NOW PLAYING

NEXT SONG

พบความแซ่บ 'เจนนิเฟอร์ คิ้ม' และเซอร์ไพรส์สุดว้าว พร้อมโชว์จาก 'น้องขมิ้น' ใน 'ฮัลโหลซุปตาร์'

Sep 30, 2022

“ฮัลโหล ซุปตาร์” ปั๊ว ปัง อลังเวอร์ สัปดาห์นี้ จะพาไปพบกับดีว่าเมืองไทย เจนนิเฟอร์ คิ้ม ที่จะมาบอกเล่าเรื่องราวที่ไม่เคยเปิดเผยที่ไหนมาก่อน งานนี้ 3 พิธีกร นีโน่-เมทนี บุรณศิริ, แอร์-ภัณฑิลา ฟูกลิ่น และ นุ้ย-ธนวัฒน์ ประสิทธิสมพร รับหน้าที่ล้วงลึกเรื่องราวสุด ปั๊ว ปัง อลังเวอร์ ให้แฟน ๆ ได้รู้กัน



เปิดเวทีด้วยรอยยิ้ม และเสียงหัวเราะ ต้อนรับดีว่าฆ่าไม่ตาย เจนนิเฟอร์ คิ้ม ที่เข้าวงการด้วยการเป็นนักร้องกลางคืนมานานหลายปี แต่จุดเปลี่ยนที่ทำให้มีชื่อเสียงจนถึงปัจจุบันคืออะไร คิดจะปล่อยเพลงของตัวเองออกมาให้ฟังกันอีกไหม หรือจะลาแล้ววงการเพลง พ่วงด้วยดราม่าถ้าเงินไม่ถึง จะไม่รับงานเพลง จริงหรือไม่จริง มาร่วมค้นหาคำตอบกัน  แต่ที่เด็ดไปกว่านั้น ทำให้คิ้มเขินม้วนต้วนเก็บทรงไม่อยู่ ก็เป็นเซอร์ไพรส์เด็ดจากรายการ ที่มีสองพระเอกสุดฮอต ของช่อง 7HD มาร่วมเซอร์ไพรส์  ส่วนสองหนุ่มหล่อจะเป็นใครนั้น มาลุ้นกัน!!!

ความสนุกยังไม่หมด รายการยังมีอีกหนึ่งนักร้องเลือดใหม่ไฟแรง น้องขมิ้น กิ่งศักดิ์ ซึ่งเป็นทายาทของคุณพ่อป้าง-นครินทร์ กิ่งศักดิ์ นักร้องชื่อดัง ที่ตอนนี้ได้ปล่อยซิงเกิลแรก “โรงอาหาร” ออกมาให้ได้ฟังกันไปแล้ว ส่วนเรื่องความสนิทสนมระหว่างพ่อ ลูก รวมไปถึงเรื่องราวความหวงลูกสาวคนสวยมากความสามารถคนนี้ จะเลเวลไหน ห้ามพลาดเด็ดขาด!!!   

ติดตามความสนุกสนานทั้งหมดนี้ได้ใน รายการ “ฮัลโหล ซุปตาร์” วันเสาร์ที่ 1 ตุลาคมนี้ เวลา 17.00 น. ทาง ช่อง 7HD กด 35 หรือไลฟ์สด Ch7HD Entertainment  และสามารถชมความเคลื่อนไหวรายการต่าง ๆ ได้ทาง ช่อง 7HD กด 35  ทางโซเชียล Facebook, IG, Twitter: Ch7HD และ Ch7HD Entertainment ทางเว็บไซต์ : www.ch7.com หรือรับชมย้อนหลังได้ทาง Bugaboo.tv