NOW PLAYING

NEXT SONG

เรื่องย่อตอนที่ 11 ละคร 'รางรักพรางใจ'

Jan 13, 2022 / ดู 1,330 ครั้ง

หลังจากที่เทียน(โดนัท- ภัทรพลฒ์) กลับไปบ้านเพื่อเอาเสื้อผ้าให้เก็จอาภา(ปูเป้- เกศรินทร์) เทียนก็ได้เจอไดอารี่ของเก็จอาภา เมื่อเทียนได้อ่านไดอารี่จึงทำให้รู้ว่า เก็จอุษา(ปูเป้- เกศรินทร์) ที่อยู่กับเขาทุกวันนี้คือเก็จอาภาน้องสาวฝาแฝด เทียนกำลังจะพิสูจน์ว่าเก็จอาภาคือใครกันแน่ แต่แผนก็พังเสียก่อน เพราะป้ากุลธิดา(จิ๊ก-เนาวรัตน์)มาที่ไร่เสียก่อน

เมื่อทุกคนได้รู้ความจริงว่าเทียนแอบพาเก็จอุษามาซ่อนไว้ที่ไร่ก็ผิดหวังมากที่เทียนโกหก กุลธิดาโกรธมากสั่งให้เทียนกลับบ้าน แต่เทียนก็ขอพาเก็จอุษากลับไปด้วย และประกาศว่าเก็จอุษาเป็นภรรยาของตนแล้ว ทุกคนตกใจคิดไม่ถึง เก็จอาภางงตั้งตัวไม่ติด กับสิ่งที่เทียนทำลงไป แต่ก็เข้าใจว่าที่เทียนทำเพราะต้องการแค่หาตัวฆาตกรและปิดคดีให้สำเร็จโดยเร็ว

จีรา(มะเหมี่ยว- พรชดา) คิดว่าเป้าหมายของเก็จอุษาคือคิดจะฮุบโรงงานนี้ด้วยการเคลมเทียน ชวิศ(โอ๊ต- รัฐธีร์) เองก็เข้าใจว่าเทียนคงหลงเก็จอุษาจนตอนนี้ไม่ไว้ใจตนไปแล้ว จึงขอให้จีราช่วยจับตาดูเก็จอุษาไว้เผื่อจะได้ข้อมูลเพิ่ม เทียนได้ข่าวจากชวิศว่าพบโทรศัพท์ของเก็จอาภาตกอยู่ในหนองน้ำ ชวิศพอใจกับผลงานเท่ากับยืนยันความคิดของตนที่ว่าเก็จอุษาโทรให้เก็จอาภามาเคลียร์เรื่องทิว และยืนยันได้ว่าฆาตกรฆ่าทิวก็คือเก็จอุษา! ใช่แล้วชวิศรู้ว่าเก็จอุษามีฝาแฝด แค่ไม่รู้ว่าคนที่อยู่ตรงหน้าตอนนี้ก็คือฝาแฝดเก็จอาภานั่นเอง! เรื่องราวกำลังเข้มข้นต้องติดตาม.... รางรักพรางใจ EP.11

วันอังคารที่ 18 มกราคม 2565 ออกอากาศเวลา 20.30 น. ทางช่อง 7HD กด 35