NOW PLAYING

NEXT SONG

Stars on star : 5 หนุ่ม 'SBFIVE' นำทีม 5 ดาวรุ่งหน้าใหม่ ฟาดฟันตำแหน่งนักศึกษาฝึกงานดีเด่น ใน 'Hotel Stars สูตรรักนักการโรงแรม'

Nov 14, 2019 / ดู 4,476 ครั้ง

ลงจอให้ได้ชมกันแล้ว สำหรับซีรีส์วัยรุ่น 'Hotel Stars สูตรรักนักการโรงแรม' ถ่ายทอดเรื่องราวของกลุ่มนักศึกษาที่ต้องแข่งขันกันอย่างดุเดือด เพื่อให้ตนเองได้เป็นนักศึกษาฝึกงานดีเด่นในโครงการ Hotel Stars รุ่นที่ 3 ของโรงแรม LP Paradise โรงแรมที่เป็นที่ใฝ่ฝันของใครหลายคน

และแน่นอนว่าทาง Stars on Star ได้รับเกียรติจากนักแสดงทั้ง 10 คน ไม่ว่าจะเป็น 5 หนุ่ม 'SBFIVE' นำทีมโดย 'คิมม่อน วโรดม', 'คอปเตอร์ ภานุวัฒน์', 'บาส สุรเดช', 'เต้ ดาวิชญ์' และ 'ตี๋ ธนพล' พร้อมด้วยอีก 5 นักแสดงดาวรุ่งหน้าใหม่ 'พลอยใส ธัญลักษณ์', 'ออม นรวรรณ', 'ปลื้ม ณัชคุณ', 'เต้ กรัณ' และ 'กรีน พงศธร' มาพูดคุยถึงเบื้องหน้าและเบื้องหลังของซีรีส์เรื่องนี้ ซึ่งบรรยากาศเป็นไปด้วยความสนุกสนาน ทั้ง 5 หนุ่ม SBFIVE ที่ปล่อยมุกแบบไม่มีใครยอมใคร ส่วนน้องๆ อีก 5 คน แม้จะเป็นนักแสดงหน้าใหม่แต่พูดเก่งก็ไม่แพ้พี่ๆ เลย งานนี้ทำเอาดีเจแมนแย่งไมค์พูดไม่ทันกันเลยทีเดียว ป่วนสุด เฮฮาสุด! จะสนุกสนานขนาดไหน ห้ามพลาดนะจ๊ะ

ติดตามชมรายการ Stars on Star พูดคุยกับ 10 นักแสดงจากซีรีส์ 'Hotel Stars สูตรรักนักการโรงแรม' ได้ในวันอาทิตย์ที่ 24 พฤศจิกายนนี้ เวลา 21.00 น. ทางแชนแนล BEC-TERO RADIO บน LINE TV





อัลบั้มอื่นๆ