NOW PLAYING

NEXT SONG

เรื่องย่อละคร รัก นิรันดร์ จันทรา ตอนที่ 1

Jul 22, 2021 / ดู 1,335 ครั้ง

ต้องจันทร์ (ไอซ์ ปรีชญา พงษ์ธนานิกร) พนักงานบัญชีประจำบริษัทอสังหาริมทรัพย์ นภา พร็อพเพอร์ตี้ ถูกไหว้วานจากเพื่อนรัก ชมพู (ซานิ นิภาภรณ์ นิติธนการ) นำเอกสารสัญญาไปส่งให้ด่วนที่โรงแรมที่นัดหมาย แต่เธอได้เจอกับพี่เก้าแฟนเก่าที่หลอกเธอว่าไปเรียนเมืองนอกแต่กลับมาอยู่กับผู้หญิงคนอื่นในงานปาร์ตี้ ทำให้ต้องจันทร์เสียใจจนดื่มเหล้าเมาขึ้นไปร้องไห้โวยวายบนดาดฟ้า ทำให้มาเจอกับ ธชา สิริทรัพย์ภักดี (เคน ธีรเดช วงศ์พัวพันธ์) ที่นัดกับไฮโซแพตหัวหน้าขบวนการค้ายาเสพติด Black Pearl ทำให้ต้องจันทร์ต้องมาพัวพันกับแก็งค้ายาโดยไม่รู้ตัว จนโดนลูกหลงพลัดตกจากตึกจนเธอหมดสติไป แต่ธชากระโดดลงมาช่วยอุ้มเธอไว้ได้ทัน เมื่อธชาได้เห็นหน้าต้องจันทร์ก็รู้ทันทีว่าเธอคือคนที่เขารอคอยมาแสนนาน

ต้องจันทร์รู้สึกตัวในวันรุ่งขึ้น ตรัยภูมิ (กบ ทรงสิทธิ์ รุ่งนพคุณศรี) พ่อของเธอถามว่าเธอไปทำอะไรที่นั่น ต้องจันทร์จำเรื่องราวไม่ค่อยได้ จำได้ว่าเห็น ผู้ชาย เลือดและเขี้ยว!!! ส่วน ภานุ (แมค วีรคณิศร์ กานต์วัฒนกุล) เพื่อนข้างบ้านของต้องจันทร์และเป็นตำรวจเจ้าของคดี Black Pearl รู้สึกว่าคดีนี้มีอะไรแปลกๆ เพราะนอกจากของกลางถูกทิ้งไว้บนดาดฟ้า กับสภาพของไฮโซแพตมีรอยถูกกัดที่คอและเลือดก็โดนดูดไปหมดทั้งตัว เหมือนกับศพอีกหลายคนที่ยังทำให้ปิดคดีไม่ลง และมันถูกเรียกว่า "แวมไพร์เคส"

แวมไพร์งั้นเหรอ...มีจริงที่ไหนกัน ทั้งหมดเกี่ยวเนื่องกันอย่างไร? มาหาคำตอบได้ในละคร รัก นิรันดร์ จันทรา วันศุกร์ที่ 23 กรกฎาคม 2564 เวลา 20.20 น. ช่อง 3 HD กด 33 (เสนอเป็นตอนแรก)