NOW PLAYING

NEXT SONG

ผู้จัด 'ลอร์ด-สยม' ชวนลุ้นตอนจบ 'ป้อมปางบรรพ์' หวังแฟนละคร ได้ข้อคิดสอนใจ

Dec 05, 2022

ลุ้นเพลิน สนุกเกินห้ามใจ ดูไปดูมาไม่ทันไร ละครดราม่าลึกลับเรื่อง “ป้อมปางบรรพ์” ทาง ช่อง 7HD ก็เดินทางมาถึงโค้งสุดท้าย งานนี้ผู้จัด และผู้กำกับอย่าง ลอร์ด-สยม สังวริบุตร จากค่าย ดีด้า วิดีโอ โปรดักชั่น เลยมาชวนแฟนละคร ลุ้นความสนุกในตอนจบสักหน่อย จะมีอะไรเซอร์ไพรส์หรือไม่ ไปฟังกัน



“ฝากติดตาม ป้อมปางบรรพ์ กันด้วยนะครับ ถ้าทุกคนดูละครมาตั้งแต่ต้น ข้อคิดที่ทุกคนจะได้จากละครเรื่องนี้ผมว่ามนุษย์เรามีสิ่งที่ดี ที่เราอยู่ร่วมกัน สื่อสารกัน สิ่งแวดล้อมอาจเปลี่ยนเราไม่ได้ แต่เราสามารถเปลี่ยนตัวเราได้ ขอเป็นกำลังใจให้ครับ บางทีเวลาที่เราไม่เข้าใจ หรือเข้าใจผิดกัน ถ้ามีการแก้ไข รู้จักที่จะให้อภัยกันได้ ไม่เกิดความอาฆาตพยาบาท ก็จะอยู่ด้วยกันอย่างสงบสุข ไม่เกิดเรื่องร้ายขึ้น ถ้าดูละครเรื่องนี้แล้วทุกคนจะเข้าใจ เพราะทุกตัวละครมีเหตุผล มีความจำเป็น ที่ต้องทำแบบนั้นแบบนี้ ทั้งที่เนื้อแท้เขาก็ไม่ได้มีความเลวร้ายอะไร ซึ่งสิ่งที่แต่ละตัวละครทำลงไป ทำให้มีเรื่องราวต่าง ๆ เกิดขึ้นในละคร เกิดเป็นความสนุก น่าติดตามอย่างที่ทุกคนได้ดูกันมา ตอนนี้ก็เหลืออีกสองตอนสุดท้ายแล้ว ไม่อยากให้ทุกคนพลาด เพราะเนื้อเรื่อง เดินเรื่องอย่างเข้มข้นทุกตอน ทุกฉาก ทีมงาน และนักแสดงเต็มที่มาก ๆ ฝากติดตามกันด้วยนะครับ”

ติดตามชมละคร “ป้อมปางบรรพ์” 2 ตอนสุดท้าย ได้ในวันจันทร์ที่ 5 และ วันอังคารที่ 6 ธันวาคมนี้ นำเสนอเป็นตอนจบ เวลา 20.30 น. ทางช่อง 7HD กด 35   ชมสดออนไลน์ BUGABOO.TV / www.ch7.com และ Facebook LIVE : Ch7HD