NOW PLAYING

NEXT SONG

'นาว' เตรียมตัวบินเรียนต่อต่างประเทศ ชวนแฟนชมผลงาน 'แม่เบี้ย รีรัน-สร้อยนาคี'

Dec 03, 2022

กำลังจะกลับมาสร้างความปังตอกย้ำความสนุกอีกครั้ง สำหรับละคร “แม่เบี้ย” รีรัน หลังสร้างกระแสเป็นที่นิยมในครั้งแรกที่ออกอากาศ โดย นาว-ทิสานาฎ ศรศึก นางเอกของเรื่อง ขอชวนแฟน ๆ ติดตามชมผลงานอีกครั้ง พร้อมเผยแผนปีหน้าเตรียมตัวเดินทางเรียนต่อต่างประเทศ



โดย นาว ได้เปิดใจว่า “ดีใจมาก ๆ ค่ะ เพราะมีแฟน ๆ ถามถึงแล้วว่าเมื่อไหร่จะมีผลงานให้ได้ชมกันอีก การรีรัน แม่เบี้ย ครั้งนี้ก็จะได้หายคิดถึงกันไปบ้างนะคะ อยากฝากให้ทุกคนติดตามด้วยนะคะ กับความทรงจำในการทำงานละครเรื่องนี้ ก็เป็นเรื่องของกระแสที่แฟน ๆ ชื่นชมมา แม้ละครจะจบไปนานแล้ว ทุกวันนี้แฟน ๆ ก็ยังเรียกนาวว่าคุณเมขลา เวลานาวไปข้างนอก คนก็จะพูดว่านี่ไงนาว นาวที่เล่นละครแม่เบี้ย คือถึงละครจะจบไปแล้ว แต่ก็ยังมีคนเรียกนาวว่า นาวแม่เบี้ย เหมือนกับเรามีนามสกุลใหม่ ดีใจนะคะที่แฟน ๆ ติดตาม ดังนั้นถ้าใครที่คิดถึงนาวนะคะ วันที่ 9 ธันวาคม นี้ ละครแม่เบี้ยจะกลับมา ขอให้ติดตามด้วยนะคะ

ซึ่งปีนี้ เรามีแม่เบี้ย ใช่ไหมคะ ปีหน้า นาวจะขยับขึ้นมาเป็นพญานาคแล้วนะคะ กับละครเรื่อง สร้อยนาคี เป็นเรื่องลี้ลับที่เกี่ยวกับความเชื่อของคนไทยนะคะ นาวคิดว่าหลายคนน่าจะชอบกับละครแนวนี้ ฝากติดตามด้วยนะคะ ซึ่งตอนนี้เรากำลังเร่งถ่ายทำและเร่งทำ CG กันอยู่ รับรองว่าอลังการสมการรอคอยแน่นอนค่ะ

สำหรับละครใหม่ที่แฟน ๆ ถามกันเข้ามาเยอะมาก ๆ นั้น นาวกำลังมีแผนที่จะไปเรียนต่อต่างประเทศปีหน้าค่ะ ยังไงจะมาอัปเดตให้แฟน ๆ ทราบอีกทีนะคะ ตอนนี้ฝากติดตามผลงานทั้งแม่เบี้ย และ สร้อยนาคี ด้วยนะคะ”

ติดตามชมละคร “แม่เบี้ย” รีรัน ได้ทุกวันศุกร์ เสาร์ อาทิตย์ ออกอากาศตอนแรกในวันศุกร์ที่ 9 ธันวาคม นี้ เวลา 20.30 น. ทางช่อง 7HD กด 35 ชมสดออนไลน์ BUGABOO.TV / www.ch7.com และ Facebook LIVE : Ch7HD