NOW PLAYING

NEXT SONG

ช่อง 3 นำ 'รอยฝันตะวันเดือด' คืนจอ ขอกลับมาสร้างรอยแห่งความฝันที่ไม่มีวันลบเลือน

Sep 29, 2022

ช่อง 3 จัดต่อเนื่องกับนิยายดังชุด Rising Sun” สำหรับเรื่องที่สอง “รอยฝันตะวันเดือด” ที่ต้องบอกว่าความสนุกครบรสและความแรงของคู่พระนาง “ณเดชณ์” “ญาญ่า” ก็ไล่ตาม “โอ้-แต้ว” กันมาติด ๆ ใครที่รอติดตามชมคู่ขวัญแบบเต็ม ๆ เตรียมปูเสื่อรอในช่วง “ละครดังข้ามเวลา”



รอยฝันตะวันเดือด ละครแนว “รัก ชีวิต โลดโผน” ที่เล่าเรื่องต่อมาจาก“รอยรักหักเหลี่ยมตะวัน” หลังจากที่ ริว โอะนิซึกะ เข้ารับหน้าที่เป็นโซเรียว ลำดับที่ 20 แทน ทาเคชิ ญาติผู้พี่ที่ขอวางมือจากตำแหน่งนายใหญ่ของโอะนิซึกะและเลือกไปใช้ชีวิตที่สงบกับคนรัก ริวก็ดูแลตระกูลโอนิซึกะมาด้วยความราบรื่น จนกระทั่งต้องมาสะดุดก็ตอนที่เจอเอาฤทธิ์เดชจอมพยศของสาวสวย ทากาฮาชิ มายูมิ คู่หมั้นหมายที่ต้องแต่งงานกันเข้าให้ ด้วยความที่ มายูมิ เข้าใจผิดมาตั้งแต่เด็กว่า ริว ไม่ได้สนใจในตัวเธอ จึงทำให้วันนี้ มายูมิ ลุกขึ้นมาตั้งป้อมปฏิวัติ โดยขอปฏิเสธการแต่งงานกับผู้ยิ่งใหญ่แห่งโอนิซึกะถ้าปราศจากความรัก นับเป็นการสั่งสอนให้พ่อหนุ่มเจ้าเสน่ห์ต้องจดจำได้ดีทีเดียว เพราะริวไม่เคยถูกใครปฏิเสธมาตลอดชีวิต เจอเข้าแบบนี้จะยอมให้ลบเหลี่ยมกันง่าย ๆ มันเป็นไปไม่ได้เด็ดขาด การท้าทายของ มายูมิ คือจุดเริ่มต้นที่ทำให้ทั้งคู่ต้องสานสัมพันธ์กันใหม่ แฟน ๆ ช่อง 3 คงจำได้ว่าจริง ๆ แล้ว ริว ต้องทำเป็นไม่สนใจ มายูมิ เพราะอะไร? 

เมื่อ มายูมิ ลุกขึ้นมาปฏิวัติจึงกลายเป็นเปิดช่องว่างให้พ่อหนุ่ม ยูจิ ลูกชายนายตำรวจใหญ่เข้ามาขายขนมจีบเข้าให้ ฟังแล้วละครเหมือนจะออกแนวพ่อแง่แม่งอนในแบบกลิ่นอายของหนุ่มสาวชาวซากุระ แต่รับรองว่าไม่ได้หวานแหว๋วแนวรักโรแมนติกแน่นอน เพราะความบู๊ล้างผลาญฟาดฟันช่วงชิงความเป็นใหญ่ รวมถึงการใส่ร้ายป้ายสีบนอิทธิพลกลโกงเจ้าเล่ห์ของศัตรูที่ไม่หวังดียังมีอยู่ครบ งานนี้เส้นทางความรักของนักรบแห่งตะวัน “ริว โอนิซึกะ” กับ “ทากาฮาชิ มายูมิ” ผู้หญิงอันเป็นที่รัก จะราบรื่นโรยด้วยกลีบดอกซากุระ หรือจะมีอุปสรรคมากมายแค่ไหน ทั้งคู่จะฝ่าฝันไปได้ด้วยหัวใจที่เข้มแข็งและจะทำให้รอยแห่งความรักและความฝันของนักรบแห่งตะวัน เป็นรอยที่ไม่มีวันลบเลือนไปจากใจได้อย่างไร รับรองแซ่บ! แน่! เพราะดาบซามูไรยังคงความคมเสมอเมื่ออยู่ในมือของโซเรียวแห่ง โอนิซึกะ

ผลิตโดย บริษัท เมกเกอร์ วาย จำกัด นำแสดงในบท โอะนิซึกะ ริว โดย “ณเดชน์ คูกิมิยะ” นายใหญ่แห่งแดนซากุระ และ “ญาญ่า อุรัสยา เสปอร์บันด์” ในบท ทากาฮาชิ มายูมิ คู่หมั้นสาวแสนสวย ร่วมด้วยนักแสดงยอดฝีมืออีกมากมายร่วมสร้างสีสัน

ติดตาม “รอยฝันตะวันเดือด”  ในช่วง “ละครดังข้ามเวลา” ทุกเช้าวันจันทร์-วันศุกร์ เวลา 08.50-10.25 น. เริ่ม 29 กันยายน 2565 “ดูช่อง 3 กด 33 ดูมือถือ กด 3Plus”