NOW PLAYING

NEXT SONG

'ยูโร' ปลื้มปริ่มคว้าปริญญาสมใจ ขอขอบคุณทุกคำยินดีพร้อมลุยงานเต็มที่

Sep 29, 2022

นาทีนี้ พระเอกหนุ่ม ยูโร ยศวรรธน์ ยิ้มแก้มปริสุด ๆ ไปเลย เพราะกระแสตอบรับงานละครเรื่อง เข็มซ่อนปลาย ทางช่อง 7HD ก็พุ่งแรงต่อเนื่องไม่หยุด ส่วนชีวิตนอกจอก็แฮปปี้สุดขั้ว เพราะล่าสุดได้ใส่ชุดครุย คว้าปริญญาตรี สาขาวิชานิเทศศาสตร์ เอกวิทยุโทรทัศน์ คณะวิทยาการจัดการ มหาวิทยาลัยราชภัฏอุดรธานี สมความตั้งใจเป็นที่เรียบร้อย งานนี้นอกจากมีครอบครัวและเพื่อนพ้องที่รักไปร่วมยินดีแล้ว พระเอกเพื่อนซี้อย่าง เข้ม-หัสวีร์ ภัคพงษ์ไพศาล ก็ไม่พลาดหอบดอกไม้ช่อโตไปร่วม Congrats!เพื่อนรักด้วย



ยูโร เผยขอบคุณทุกคำยินดีที่มีให้ว่า “ขอบคุณแฟน ๆ ทุกคนครับ จริง ๆ ผมเรียนจบมาได้สักพักแล้วครับ ตั้งแต่เข้ามาทำงานในช่อง 7 ช่วงแรก ๆ ก็ไม่กี่ปีนี้เอง แต่ด้วยสถานการณ์ต่าง ๆ ก็เลยยังไม่ได้มีการจัดพิธีรับปริญญา ปีนี้ก็ได้โอกาส ได้ใส่ชุดครุย มีครอบครัว มีแฟน ๆ มีเพื่อน ๆ มาร่วมยินดี ก็ดีใจครับ ก็ขอบคุณแฟน ๆ ทุกคนอีกครั้ง ที่ร่วมแสดงความยินดี และเป็นกำลังใจให้ผมมาโดยตลอดในทุก ๆ เรื่อง ตอนนี้ลุยงานเต็มที่ ผมมีละครที่กำลังถ่ายทำอยู่เรื่อง ฮักหลายมายเลดี้ และมีละครที่กำลังออนแอร์อยู่เรื่อง เข็มซ่อนปลาย ก็ฝากทุกคนช่วยลุ้น ช่วยเป็นกำลังใจให้กันไปจนถึงตอนจบเลยนะครับ”

ติดตามชมละครชีวิตสุดเข้มข้น “เข็มซ่อนปลาย” ได้ทุกวันพุธ พฤหัสบดี เวลา 20.30 น. ทางช่อง 7HD กด 35 และ Facebook Live : Ch7HD หรือรับชมย้อนหลังได้ทาง BUGABOO.TV