NOW PLAYING

NEXT SONG

เรื่องย่อละคร สายลับลิปกลอส ตอนที่ 12

Nov 16, 2022 / ดู 567 ครั้ง

"ปัญวีร์" (อันดา-กุลฑีรา ยอดช่าง) หลานสาวของ ผอ.วรชัย (ลิฟท์-สุพจน์ จันทร์เจริญ) รักษาตัวอยู่ที่โรงพยาบาลปัญวีร์อยู่ในการดูแลอย่างใกล้ชิดของเหล่าพยาบาล แต่ดูเหมือนว่าเธอจะต่อต้านทุกอย่างที่ทั้ง ผอ.วรชัย ทำอย่างเงียบๆ ขณะเดียวที่โรงพยาบาล นพนภา (ดารณีนุช ปสุตนาวิน) แม่ของ บราลี (น้ำตาล-พิจักขณา วงศารัตนศิลป์) ก็ได้เข้ามารักษาตัวอยู่ในการดูแลอย่างใกล้ชิด ธีรภัทร (บอย-ปกรณ์ ฉัตรบริรักษ์) ที่มาด้วยทุกครั้งเพราะรู้สึกไม่ชอบใจพฤติกรรมของ หมอจักราวุธ (อเล็กซานเดอร์ ไท มาโนยู)คุณหมอและ FC ของบราลีที่ดูจะสนใจเธอออกนอกหน้านอกตา ระหว่างที่ธีกำลังหงุดหงิดใจ เขาก็ได้เจอ พรชัย ไบเล่ห์ (จิมมี่-ศศินทร์ เชาว์) หนุ่มบุรุษพยาบาลที่เคยติดยาแล้วธีช่วยเหลือจนมีชีวิตที่ดี พรชัยมาปรึกษาธีรภัทรว่าเขารู้สึกเจอผู้ป่วยทางจิตที่มีอาการแปลกประหลาด จู่ๆ พยาบาลที่เข็นกำลังพาปัญวีร์ไปเดินเล่น ปัญวีร์ดูไม่สนใจอะไร จนได้ยินจากพรชัยว่าธีคือตำรวจ เธอดูสนใจและพยายามบอกอะไรบางอย่าง

หลังจากที่ปราการตายไป ธีรภัทรรวมถึงทุกคนได้กลับมาใช้ชีวิตที่ปกติ หนูลีไปสัมมนาดาวไลน์ ประจวบเหมาะกับที่คลิปแปลงโฉมของเธอได้รับผลตอบรับที่ดี มาดามจี (แอน-สิเรียม ภักดีดำรงฤทธิ์) เลยยกให้เธอขึ้นมาเป็นพรีเซ็นเตอร์แทน ฝน (ปราง-กัญญ์ณรัณ วงศ์ขจรไกล) มาดามจีให้ลิปสติกตัวใหม่ล่าสุดเป็นของขวัญกับบราลี แต่งานนี้มาดามจีต้องมีแผนการบางอย่างมาด้วยอย่างแน่นอน

วรากร (ปั้นจั่น-ปรมะ อิ่มอโนทัย) พยายามนัดเจอฝน เพื่อง้อขอคืนดีต่อความผิดทั้งหมดที่เขาโกหกเธอ ครั้งนี้ฝนยอมใจอ่อน เพราะวรากรไม่เคยยอมแพ้ และเปิดโอกาสให้เขาได้จีบเธออย่างจริงจัง หลังจากที่หมดตัวปัญหาอย่างปราการ มาดามจีลงมาคุมการซื้อขายยาเสพติดผ่านจีคอมเมติก โดยมี เสนัชย์ (อาหนิง-นิรุตติ์ ศิริจรรยา) นายตำรวจยศใหญ่อยู่เบื้องหลัง ยาเสพติดแพร่ระบาดอย่างหนัก จนมีคนคลุ้มคลั่งหลอนจี้ผู้บริสุทธิ์เป็นตัวประกันแต่ดนุภพมาเจอช่วยไว้ทัน

บราลีทำหน้าที่พรีเซ็นเตอร์อย่างเต็มที่ โดยที่ไม่รู้เลยว่าเครื่องสำอางนั้นมียาเสพติดซ่อนอยู่ ในวันถ่ายโปสเตอร์เป็นวันเดียวกับวันเกิดธีรภัทรเธอเสร็จงานก็รีบไปเซอร์ไพรส์เขาที่ร้านยำ เช่นเดียวกับความสัมพันธ์ของเธอกับธีรภัทรที่กำลังไปได้สวย แต่หารู้ไม่ว่าคืนนั้นเองร้านยำกำลังเละไม่เหลือชิ้นดี

ฐานทัพไม่เป็นความลับอีกต่อไป แล้วแก๊งร้านยำจะรอดจากคนร้ายหรือไม่ ติดตามชม "สายลับลิปกลอส" EP 12 ในวันอาทิตย์ที่ 20 พฤศจิกายน 2565 เวลา 20.20 น. ทุกวันศุกร์ เสาร์ อาทิตย์ ทางช่อง 3 ดูทีวีกด 33 ดูมือถือกด 3 Plus