NOW PLAYING

NEXT SONG

เปิดแล้ว! งานเลโก้ระดับโลกที่ใหญ่ที่สุดในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ 'บริคไลฟ์ บิวท์ ฟอร์ เลโก้ แฟน' เหล่าเซเลบดารายกขบวนพาลูกต่อสนุก เติมเต็มจินตนาการ

Jul 26, 2018 / ดู 5,097 ครั้ง

นับเป็นสวรรค์ของเด็กๆ และเหล่าคนรักเลโก้อย่างแท้จริง สำหรับงาน "บริคไลฟ์ บิวท์ ฟอร์ เลโก้ แฟน" (BRICKLIVE Built For Lego Fans) งานเลโก้ระดับโลกที่ใหญ่ที่สุดในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ที่ บีอีซี-เทโร เอ็นเตอร์เทนเม้นท์ เนรมิตพื้นที่ห้อง เพลนารี ฮอลล์ กว่า 4,000 ตารางเมตร กลางศูนย์ประชุมแห่งชาติสิริกิติ์ เป็นสนามเด็กเล่นที่เต็มไปด้วยตัวต่อเลโก้จำนวนมหาศาลกว่า 3 ล้านชิ้น ให้แฟนเลโก้ทั้งเด็กและผู้ใหญ่ได้ต่อสนุก เติมเต็มจินตนาการแบบไร้ขีดจำกัด

โดยเมื่อช่วงเย็นวันพุธที่ 25 กรกฎาคมที่ผ่านมา ได้เปิดให้สื่อมวลชนและเหล่าครอบครัวเซเลบดารา อาทิ บอย ปกรณ์, นิหน่า สุธิตา, กีตาร์ ศิริพิชญ์, บี ปิติภัทร, เบนซ์ พรชิ, นุ้ย สุจิรา, ปอ ปุณยวีร์, ต่าย ชุติมา, พอลลีน ล่ำซำ, เอมี่ รพีพร, แคท วันทิตา ได้พาลูกหลานมาร่วมสัมผัสประสบการณ์ความสนุก รวมถึง แก๊ก สล็อตแมชชีน และ น้องเกล โสพิชา ก็มาร่วมตื่นตาตื่นใจไปกับเลโก้เซตหายากที่นำมาจัดแสดงให้ได้ชมกันอีกด้วย ซึ่งภายในงานทุกคนได้สนุกไปกับการต่อเลโก้ในโซนต่างๆ ไม่ว่าจะเป็นโซนที่เหมาะกับเด็กเล็ก อย่าง โซนบ่อเลโก้สีต่างๆ (GREEN, RED, PURPLE and DUPLO Brick Pit) หรือโซนที่เหมาะกับผู้เล่นทุกเพศทุกวัย ทั้งผู้ที่ชื่นชอบภาพยนตร์หรือการ์ตูนเลโก้อย่าง โซนเลโก้สตาร์ วอร์ส (LEGO Starwars), โซนเลโก้นินจาโก (LEGO Ninjago), โซนเลโก้ เฟรนด์ส (LEGO Friends) และโซนเลโก้ไมน์คราฟต์ (LEGO Minecraft) หรือถ้าหากต้องการประลองทักษะการสร้างสรรค์ก็สามารถเข้าไปเล่นได้ใน โซนเรซ แทร็ค (Race Track), โซนเทคนิค (Technic), โซนอาร์คิเทคเจอร์ (Architecture), โซนซิตี้ (City), โซนแมพ บิวด์ (Map Build) และ โซนกราฟฟิตี้ วอลล์ (Graffiti Wall) นอกจากนี้ ยังมี แฟน โซน (Fan Zone) ที่รวบรวมของสะสมของแฟนๆ เลโก้ รุ่นใหญ่ พร้อมเซตเลโก้หายากราคาแพง และเซตที่ยากในการต่อ มาจัดแสดงให้ได้ชมอย่างอลังการหลากหลายเซต รวมถึงตัวต่อเลโก้ขนาดเสมือนจริงทั้ง นินจา, หมี Krunk และสัญลักษณ์หรือสถานที่สำคัญของประเทศเพื่อนบ้านอย่าง เมอร์ไลอ้อน ของสิงคโปร์, ตึกแฝด เปโตรนาส ของมาเลเซีย, อนุสวรีย์แห่งชาติอินโดนีเซีย และรถตุ๊กตุ๊ก หนึ่งในสัญลักษณ์สำคัญของประเทศไทย มาให้ชมกันแบบใกล้ๆ อีกด้วย

งาน "บริคไลฟ์ บิวท์ ฟอร์ เลโก้ แฟน" (BRICKLIVE Built For LEGO Fans) จะเปิดให้แฟนเลโก้ ทุกเพศทุกวัยและทุกคนในครอบครัวได้เล่นและเข้าชม ตั้งแต่วันนี้จนถึงวันที่ 29 กรกฎาคมนี้ แค่ 4 วันเท่านั้น ที่ เพลนารี ฮอลล์ ศูนย์ประชุมแห่งชาติสิริกิติ์ บัตรเข้าชมราคา 350 บาท พิเศษบัตรราคา 500 บาท สุดคุ้มรับของที่ระลึก 1 ชิ้น พร้อมคูปองส่วนลดมูลค่า 150 บาท เพื่อแลกซื้อเซตเลโก้ ในงาน สามารถซื้อบัตรได้ที่เคาท์เตอร์ไทยทิคเก็ตเมเจอร์หน้างาน สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม โทร 0-2262-3838





อัลบั้มอื่นๆ