NOW PLAYING

NEXT SONG

Stars on Star : 'เจมส์จิ - ไอซ์' กับความสนุกของเรื่องราวศาสตร์กุหลาบพยากรณ์ใน 'พยากรณ์ซ่อนรัก'

Jun 23, 2020 / ดู 5,359 ครั้ง

พร้อมรับกับความสนุกของเรื่องราวของศาสตร์การพยากรณ์แบบแปลกใหม่กับคู่พระนาง เจมส์-จิรายุ ตั้งศรีสุข และ ไอซ์-ปรีชญา พงษ์ธนานิกร ที่จะมาเมาส์มอยทั้งเบื้องหน้าและเบื้องหลังของละคร พยากรณ์ซ่อนรัก ที่หลังจากออนแอร์ไปได้ไม่กี่ตอนกระแสตอบรับก็ดีมากๆ  เพราะครบรสทั้งโรแมนติกดราม่า แนวสืบสวน บอกได้เลยว่าไม่ธรรมดาอย่างแน่นอน

 

 

พยากรณ์ซ่อนรัก เป็นเรื่องราวของนักพยากรณ์สาวชื่อ โรสิตา ที่รับบทโดย ไอซ์ ปรีชญา โดยความสนุกสนานแปลกใหม่ และมีศาสตร์แห่งการพยากรณ์ทำนายดวงชะตาเข้ามาสร้างสีสันทำให้เรื่องราวที่เกิดขึ้นมีความตื่นเต้น บวกกับการต้องเข้าไปเกี่ยวข้องกับเรื่องราวความลับต่างๆของคนรอบตัวที่ไม่อยากเปิดเผย ทำให้ผู้ถูกเลือกอย่าง โรสิตา กำลังเข้าสู่ความลำบากและอันตรายถึงชีวิต ถึงจะมีความสามารถอันแสนพิเศษก็ตาม เรื่องราวการทำนายดวงชะตาด้วย “ศาสตร์กุหลาบพยากรณ์” จึงมีความน่าตื่นเต้น บนพื้นฐานเรื่องราวของละครที่น่าสนใจ จนเกิดกระแสถูกพูดถึงละครที่สูงมากถึง 12 ล้านครั้ง บนสื่อสังคมออนไลน์ของประเทศจีน และกระแสพูดถึงพระเอกหน้าหยก “เจมส์-จิรายุ” คู่ปรับที่ต้องมาร่วมชะตากรรมกับการพยากรณ์ครั้งนี้ ถึง 400 ล้านครั้งทั่วประเทศจีน ถือว่ามาแรงตั้งแต่เริ่มตนเลยทีเดียว

 

ชมภาพทั้งหมด

 


 

และติดตาม Stars on Star ที่ได้พระนางมาเม้ามอยถึงละคร พยากรณ์ซ่อนรัก ทั้ง เจมส์-จิรายุ ตั้งศรีสุข และ ไอซ์-ปรีชญา พงษ์ธนานิกร ได้ทางแชนแนล STAR FM บน LINE TV, Youtube Channel : BECTeroRadioChannel และ www.starfmthailand.com