NOW PLAYING

NEXT SONG

'ปูเป้' หลอนฝันร้าย 'โดนัท' บุกปลอบอ่อนโยน กอดนี้! มีละลายใจ

Dec 07, 2021

กำลังเข้มข้นเลย สำหรับละคร “รางรักพรางใจ” ของมุมใหม่ ทางช่อง 7HD ที่นอกจากจะลุ้นตามหาฆาตกร ฉากฆาตกรรม และตัวตนไปกับเก็จอุษา ที่รับบทโดยนางเอกสาวปูเป้-เกศรินทร์ น้อยผึ้ง แล้ว คนดูยังต้องแอบลุ้นจิกหมอนไปกับความรักที่มีตัวแปรเป็นสถานะที่ค้ำคอให้ความรักดูยาก ระหว่างพี่สะใภ้ กับคุณเทียน น้องสามีที่รับบทโดยโดนัท-ภัทรพลฒ์ เดชพงษ์วรานนท์ ซึ่งต้องมาอยู่บ้านเดียวกันเพื่อตามหาความทรงจำที่หายไป แต่เมื่อได้ใกล้ชิดก็จะมีฉากให้ใจละลายอยู่เรื่อยๆ อย่างฉากที่เก็บมาฝาก
 


เป็นตอนที่ เก็จอุษา (ปูเป้-เกศรินทร์) เกิดอาการผวา ฝันร้าย ปวดหัวขึ้นมากะทันหันเหตุเพราะความทรงจำของเธอฝุดขึ้นมาทีละนิดๆ ทั้งเรื่องดี และเรื่องร้ายแต่คืนนี้เธอกลับฝันร้าย แต่พอพยายามคิดอาการปวดหัวก็กำเริบ ร้องลั่น เทียน(โดนัท-ภัทรพลฒ์) ได้ยินรีบเข้ามาดู และปลอบเธอ เก็จอุษาได้แต่ร้องบอกว่าเธอไม่อยากอยู่ที่นี่แล้วเพราะไม่มีใครชอบเธอเลย แม้กระทั่งเทียนเอง เธอรู้สึกเจ็บปวดทนฝันร้ายจนไม่ไหว ในระหว่างนั้นทั้งคู่เผลอสบตากัน เมื่อเก็จอุษาสายตาของเทียนนั้นช่างอ่อนโอนเต็มไปด้วยความเป็นห่วง ในขณะที่เขากอดปลอบเธอด้วย เก็จอุษาก็รู้สึกปลอดภัยคลายกังวล

 


 

ต้องบอกว่าซีนนี้เป็นซีนธรรมดา ที่ผู้กำกับพี่อ๊อด-ธีระศักดิ์ จัดให้แบบไม่ธรรมดา เพราะต้องการให้คนดูลุ้นจิกหมอนฟินในความห่วงหาของตัวละครทั้งคู่ ที่อาจจะมีใจตรงกัน แต่เผยความในใจมากไม่ได้เพราะสถานะ เลยจะทำให้พอเผลอเผยความรู้สึกลึกๆในใจออกมาก พอคิดได้ก็จะขัดเขินกันเอง ซึ่งตอนที่กำลังซึ้งนั้นพี่อ๊อดก็คุมเข้มอยากให้ทั้งคู่พาคนดูลุ้นฟินไปด้วยกัน เรียกว่างงานนี้หวานแน่นอน ซึ่งแฟนๆต้องไปดูกันว่า หนุ่มโดนัทจะหาวิธีอะไรมาแก้เขินความรู้สึกของตัวเองที่แอบห่วงสาวปูเป้อยู่ ความละมุนครั้งนี้จะทำให้ละลายใจจากกำแพงที่ทั้งคู่ตั้งไว้หรือไม่ต้องติดตาม

ติดตามชมฉากนี้ได้ในวันอังคารที่ 7 ธันวาคมนี้ ในละครเรื่อง “รางรักพรางใจ” และติดตามชมละคร “รางรักพรางใจ” ได้ทุกวันจันทร์ อังคาร เวลา 20.30น. ทางช่อง 7HD กด 35และ Facebook Live : Ch7HD หรือรับชมย้อนหลังได้ทาง BUGABOO.TV