NOW PLAYING

NEXT SONG

'มิว - นิษฐา' พูดถึงการได้กลับมาเล่นละครประกบ 'ติ๊ก - เจษฎาภรณ์' อีกครั้ง ในละคร 'ด้วยแรงอธิษฐาน'

Oct 12, 2018 / ดู 3,271 ครั้ง

ถือเป็นอีกหนึ่งนางเอกแถวหน้าของวงการบันเทิงไทย สำหรับสาว มิว - นิษฐา จิรยั่งยืน นักแสดงสาวที่มากด้วยความสามารถ ไม่ว่าเธอจะรับบทบาทไหนเธอก็ได้รับเสียงตอบรับด้วยดีมาโดยตลอด ล่าสุดผลงานละครของสาวสวยคนนี้ อย่างละครเรื่อง "ด้วยแรงอธิษฐาน" เธอได้กลับมาประกบคู่กับพระเอกหนุ่มหล่อตลอดกาล ติ๊ก - เจษฎาภรณ์ ผลดีที่ครั้งนี้ควบตำแหน่งผู้จัดด้วย ซึ่งสาวมิวได้พูดถึงการทำงานครั้งนี้ว่า

"กับพี่ติ๊กเหมือนเราก็รู้จักกันมาแล้ว พอมาร่วมงานกันอีกมันก็เลยง่าย เพราะเราก็เหมือนแบบเข้าขากันได้ดี พี่ติ๊กก็เป็นคนชอบปล่อยมุก แล้วเราก็เป็นคนชอบหัวเราะอยู่แล้ว ก็เลยทำงานแล้วสนุกพอเจอพี่ติ๊กในบทบาทผู้จัดฯ เขาก็จะจัดการประมาณหนึ่งนะ เหมือนดูความเรียบร้อยในกอง แล้วก็ทำให้คนที่ทำงานมีความสุขมากกว่า อย่างเช่น ตอนบ่ายก็จะมีคอฟฟี่เบรก คืออันนี้ก็จะมีเบรก 15 นาที เบรกทั้งกองเลยนะ เพื่อที่จะได้กินน้ำกินขนมพักผ่อนไป 15 นาที มันทำให้สดชื่น คือคนทำงานจริงก็เหมือนได้ไปพักโดยไม่ต้องแบบแว็บไปกิน แว็บไปมา ก็ทำให้ผ่อนคลายกันไป"

สาวมิวยังบอกอีกว่า ด้วยแรงอธิษฐานเป็นละครรีเมค แล้วค่อนข้างถือว่ามีความถี่ในการรีเมค"ไม่ได้กังวลแต่ว่าก็มีกดดันบ้างนิดนึง แต่ว่ามิวก็รีเมคมาหลายเรื่องแล้วก็เลยไม่ได้กดดันเป็นพิเศษ มันก็แบบตามยุค ถ้ายุคไหนคนดูอันไหน ก็จะสนุกกับมันมิวว่า ก็เลยไม่ได้กดดันมาก แต่ว่าก็อยากทำให้เวอร์ชั่นนี้เป็นอีกเวอร์ชั่นนึงที่คนจำ แต่ไม่ได้ตั้งใจแบบว่าให้คนดูแล้วมาเปรียบเทียบอะไร แค่อยากให้คนจำเวอร์ชั่นนี้ของเราค่ะ"

ได้ฟังสาวมิวพูดไปแล้ว แฟนๆ สามารถติดตามผลงานละครล่าสุดของเธอ "ด้วยแรงอธิษฐาน" ได้ทุกวันพุธ–พฤหัสบดี เวลา 20.20 - 22.50 น. ทางช่อง 3 ช่อง 33 และรับชมผ่านแอพพลิเคชั่น Ch3Thailand





อัลบั้มอื่นๆ