NOW PLAYING

NEXT SONG

'ลมพัดผ่านดาว' ปล่อยภาพฟิตติ้ง 'เข้ม หัสวีร์' ปลื้ม ฟีดแบ็กสุดปัง แรงขึ้นเทรนด์ทวิตเตอร์

Jul 05, 2022

หลังจากมีการปล่อยภาพเปิดกล้องถ่ายทำ ละคร “ลมพัดผ่านดาว” ทางช่อง 7HD  จากค่าย ดรีมเมอร์ส โซไซตี้ ครีเอชั่น โดยผู้จัดสุดหล่อ ติ๊ก-เจษฎาภรณ์ ผลดี ที่ร่วมแสดงในละครเรื่องนี้  ประกบนางเอกซุปตาร์ตัวแม่ อั้ม-พัชราภา ไชยเชื้อ และ พระเอกสุดฮอต เข้ม-หัสวีร์ ภัคพงษ์ไพศาล ให้แฟน ๆ ได้เห็น จึงเกิดกระแสเสียงเรียกร้องจนติดเทรนด์ทวิตเตอร์ให้ปล่อยภาพฟิตติ้ง มาให้แฟน ๆ ได้ฟินกันบ้าง และล่าสุดภาพฟิตติ้งชุดแรกก็ได้ถูกเผยแพร่เป็นที่เรียบร้อย ซึ่งเป็นไปตามคาด กระแสตอบรับแรงเต็มพิกัดจนติดเทรนด์ทวิตไทยแลนด์อันดับ 2 ทันที



โดย เข้ม หัสวีร์ ได้เปิดใจถึงฟีดแบ็กที่ตีกลับมาทำเอาชื่นใจสุด  ๆ ไปเลย ว่า “กระแสที่ได้รับดีมาก  ๆ ครับ แฟน ๆ ตอบรับกันดีมาก ๆ ได้แฮชแท็กใหม่ด้วยว่า ATK ด้วย ตอนแรกผมก็งง ๆ ว่าอะไรใครติดโควิด-19 หรือเปล่า (หัวเราะ) แต่น่ารักดีครับ เป็นแฮชแท็ก ที่เป็นตัวย่อชื่อของ พี่อั้ม พี่ติ๊ก และตัวผม สำหรับบรรยากาศการถ่ายฟิตติ้ง ผมยังจำความรู้สึกตอนที่ไปถ่ายได้อยู่เลย วันนั้นผมตื่นเต้นมากครับ ทำตัวไม่ถูก เพราะตื่นเต้นที่ได้เจอพี่ ๆ นักแสดงที่เราชื่นชอบ ตอนแรกก็มีคนแซวผมว่าผมจะยังสั่นอยู่ไหมที่ได้เจอพี่อั้ม (หัวเราะ) อยากบอกว่าตอนนี้หายสั่นแล้วนะครับ เพราะว่าพี่อั้มน่ารักมาก ๆ คอยละลายพฤติกรรม ทำให้ผมไม่เกร็ง พี่เขาจะเข้ามาคุยด้วย อย่างเป็นกันเอง ส่วนพี่ติ๊กเองก็เป็นคนที่ไนซ์ใจดีอยู่แล้วครับ และความที่เป็นผู้ชายด้วยกัน ทำให้ทุกอย่างสบาย ๆ

การทำงานละครเรื่องนี้ต้องบอกว่าตื่นเต้นมากครับ แต่ตอนนี้ทุกอย่างก็เริ่มเข้าที่แล้ว ผมก็จะตั้งใจโฟกัสที่ตัวละครของผมมากกว่า ผมทำการบ้านตามบทละครที่ได้รับมา รวมถึงได้พูดคุยกับผู้กำกับด้วยว่าตัวละครที่ได้รับมานั้น จะเล่นออกมาในทิศทางไหน ถามว่าผมกดดันไหมกับละครเรื่องนี้ ต้องบอกว่าตอนนี้ความกดดันน้อยลงครับ พอเราได้เริ่มทำงานกับพี่ ๆ ทุกคน ทุกอย่างดีมาก ๆ ครับ ขอกำลังใจจากแฟน ๆ ทุกคนด้วยนะครับ ตอนนี้เริ่มเปิดกล้องถ่ายทำกันเป็นที่เรียบร้อยแล้ว กำลังถ่ายทำกันอย่างเข้มข้นเลย ละครลงจอเมื่อไหร่ขอให้ทุกคนติดตามด้วยนะครับ รับรองว่าละครสนุกและทุกคนจะชื่นชอบครับ”

แฟน ๆ สามารถติดตามข่าวสารความเคลื่อนไหวต่าง ๆ ได้ทาง ช่อง 7HD กด 35 หรือ Facebook : Ch7HD