NOW PLAYING

NEXT SONG

เรื่องย่อละคร รัก นิรันดร์ จันทรา ตอนที่ 2

Jul 23, 2021 / ดู 1,359 ครั้ง

ธชา (เคน ธีรเดช วงศ์พัวพันธ์) ให้ คุณเดช (เอ อนันต์ บุนนาค) และลูกสาวของคุณเดช ข้าวหอม (อุ๋ม อิษยา ฮอสุวรรณ) ตามสืบว่าต้องจันทร์ (ไอซ์ ปรีชญา พงษ์ธนานิกร) ทำงานอยู่ที่ไหน ธชาได้พบกับ แมทธิว (วิลลี่ แมคอินทอช) เจ้าของบริษัท และได้เจรจาต่อรองซื้อวิลลาที่ภูเก็ตมูลค่า 450 ล้าน โดยมีข้อแม้ว่าต้องจันทร์จะต้องเป็นคนไปเสนอขายงานนี้ด้วยตัวเองเท่านั้น แมทธิวถามธชาว่าทำไมต้องเป็นต้องจันทร์ ธชายอมรับว่าเขาชอบต้องจันทร์ แมทธิวไม่อยากเชื่อ ธชาถามกลับว่าเขารัก นภา (จอย รินลณี ศรีเพ็ญ) ภรรยาของเขาไหม

ขณะเดียวกัน ภานุ (แมค วีรคณิศร์ กานต์วัฒนกุล) ก็ได้เจอกับ พริ้งพราว (วาววา ณิชชา โชคประจักษ์ชัด) น้องสาวของไฮโซแพตที่มารับศพพี่ชาย พริ้งพราวโกรธแค้นคนที่ฆ่าพี่และสาบานว่าจะล้างแค้นให้ได้

ภานุได้ข่าวจากสายว่าจะมีสายส่งยากันที่บ้านร้าง เขากับจ่ากบ (วุฒิ สุรินทร คารวุฒม์) คู่หูของภานุเตรียมกำลังบุกจับ ข้าวหอมที่ดักฟังสัญญาณวิทยุของตำรวจรีบมาแจ้งข่าวกับธชา ธชาจึงจะไปจัดการกับพวกค้ายา

คืนนั้น ตามเดือน (ฟลุท ชินพรรธน์ กิตติชัยวรางกูร) น้องชายของต้องจันทร์ และ ธาม เพื่อนรุ่นพี่ของตามเดือนได้แอบถ่ายคลิปผีที่บ้านร้างแห่งนั้นด้วย ทำให้ตามเดือน และธามถูกแก็งค้ายาทำร้ายจนสลบ แต่ธชามาช่วยไว้ได้ทัน และจัดการกับหัวหน้าคนร้าย กลิ่นคาวเลือดทำให้กระตุ้นการเป็นแวมไพร์ของธชา เขากัดคออีกฝ่าย แล้วเป็นจังหวะเดียวกับที่ต้องจันทร์ที่มาตามน้องชายพบเข้าพอดี และเรียกธชาว่าสัตว์ประหลาด แม้จะเห็นแค่เงาของธชาราง ๆ เท่านั้น

ธชารู้สึกเจ็บปวดมาก เพราะต้องจันทร์แสดงออกอย่างชัดเจนว่าเกลียดและกลัวสัตว์ประหลาดอย่างเขา เรื่องราวจะเป็นอย่างไรต่อไป ติดตามในละคร รัก นิรันดร์ จันทรา วันเสาร์ 24 กรกฏาคม 2564 เวลา 20.20 น. ทางช่อง 3 HD กด 33