NOW PLAYING

NEXT SONG

'จีน' ปลื้ม 'อุ้มรักปาฏิหาริย์' ฟีดแบ็กแรง อ้อนเอ็นดูตัวละคร 'ริต้า' อย่าเพิ่งเกลียดกัน

Sep 30, 2022

อบอุ่นละมุนหัวใจ แต่ก็มีเรื่องให้ลุ้นทุกตอนเช่นกัน สำหรับ “อุ้มรักปาฏิหาริย์” ละครโรแมนติก ครอบครัว สร้างสรรค์สังคม ที่สัปดาห์ล่าสุด ทำเรตติ้งวิ่งไปสูงถึง 4.2 (ข้อมูลวันที่ 24 กันยายน 2565 ) ด้านนักแสดงสาว จีน-เฌอตินท์นารา พงศ์พีรเดช ซึ่งมารับบท ริต้า แฟนสาวสุดมั่นของ ภีม หรือ อติรุจ รับบทโดย โดนัท-ภัทรพลฒ์ เดชพงษ์วรานนท์ เปิดใจอ้อนแฟนละคร อย่าเพิ่งรำคาญริต้า ขอให้ติดตามไปเรื่อย ๆ แล้วจะรู้ที่มาที่ไปของความมั่น และน่ารำคาญ



“อยากจะขออนุญาตชี้แจงก่อนนะคะ (หัวเราะ) สำหรับตัวละคร ริต้า ที่ทุกคนกำลังเพ่งเล็ง คือเขาเป็นคนมั่นใจมาก ๆ เป็นนักเรียนนอก อาจจะดูไม่ค่อยอ่อนน้อมถ่อมตน เป็นคนตรง ๆ เวลาจะแก้ปัญหาก็แก้กันตรง ๆ ไม่เซฟความรู้สึกของคนรอบข้าง มุมมองของริต้าคือถ้าต้นเหตุมาจากเรื่องนี้ ก็ต้องแก้ที่เรื่องนี้ แก้แบบตรงไปตรงมา แต่กลายเป็นการทำให้ทุกคนในเรื่องปั่นป่วน อย่างที่เราไปบอกกับ ภีม (โดนัท ภัทรพลฒ์) ว่าขอตรวจดีเอ็นเอของ แตงหวาน (น้องมาตา-ด.ญ.มาตาลินน์ ป้องศรี) จะได้รู้ไปเลยว่าใช่ลูกของภีมหรือเปล่า ซึ่งมันเป็นการไม่ให้เกียรติเพศหญิงด้วยกันเลย เหมือนไม่มั่นใจในตัวเขา ถึงจะไปขอตรวจดีเอ็นเอลูกของเขา ทั้ง ๆ ที่จริง ๆ แล้วตัวละครริต้าก็แค่ต้องการหาความจริง ต้องการพิสูจน์ให้รู้ว่าใช่หรือไม่ใช่เท่านั้นเอง

 ขอย้อนกลับไปตั้งแต่ตอนแรกที่เริ่มถ่ายทำ ผู้กำกับคือ น้าญา (ปัญญา ชุ่มฤทธิ์) บอกเลยว่าอยากให้ตัวละคร ริต้าเล่นออกมาดูแล้วเป็นคนน่ารำคาญ เลยให้จีนเพิ่มคีย์เสียงเวลาพูดให้สูงขึ้น ตัวเราก็เล่นตามน้าญาเลยค่ะ แล้วทีนี้พอละครออนแอร์ปุ๊บ ก็แอบคิดว่าคนดูน่าจะอยากหยุมหัวเราแน่ ๆ โดนแน่ ๆ แล้วก็โดนจริง ๆ ค่ะ  ในคอมเมนต์ตอนละครไลฟ์ ก็จะมีประมาณ ริต้าน่ารำคาญมาก ริต้าก่อเรื่องอีกแล้ว ริต้าทำโน่น ริต้าทำนี่ คืออ่านแล้วก็แอบดีใจนะคะ เพราะเราและผู้กำกับก็อยากให้ฟีดแบ็กกลับมาแบบนี้

ส่วนการร่วมงานกับพี่อั๋น (อัครพรรฒ บุนนาค) ซึ่งรับบท คุณโชติ พี่อั๋นน่ารักค่ะ คุณโชติก็น่ารักแค่ไม่ถูกกับริต้า เจอกันครั้งแรกในฉากคุณโชติก็ด่าเลย (หัวเราะ) เพราะเขาไม่ชอบผู้หญิงในแบบของริต้า ที่เป็นสาวมั่น สาวเฟียซ แต่เขาก็เป็นผู้ชายคนเดียวที่กล้าพูด กล้าติริต้า ในขณะที่ตัวละครอื่น ๆ ไม่กล้าติ ซึ่งพี่อั๋นเล่นบทของคุณโชติได้เป็นธรรมชาติมาก ๆ ตัวจริงของพี่อั๋นก็ค่อนข้างใกล้กับคุณโชติ ที่มีความเป็นผู้นำ มีความเป็นพี่ชาย และเป็นผู้ชายอบอุ่น รวมถึงเป็นพี่ที่ให้คำปรึกษาเราได้ในทุก ๆ เรื่องเลยค่ะ การทำงานร่วมกันเลยเป็นไปได้ดีมาก ๆ

ตอนนี้ละครเข้มข้นขึ้นเรื่อย ๆ มีเรื่องราวให้ติดตามทุกตอน จีนอยากชวนทุกคนให้มาดูละครเรื่องนี้นะคะ เพราะนอกจากความสนุกยังแฝงข้อคิด เรื่องราวชีวิตใกล้ตัว เรื่องในครอบครัวที่บางทีหลายคนอาจจะมองข้าม รวมถึงอยากให้ติดตามตัวละคร ริต้าไปเรื่อย ๆ เพราะท้ายที่สุดแล้วทุกคนจะเข้าใจผู้หญิงอย่างริต้า ว่าเขามีเหตุและผลอะไร ทำไมเขาถึงมีพฤติกรรมการแสดงออกมาแบบนี้ อย่าเพิ่งรีบรำคาญริต้าเลยนะคะ”               

ติดตามชมละคร “อุ้มรักปาฏิหาริย์” ทุกวันศุกร์ เสาร์ อาทิตย์ เวลา 20.30 น. ทางช่อง 7HD กด 35 และ Facebook Live : Ch7HD หรือรับชมย้อนหลังได้ทาง BUGABOO.TV