NOW PLAYING

NEXT SONG

จานเด็ด 7 เรื่องเมาท์ 'ธันวา' ล้วงลึกทั้งเมนูโปรด ยันหัวใจ !!

Dec 07, 2021

ใครที่เป็นแฟนคลับ ธันวา สุริยจักร พระเอกหนุ่มสุดฮอตจากละคร พริกกับเกลือ ที่กำลังออกอากาศทางช่อง 7HDอยู่ตอนนี้ ห้ามพลาด!! เมื่อรายการออนไลน์ จานเด็ด 7 เรื่องเมาท์ คว้าตัวพระเอกหนุ่มมาร่วมรายการ เพราะหนุ่มคนนี้ไม่ได้มีดีแค่หน้าหล่อ แสดงละครเก่ง แต่ยังเก่งเรื่องการทำอาหารอีกด้วย โดยงานนี้มี พลอย-รัญดภา มันตะลัมพะ พิธีกรสาวอารมณ์ดี รับหน้าที่เสิร์ฟคำถามแบบล้วงลึก ไปถึงตับ ไต ไส้ พุง  ทั้งอาหารจานเด็ด รวมไปถึงเรื่องหัวใจ ที่ทำเอาธันวาถึงกับออกอาการแก้มแดงเลยทีเดียว
 


 

โดยพระเอกหนุ่ม เลือกร้าน Molto Pasta  ย่านบางใหญ่  ร้านอาหารเด็ดสไตล์อิตาเลียน ที่เจ้าตัวมาจนกลายเป็นลูกค้าประจำ เพราะว่าอาหารถูกปาก ราคาย่อมเยา และมักจะมาเรียนรู้เรื่องของอาหารกับเชฟเจ้าของร้านจนสนิทกัน งานนี้ธันวาจัดเมนูสุดว้าวมาให้พลอยได้ชิม โดยเรียงลำดับแต่ละจานด้วยตัวเอง เพื่อเพิ่มอรรถรสในการชิมอาหารให้ลิ้นได้ไต่ระดับรสชาติไปเรื่อย ๆ แถมระหว่างการชิม ธันวาก็แนะนำรายละเอียดแต่ละจาน ทั้งเรื่องวัตถุดิบและความพิเศษ ที่ทำให้พลอยว้าวเลยทีเดียว แหม่…ไม่เสียชื่อผู้เข้ารอบเซมิไฟนอล รายการมาสเตอร์เชฟ เซเลบริตี้ ไทยแลนด์ ซีซั่น 2จริง ๆ
 


 

นอกจากอาหารจานเด็ดของธันวาแล้ว ยังมี 7คำถาม ที่พลอยเตรียมมาถามธันวา ซึ่งบางคำถาม ธันวาถึงกับเขินจนไปไม่เป็น เช่น จานนี้ได้ข่าวว่า ธันวา เป็นคนอ้อนแฟนมาก ชอบให้แฟนพูดคำว่ารัก คำว่า คิดถึง ! แถมยังบอกอีกว่าชอบให้หวานใจเรียกว่า “บูบู” งานนี้สาวพลอยได้ฟัง ถึงกับเรียกพระเอกรุ่นพี่ใหม่ว่า “ไอ้ต้าวธันวา”  ทันที
 


 

จากนั้นพลอยก็ชวนเมาท์ต่อถึงเรื่องผลงาน ธุรกิจครอบครัว และเป้าหมายชีวิต ก่อนจะมีเซอร์ไพรส์ ขอให้ธันวาที่มีเชื้อสายเวียดนาม ลาว ฝรั่งเศส และไทย พูดภาษาเวียดนามตามประโยคจากเสียงที่เปิดให้ฟัง บอกเลยจ้าว่าต้องตามไปดูกัน แล้วจะรู้ว่าประโยคพูดนั้น...ใครหนอเป็นเจ้าของเสียง จากนั้นเข้าสู่ช่วงเกม จานเด็ด งดเท็จ ซึ่งจะให้ธันวาเข้าเครื่องจับเท็จ พร้อมตอบคำถามที่ทำให้ธันวาต้องลุ้นตามไปด้วย
 


 

โดย ธันวา ฝากถึงแฟน ๆ ทุกคนส่งท้ายว่า “ตอนนี้ผมมีละครเรื่อง พริกกับเกลือ นะครับที่ออนแอร์อยู่ รวมถึงรายการมาสเตอร์เชฟ เซเลบริตี้ ไทยแลนด์ ซีซั่น 2ที่ผมเข้ารอบเซมิไฟนอลแล้ว เป็นกำลังใจให้ผมเข้าไปในรอบชิง และได้แชมป์ อย่างไรก็ฝากติดตามผลงานของผมด้วยนะครับ”

สนุกและฟินไปกับ รายการออนไลน์ จานเด็ด 7เรื่องเมาท์ได้ที่ Facebook : https://fb.watch/9Eot4qzjN-/  YouTube : https://youtu.be/Ao6hjFZ7fP0  และBUGABOO.TV : https://www.bugaboo.tv/ch7hdoriginal/จานเด็ด_7_เรื่องเมาท์/590043  พร้อมติดตามชมความสนุกของละคร “พริกกับเกลือ” ได้ทุกวันศุกร์ เสาร์ อาทิตย์ เวลา 20.30น. ทางช่อง 7HD กด 35และ Facebook Live : Ch7HD หรือรับชมย้อนหลังได้ทาง BUGABOO.TV