NOW PLAYING

NEXT SONG

ณเดชน์-ญาญ่า ทวงบังลังก์เทพใน ลิขิตรัก The Crown Princess ละครที่แลกมาด้วยหยาดเหงื่อ!

Jul 07, 2020 / ดู 4,257 ครั้ง

ยังจำกันหรือไม่กับละครแอ็คชั่นโรแมนติกดราม่าฟอร์มใหญ่กับ "ลิขิตรัก The Crown Princess" ของผู้จัดมือฉกาจหาตัวจับยากอย่าง "แอน-ทองประสม" จาก บริษัท ทอง เอ็นเตอร์เทนเม้นท์ จำกัด ที่ไม่ว่าจะทำละครออกมากี่เรื่องก็ดังทุกเรื่อง ทั้งยังได้ผู้กำกับคู่กาย "อำไพพร-จิตต์ไม่งง" มารังสรรค์ผลงานความเป๊ะอีกครั้ง ซึ่งเรื่องนี้ได้จับพระ-นางตัวใหญ่คู่จิ้นแห่งวงการบันเทิงไทย "ณเดชน์-คูกิมิยะ" และ "ญาญ่า อุรัสยา" มาร่วมพิสูจน์ฝีมือกันแบบจัดเต็มและไม่มีที่ติ ทั้งบู๊ หวานโรแมนติก แถมเรื่องนี้ยังใช้ระยะเวลาในการถ่ายทำนานถึง
3 ปี ตั้งแต่เตรียมงาน ดูโลเคชั่น และมีการยกกองถ่ายทำไกลถึงประเทศสวีตเซอร์แลนด์และเยอรมนี จนมีกระแสตามรอยละครอีกด้วย เสื้อผ้าหน้าผมก็จัดเต็มเนียบทุกระเบียบนิ้วใส่ใจรายละเอียดเป็นเลิศ ทุ่มเททั้งแรงกายแรงใจจนขอเข้าร่วมแสดงเป็น Extra เอง แถมกระแสยังดีไปไกลถึงต่างประเทศ เนื่องจากเป็นละครเรื่องแรกที่ทางช่อง 3 จับมือกับบริษัทเท็นเซ็นต์ (Tencent) ยักษ์ใหญ่วงการไอทีของจีน นำไปออกอากาศผ่าน Tecent Video และทำคะแนนเรตติ้งน่าดูไว้สูงอีกด้วย ในส่วนของพระเอกหนุ่มของเราก็ได้มาร่วมร้องเพลงประกอบละครกับเพลง "หน้าที่กับหัวใจ" ขับร้องโดย มัดหมี่ พิมดาว Feat.ณเดชน์ คูกิมิยะ ที่ทำยอดไปไกลถึง 8 ล้านกว่าวิว และยังคว้าเรตติ้งตอบจบไปได้ถึง 6.2 เลยทีเดียว!






เรื่องราวเริ่มต้นที่ เจ้าหญิงอลิซ (อุรัสยา เสปอร์บันด์) องค์รัชทายาทของประเทศฮรีสอซ ซึ่งเพิ่งได้รับการแต่งตั้งไม่นาน ถูกลอบทำร้ายระหว่างเดินทางไปพักผ่อน โชคดีที่อลิซมีความสามารถในการต่อสู้ จึงรอดพ้นจากอันตรายได้ อลิซเข้าใจว่า เจ้าฟ้าหญิงโมนา (สิรินยา บิชอพ) แม่เลี้ยงของเธอที่ตอนนี้ แต่งงานกับเจ้าชายอังเดร (ธีรพงศ์ เหลียวรักวงศ์) ซึ่งมีศักดิ์เป็นลุงของอลิซ เป็นคนที่วางแผนการร้าย เพราะอยากให้เจ้าชายอลัน (อินทัช เหลียวรักวงศ์) ลูกชายของเธอ ซึ่งมีศักดิ์เป็นน้องชายของอลิซได้เป็นรัชทายาทและกษัตริย์ในอนาคต ทั้งอังเดรและโมนาต่างคิดว่าอลิซไม่เหมาะสมที่จะได้รับตำแหน่งองค์รัชทายาท ว่าที่ราชินีแห่ฮรีสอซ แต่ที่เธอได้ตำแหน่งเพราะประจบ คิงเฮนรี่ (นิรุตติ์ ศิริจรรยา) ท่านปู่ที่เป็นกษัตริย์องค์ปัจจุบัน และ เจ้าหญิงเคธ (ซาร่า เล็กจ์) มีศักดิ์เป็นพี่สาวของอลิซ เป็นลูกสาวของอังเดรที่เกิดจากภรรยาคนก่อนที่เสียชีวิตและเหตุถูกปองร้ายทำให้เธอต้องมาขอความช่วยเหลือจากทางทหารไทย นาวาตรีดวิน (ณเดชน์ คูกิมิยะ) และทีมของเขา



งานนี้ถูกใจสาวกแฟนคลับคู่จิ้นอย่าง NY แน่นอน มาร่วมลุ้นไปกับเรื่องราวระหว่างหน้าที่กับหัวใจจะไปกันได้หรือไม่! ติดตามใน "ลิขิตรัก The Crown Princess" ทุกวันจันทร์-ศุกร์ เวลา 13.45-15.45 น. ทางช่อง 3 กด 33 และสามารถติดตามความเคลื่อนไหวได้ที่ Ch3Thailand และแอปพลิเคชั่น Ch3Plus