NOW PLAYING

NEXT SONG

3 พระ-นาง เลือดใหม่ไฟแรง!! 'ภณ-น้ำหวาน-อิน' ประชันฝีมือดุเดือด ใน 'ฟากฟ้าคีรีดาว'

Apr 02, 2020 / ดู 3,770 ครั้ง

เรื่องราวของทุกหัวใจที่ต้องเลือกเส้นทางแห่งความรัก ในละครแนวโรแมนติก-ดราม่าสุดยิ่งใหญ่ "ฟากฟ้าคีรีดาว" ของผู้จัดผู้กำกับคนเก่งอย่าง "อาตู่-นพพล โกมารชุน" แห่งค่าย เป่า จิน จง ที่งานนี้ได้นักแสดงเลือดใหม่ฝีมือดี อย่าง "ภณ-ณวัสน์ ภู่พันธัชสีห์" มารับบทเป็น "สันธรากาศ" หนุ่มหล่อหัวดื้อ

ลูกชายมหาเศรษฐีอินเดีย ผู้มีจิตใจเสมือนฟากฟ้ากว้างใหญ่ พร้อมกับนักแสดงสาวสวย "น้ำหวาน-ภูริตา
สุปินชุมภู" รับบทเป็น "ดานิกา" หญิงสาวที่ฉลาด เจ้าของร้านอาหารไทย ผู้เปรียบเสมือนดวงดาว อีกทั้งยังมีหนุ่มสุดฮอต "อิน-สาริน รณเกียรติ" มารับบทเป็น "คิรี" เด็กเสริฟ์ผู้อ่อนโยน กตัญญูและสู้ชีวิต แข็งแกร่งดั่งขุนเขา ได้มาสร้างความเข้มข้นให้กับละครเรื่องนี้ และนอกจากนี้ยังมีนักแสดงฝีมือคุณภาพอีกมากมายที่พร้อมมาเสริมทัพความเข้มข้นให้กับละคร อาทิ นก-ฉัตรชัย เปล่งพาณิช, นก-สินจัย เปล่งพานิช, จอนนี่ แอนโฟเน่, ปิ่น-เก็จมณี พิชัยรณรงค์สงคราม ฯลฯ

โดยทางหนุ่มหล่อ "ภณ-ณวัสน์ ภู่พันธัชสีห์" ได้ออกมาเผยความรู้สึกในการมารับบทในครั้งนี้ว่า "รู้สึกดีใจมากครับ เป็นเรื่องแรกที่เล่นด้วยกันกับอิน-สาริน และน้ำหวาน-ภูริตา ถือเป็นวัยใกล้เคียงกัน จึงเข้าด้วยกันง่าย สนุก เฮฮา ไปในกองด้วยกัน กับพี่ ๆ นักแสดงรุ่นใหญ่ ก็ชิวมากครับ สบาย ๆ ทำให้เราไม่เกร็ง บทก็เครียดประมาณหนึ่ง ด้วยทีมงาน และนักแสดงทุกคนที่เป็นกันเอง คาแรคเตอร์ของสันธรากาศ เป็นคนที่ขาดความรักจากแม่ แต่ได้ความรักจากพ่อ มีเหตุการณ์บางอยางที่ทำให้ได้ไปอยู่กับพ่อ และก็ห่างจากแม่ โดยที่ตัวเองต้องตามหาแม่ ว่าแม่อยู่ที่ไหน เป็นประเด็นดราม่าขึ้นมา แล้วก็ยังมีเรื่องของบู๊ แอคชั่นด้วย
ก็อยากฝากให้แฟน ๆ ทุกคนติดตามละคร ฟากฟ้าคีรีดาว ด้วยนะครับ"

ด้านสาวสวยอย่าง "น้ำหวาน-ภูริตา สุปินชุมภู" ได้ออกมาเผยว่า "ตอนแรกก็ตื่นเต้นค่ะ เพราะว่า ไม่เคยทำงานกับค่าย เป่า จิน จง มาก่อนเลย คาแรคเตอร์ของ ดานิกา ที่ได้รับเป็นผู้หญิงที่น่ารัก สดใส มองโลกในแง่ดี อีกอย่างคือนักแสดงคับคั่งมาก โดยเฉพาะนักแสดงรุ่นใหญ่ ส่วนรุ่นเล็กเราก็พอรู้จักกันมาบ้างอยู่แล้ว เลยไม่ได้เกร็งเท่าไหร่ ละครเรื่องนี้มีการไปถ่ายทำที่อินเดีย เกือบ 2 อาทิตย์ ด้วยค่ะ ประทับใจมาก เพราะว่าเป็นการไปอินเดียครั้งแรก ในช่วงหน้าหนาวด้วย ค่อนข้างที่จะเปิดโลกอยู่เหมือนกัน ไปกับทีมงานก็สนุกดีค่ะ เพราะว่าทีมงานเราก็ร่วมงานกันมาแล้วเกือบปี ค่อนข้างที่จะคุ้นเคยกันมาแล้วประมาณหนึ่ง การทำงานค่อนข้างที่จะราบรื่น ฝากติดตามละคร ฟากฟ้าคีรีดาว ด้วยนะคะ อาตู่-นพพล และทีมงานทุกคนตั้งใจ
มาก ๆ กับละครเรื่องนี้ ก็ฝากด้วยนะคะ"

และทางหนุ่มสุดน่ารัก "อิน-สาริน รณเกียรติ" เผยว่า "ดีใจครับ ก่อนมาเล่นก็ค่อนข้างที่จะได้ยินชื่อเสียงอาตู่อยู่แล้ว เพราะเขาเป็นผู้กำกับที่เก่ง ทำให้นักแสดงค้นพบคาแรคเตอร์ ได้ด้วยตัวเอง พอมาเล่นจริง ๆ อาตู่เป็นคนคอยนำทาง จะปล่อยให้เราเป็นอิสระในการทำงาน คาแรคเตอร์ของคีรี เป็นเด็กที่เกิดมากับคำว่าขาด ทั้งขาดฐานะ ขาดพ่อ เพราะว่าโตมากับแม่ ขาดการอบรมเลี้ยงดู แก่นแท้ของคิรีเป็นคนดี แต่ไม่มีคนคอยนำทาง เลยต้องพัฒนาไปเป็นคนที่เลือกทางเดินผิดในชีวิต ก็ฝากติดตามตัวละคร คีรี ด้วยนะครับ และฝากละคร ฟากฟ้าคีรีดาว ด้วยครับ"

สำหรับละคร "ฟากฟ้าคีรีดาว" บทประพันธ์ของ "สิริพิรี" เป็นเรื่องราวของ สันธรากาศ
(ภณ-ณวัสน์ ภู่พันธัชสีห์) ลูกชายมหาเศรษฐีอินเดีย ที่หนีการตามล่าของกลุ่มมาเฟีย มาซ่อนตัวอยู่ที่เชียงใหม่ จนได้พบกับหญิงสาวที่เป็นรักแรก ดานิกา (น้ำหวาน-ภูริตา สุปินชุมภู) เจ้าของร้านอาหาร สันธรากาศพยายามที่จะเอาชนะใจของเธอ แต่ต้องพ่ายแพ้ให้กับเด็กเสริฟ์ผู้อ่อนโยนอย่าง คิรี (อิน-สาริน รณเกียรติ) หนุ่มกตัญญูและสู้ชีวิต เนื่องจากความแตกต่างทั้งทางสังคม ฐานะ ทำให้ขุนเขาอย่างคิรียอมทำทุกอย่างเพื่อผลักตัวเองขึ้นไปแข่งกับฟ้ากว้างอย่างสันธรากาศ ฟากฟ้าอย่างสันธรากาศจะยอมเสียสละดวงดาวอย่างดานิกาไปหรือไม่ และเรื่องราวที่เก็บงำในละครเรื่องนี้คืออะไรต้องติดตาม

ร่วมลุ้นเรื่องราวความรักของ สันธรากาศ กับ ดานิกา และคิรี ครั้งนี้ จะลงเอยกันอย่างไร พร้อมกับติดตามชมการประชันบทบาทเข้มข้นของนักแสดงเลือดใหม่ฝีมือดี ได้ใน "ฟากฟ้าคีรีดาว" ออกอากาศทุกวันศุกร์ เวลา 20.23-22.23 น. และเสาร์-อาทิตย์ 20.18-22.18 น. เริ่มตอนแรก วันศุกร์ ที่ 3 เมษายน 2563 ทางช่อง 3 กด 33 หรือสามารถติดตามความเคลื่อนไหวได้ที่ CH3Thailand และแอพพลิเคชั่น ‎CH3 Plus