NOW PLAYING

NEXT SONG

ปังเกินต้าน 'พิศวาสฆาตเกมส์' กระแสตอบรับถล่มทลาย 'เจมส์ จิรายุ-จีน่า ญีนา' ขนลุก เปิดตัว 2 วัน 1 ล้านวิว!

Jun 30, 2022

สร้างปรากฏการณ์อเมซิ่งกันไปเลยจ้า สำหรับละคร “พิศวาสฆาตเกมส์” ที่สร้างสถิติสุดปังตั้งแต่ละครยังไม่ออนแอร์ กับยอดผู้ชมที่ตามเช็คอินความสนุกย้อนหลังในกิจกรรม “งานเปิดตัวละครพิศวาสฆาตเกมส์” ก็ทำสะดุ้งไปตามๆ กัน เพราะหลังปล่อยภาพบรรยากาศในงานให้ได้ชมเพียง 2 วันเท่านั้น ยอดวิวใน www.facebook.com/ch3thailand ก็พุ่งปรี๊ดแรงทะลุ 1 ล้านวิว! ไปกับทีมนักแสดงจากละครอย่าง เจมส์ จิรายุ, จีน่า ญีนา, ป็อป ธัชทร, น้ำหวาน ภูริตา, ฟรอยด์ ณัฏพงษ์ และ เอนจอย ธิดารัตน์

ทำเอาขนลุกกันเลยกับยอดวิวรับชมบรรยากาศย้อนหลัง งานเปิดตัวละครพิศวาสฆาตเกมส์ ที่ได้มีการเปิดตัวอย่างละครเวอร์ชั่นพิเศษให้ได้ชมกัน และร่วมกระทบไหล่ใกล้ชิดใน  Meet and Greet แบบจัดเต็ม ทำแฟนๆ ฟินกันถ้วนหน้า แม้แต่ด้านพระเอกของเรื่องอย่าง เจมส์ จิรายุ ก็ใจฟูไปด้วย เพราะถือโอกาสอยู่พูดคุยพบปะแฟนคลับที่รวมตัวมาให้กำลังใจมากมายแบบนี้ครั้งแรก! ในรอบ 2 ปีกว่า งานนี้เรียกว่าได้ชาร์ตพลังความรักเต็มสตรีมกันเลยทีเดียว

ใครที่ยังพลาดกิจกรรมในครั้งนี้ สามารถรับชมย้อนหลังได้ที่ Facebook และ YouTube Ch3Thailand ก่อนนัดพร้อมกันหน้าจอกับการพลิกบทบาทครั้งใหญ่ของ “เจมส์-จีน่า” ในละคร “พิศวาสฆาตเกมส์” ทุกวันจันทร์-อังคาร เวลา 20.30 น. เริ่ม 4 กรกฏาคมนี้ ดูทีวีกด 33 ดูมือถือกด 3Plus