NOW PLAYING

NEXT SONG

'ดีเจวี' พา 6 ผู้โชคดีไปสนุกสุดมันส์ไกลถึง 'โตเกียว' ในกิจกรรม BEC-Tero Radio Let's Go Tokyo: Summer Sonic 2019

Aug 23, 2019 / ดู 26,024 ครั้ง

เต็มอิ่มและฟินกันสุดๆ กับ 6 ผู้โชคดีจากกิจกรรม BEC-Tero Radio Let's Go Tokyo: Summer Sonic 2019 ที่งานนี้ "ดีเจวี" จาก HITZ 955 อาสาพาไปตะลุยกรุงโตเกียว พร้อมชมสุดยอดเทศกาลดนตรีระดับโลก Summer Sonic 2019

ซึ่งในปีนี้ นับเป็นการจัดงาน Summer Sonic ครบรอบเป็นปีที่ 20 จึงจัดงานขึ้นถึง 3 วันด้วยกัน โดยทีมของเราได้เข้าชมงานในวันที่ 18 สิงหาคม ซึ่งมีไฮไลท์ศิลปินระดับโลก อาทิ ZEDD, Alan Walker, BLACKPINK และ The Chainsmokers เรียกได้ว่าปักหลักกันที่ ZOZO Marine Stadium สถานที่จัดงานกลางแจ้งยาวๆ กันไปเลย เต้นกันแบบลืมความร้อน เพราะงานนี้สนุกมากจริงๆ ซึ่งนอกจากคอนเสิร์ตแล้ว ภายในงาน Summer Sonic ยังมีกิจกรรมสนุกๆ อีกมากมาย ไม่ว่าจะเป็นเวทีสำหรับศิลปินหน้าใหม่ พื้นที่งานแสดงศิลปะ รวมถึง Silent Disco อีกหนึ่งความสนุกที่พวกเราได้ไปลองกันมา

และนอกจากความสนุกที่ Summer Sonic แล้ว ดีเจวี ยังพาผู้โชคดีไปเที่ยวทั่วโตเกียว และสนุกไปกับกิจกรรมต่างๆ ไม่ว่าจะเป็นไปสักการะขอพรเจ้าแม่กวนอิมที่วัดเซ็นโซจิ หรือที่เรารู้จักกันในนามวัดอาซากุสะ รวมทั้งได้นั่งรถลากสไตล์ญี่ปุ่นเยี่ยมชมทั่วๆ บริเวณวัดอีกด้วย นอกจากนี้ยังได้แวะไปที่แหล่งแฮงก์เอาท์ล่าสุดของโตเกียวกับย่านนากาเมกูโระ ที่มีร้าน Starbucks Reserve Roastery แห่งใหม่ล่าสุดของโลกที่เพิ่งเปิดตัวไป โดยร้านนี้เป็นสาขาที่ 5 ของโลก และมีเมนูพิเศษๆ มากมายที่มีเฉพาะที่นี่ ทำเอาทุกคนชิมกันเพลินเลย และปิดท้ายด้วยอีกหนึ่งไฮไลท์ทุกคนรอคอยคือ TeamLAB Borderless พิพิธภัณฑ์ศิลปะดิจิตอล ที่พวกเราถ่ายรูปกันแบบรัวๆ เท่าไรก็ไม่พอ เพราะสวยงามมากจริงๆ

เรียกได้ว่าทริปนี้ฟินกันทั้งได้เที่ยว ได้ถ่ายรูป ดูคอนเสิร์ต และช้อปปิ้งแบบเต็มอิ่ม ส่วนใครที่พลาดครั้งนี้ไป ต้องติดตามฟังกิจกรรมดีๆ แบบนี้ที่ทุกคลื่นของ BEC-Tero Radio





อัลบั้มอื่นๆ