเข้มข้น เมื่อ คามิน (เวียร์ ศุกลวัฒน์) ราชองครักษ์แห่งรายาจำต้องทำตามหน้าที่คุ้มครอง มัทนา (มิน พีชญา) ว่าที่พระชายาของเจ้าชาย แต่เพราะความใกล้ชิด ความรักต้องห้ามระหว่างเขาและเธอจึงก่อตัวขึ้น ท่ามกลางสงครามและการแย่งชิงบัลลังก์ ระหว่างความภักดี และความรัก มีเพียงสิ่งเดียวที่เขาต้องเลือก! ตามเข้าเมืองรายา แล้วลุ้นหัวใจไปสุดขอบฟ้าด้วยกัน เริ่มตอนแรก วันศุกร์ที่ 17 กันยายนนี้​​​​​​​​​​

 


 

ติดตามชมละครหลังข่าวภาคค่ำ ครบรสได้ทุกคืน เวลา 20.30 น. ทางช่อง 7HD กด 35และ Facebook Live :Ch7HD และย้อนหลังได้ทาง BUGABOO.TV