NOW PLAYING

NEXT SONG

เรื่องย่อละคร สายลับลิปกลอส ตอนที่ 10

Nov 16, 2022 / ดู 392 ครั้ง

ดนุภพ (ก็อต-อิทธิพัทธ์ ฐานิตย์) ถูกใครบางคนทำร้ายหลังจากที่เขากำลังซุ่มแอบถ่ายภาพพวกของปราการ (เอ็ม-อภินันท์ ประเสริฐวัฒนกุล) กล้องของดนุภพเสียหายแต่เขาก็ฉลาดพอที่แอบเซฟรูปลงไว้ในกล้องนอกจากในการ์ดด้วย เขารีบบอกกับแอดมินเพจยุติกรรม ว่าเขาได้ข้อมูลใหม่ โดยที่ยังไม่รู้ว่า น้ำผึ้ง (มายด์-ลภัสลัล จิรเวชสุนทรกุล) คือคนที่เขากำลังคุยอยู่

วรากร (ปั้นจั่น-ปรมะ อิ่มอโนทัย) กลับบ้านมาส่ง บราลี (น้ำตาล-พิจักขณา วงศารัตนศิลป์) หลังจากที่รู้ว่าวรากรและ ธีรภัทร (บอย-ปกรณ์ ฉัตรบริรักษ์) รู้จักกันมาก่อน ธียอมเอาหลักฐานที่ได้จากเผด็จให้วรากรดำเนินการตามกฎหมายแม้ว่าเขาจะไม่เชื่อเลยก็ตาม แต่งานนี้หลักฐานชิ้นนั้นทำให้วรากรอยู่ในอันตรายหลังจากที่เขาบอกกับตำรวจนายใหญ่ท่านนึง เขาถูกลอบทำร้ายจนเจ็บหนัก

ดร.เอกชัย (อาหนู-สุรศักดิ์ ชัยอรรถ) ทำงานให้ มาดามจี (แอน-สิเรียม ภักดีดำรงฤทธิ์) สำเร็จ เขาขอถอนตัวหลังจากนี้เป็นต้นไป เพราะรู้ว่างานนี้มันไปไกลเกินกว่าที่เตยตกลงไว้ มาดามจีดูยอมง่ายๆ แท้ที่จริงเธอไม่เคยไว้ใจใคร และเกลียดคนทรยศมากที่สุด เธอจัดการ ดร.เอกชัย จนเข้าโรงพยาบาลอาการโคม่า ฝน (ปราง-กัญญ์ณรัณ วงศ์ขจรไกล) รู้เรื่องก็ตกใจมากรีบมาดูใจอาการของพ่อเธอ เจอกับมาดามจีเธอแสดงละครแสดงความเสียใจกับฝน ว่าเกิดแก๊สรั่วในห้องทดลอง และอ้างว่านี่ไม่ใช่อุบัติเหตุ แต่เป็นเพราะอดีตพ่อเธอเคยร่วมมือกับเครือค่ายยากเสพติดของปราการ เลยถูกทำร้าย!!

บราลีที่ไม่รู้เรื่องอะไร เลยแต่งหน้าแก้เบื่อแต่ติดต่อใครไม่ได้สักคนไม่ว่าจะ ธีรภัทร หรือ วรากร จู่ๆ พี่จิ๊บและพี่แอน ก็ติดต่อมาจะให้ไปช่วยงานออกบูรที่โรงแรม M PARADISE เธอรีบมาบอกธีว่าเธอมีโอกาสเข้าไปช่วยสืบแล้ว แต่กลับถูกธีต่อว่าไม่ให้ยุ่งเกี่ยวอีก เพราะจริงๆ เขาเป็นห่วงบราลีมากเกินกว่าจะให้เธอมาเสี่ยงอันตรายในขณะที่แก๊งร้านยำจับตัวกุสุมา มาเพื่อให้ช่วยบอกข้อมูลเกี่ยวกับปราการ และเอ็มพาราไดซ์ เพื่อช่วยให้เจนจิตน้องสาวเธอรอดพ้นจากเรื่องชั่วๆ

ฝน ที่กลายมาเป็นพรีเซ็นเตอร์โปรเจ๊กต์เจ้าจันทร์ของมาดามจี เธอต้องเปิดตัวในงาน THE FRESH GIRL เธอตั้งใจเป็นเป้าเพื่อเจอปราการแก้แค้นแทนพ่อ ในขณะที่ธี บราลี และแก๊งร้านยำเห็นท่าไม่ดี ต้องเข้าไปช่วยฝนจากอันตราย โดยมีบราลีเข้าไปเป็นดาวไลน์ในงาน

แก๊งร้านยำต้องเริ่มปลอมตัวอีกครั้ง เพื่อภารกิจไปช่วยฝน และจัดการปราการ จะเป็นอย่างไร ติดตามชม "สายลับลิปกลอส" EP 10 วันศุกร์ที่ 18 พฤศจิกายน 2565 เวลา 20.20 น. ทุกวันศุกร์ เสาร์ อาทิตย์ ดูทีวีกด 33 ดูมือถือกด 3Plus