NOW PLAYING

NEXT SONG

ขนหัวลุก 'พิศวาสฆาตเกมส์' ฟาดเรตติ้งเปิดตัวสุดปัง! 'เจมส์ จิรายุ-จีน่า' ดันกระแสแรงติดเทรนด์อันดับ 1

Jul 05, 2022

ไม่พูดถึงไม่ได้แล้วนาทีนี้กับกระแสความแรงแซงทางโค้งของ “พิศวาสฆาตเกมส์” ทางช่อง 3 การคัมแบครอบใหญ่ของ “เจมส์ จิรายุ” ในบทหนุ่มวิศกรไฟฟ้าที่ทำคนดูต้องอ้าปากค้าง ประกบสาว “จีน่า ญีนา” ที่โชว์สกิลการแสดงแบบที่ไม่เคยเห็นมาก่อน การันตีจากกระแสคำอวยเต็มโลกโซเชียลจนติดเทรนด์ทวิตเตอร์อันดับ 1 กับแฮชแท็ก #พิศวาสฆาตเกมส์ep.1 และเปิดตัวด้วยเรตติ้งสุดปังในกลุ่มผู้ชมอายุ 15 ปีขึ้นไป ในกลุ่ม (Bangkok and Urban) หรือ 15+ BU ถึง 2.832



ยกให้เป็นละครอีกหนึ่งเรื่องที่ได้รับกระแสตอบรับถล่มทลายตั้งแต่ทีเซอร์ และงานเปิดตัวละคร จนถึงคิวออนแอร์ก็ไม่ทำให้ต้องผิดหวัง ทั้งสนุก เดินเรื่องเร็วกระซับ มุมภาพสวย และความหล่อออร่าแตกแตนของหนุ่มเจมส์ ทำสาวเล็กสาวใหญ่ฟินจนตาเยิ้มกันเป็นแถว และพล็อตเรื่องที่ทำคนดูลุ้นทุกวินาที โดยเฉพาะเส้นเรื่องของ แพท(พีช พชร) ที่ทำให้หัวใจของ เจ(จีน่า ญีนา) ต้องสลายดับฝันการเป็นเจ้าสาวไปในชั่วพริบตาเพราะอุบัติเหตุ จากฝีมือของ โอม(เจมส์ จิรายุ) งานนี้แฟนคลับเตรียม #saveเจมส์ ไว้ได้เลย เพราะหลังจากนี้เดือดแดดเมืองไทยแน่นอน!

เรียกว่าเป็นการโชว์ฝีมือทางการแสดงของ เจมส์ จิรายุ และ จีน่า ญีนา จริงๆ เปิดตอนแรกมาปังขนาดนี้ เตรียมแย้งรีโมทเปิดดู “พิศวาสฆาตเกมส์” ตอนต่อไปได้เลย ทุกวันจันทร์-อังคาร เวลา 20.30 น. ดูทีวีกด 33 ดูมือถือกด 3Plus