NOW PLAYING

NEXT SONG

งานแถลงข่าวการแสดง THE LION KING

Apr 05, 2019 / ดู 7,888 ครั้ง

เหล่าศิลปินดาราไทยทึ่ง
นักแสดงนำมิวสิคัลอันดับ 1 ของโลก "เดอะ ไลอ้อน คิง"
โชว์สุดยอดพลังเสียง เรียกน้ำย่อยในงานแถลงข่าว
ก่อนเปิดม่านแสดงจริงครั้งแรก กันยายนนี้

ไมเคิล แคสเซิล กรุ๊ป (Michael Cassel Group) ร่วมกับ ดิสนีย์ เธียทริคัล โปรดักชั่นส์ (Disney Theatrical Productions) เตรียมนำมิวสิคัล เดอะ ไลอ้อน คิง (THE LION KING) ของดิสนีย์ มาเปิดการแสดงอย่างยิ่งใหญ่ครั้งแรกในประเทศไทยในเดือนกันยายนนี้ ณ โรงละครเมืองไทยรัชดาลัย เธียเตอร์ นำสู่สายตาชาวไทยโดย บริษัท บีอีซี-เทโร ซีเนริโอ และเมื่อวันพฤหัสบดีที่ 4 เมษายน ที่ผ่านมา ได้มีการแถลงข่าวจัดการแสดงอย่างเป็นทางการไปเป็นที่เรียบร้อย โดยมีทีมงานคุณภาพและนักแสดงนำระดับโลกผู้รับบท ซิมบ้า (Simba), นาล่า (Nala) และ ราฟิกิ (Rafiki) บินตรงมาร่วมงาน พร้อมโชว์พลังเสียงในเพลง เดอะ เซอร์เคิล ออฟ ไลฟ์ (The Circle of Life), ชาโดว์แลนด์ (Shadowland), เอนด์เลส ไนท์ (Endless Night) และเพลงดังตลอดกาลอย่าง แคน ยู ฟิล เดอะ เลิฟ ทูไนท์ (Can You Feel The Love Tonight) สะกดหูแขกผู้มีเกียรติที่มาร่วมงาน รวมถึงสื่อมวลชนและศิลปินดารา อาทิ นุสบา ปุณณกันต์, ปิ่น เก็จมณี, อั๋น ภูวนาท, โดม จารุวัฒน์, ตั้ม วราวุธ, โน๊ต ณัฐกานต์ และ หนิง ศรัยฉัตร ซึ่งเป็นแฟนตัวยงของละครเพลง เดอะ ไลอ้อน คิง (THE LION KING) ได้อย่างประทับใจ

เดอะ ไลอ้อน คิง มิวสิคัล เป็นการแสดงโปรดักชั่นระดับยักษ์ที่มีเอกลักษณ์ไม่เหมือนใคร ที่ได้สร้างมาตรฐานใหม่ด้านงานศิลป์ให้กับวงการละครเวที ไม่ว่าจะทั้งเรื่องเวที เครื่องแต่งกาย และการออกแบบท่าเต้น ที่สื่อถึงภาพของทุ่งหญ้าสะวันนาอันกว้างใหญ่ของแอฟริกา รวมทั้งตัวละครสัตว์ที่โดดเด่น โดยละครเพลงเรื่องนี้ได้รับแรงบันดาลใจมาจากดนตรี ภาษา และศิลปะของชาวแอฟริกัน อีกทั้ง ยังเป็นการแสดงที่แฟนละครเพลงและละครเวทีทั่วโลกรวมถึงในประเทศไทยต่างเฝ้ารอชม

การเดินทางมาเปิดการแสดงในประเทศไทยครั้งนี้ ถือได้ว่าจะช่วยสนับสนุนให้ตลาดละครเพลง ในเมืองไทย ได้รับความนิยมและเกิดความแข็งแกร่งมากยิ่งขึ้น ด้วยระยะเวลาที่เปิดการแสดงยาวนานที่สุด เท่าที่ละครเวทีจากต่างประเทศเคยมาจัดแสดงในประเทศไทย โดยจะเริ่มแสดงตั้งแต่วันเสาร์ที่ 14 กันยายน เป็นต้นไป

บัตรเข้าชมการแสดงราคาเริ่มต้นที่ 1,500 บาท เปิดจำหน่ายแล้วที่ไทยทิคเก็ตเมเจอร์ทุกสาขา และ www.thaiticketmajor.com สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม โทร. 0-2262-3838 ติดตามกิจกรรมและความเคลื่อนไหวของการแสดง เดอะ ไลอ้อน คิง มิวสิคัล ในประเทศไทยเพิ่มเติมได้ที่ เฟซบุ๊ก www.facebook.com/TheLionKingTH





อัลบั้มอื่นๆ