NOW PLAYING

NEXT SONG

Stars on star : 'ท็อป - เด่นคุณ' 2 หนุ่มแห่งหนองน้ำผึ้ง การันตีความจัดจ้านของละครสุดดราม่า 'ทุ่งเสน่หา'

Feb 28, 2020 / ดู 4,421 ครั้ง

ทำเอาแฟนละครติดหนึบกันเลยทีเดียว สำหรับความเข้มข้นจัดจ้านในละครพีเรียดดราม่า 'ทุ่งเสน่หา' ที่ต้องบอกว่าสมฝีมือผู้จัด 'คิง สมจริง' แห่งค่ายกู๊ด ฟีลลิ่ง จริงๆ เป๊ะทุกกระเบียดนิ้ว เก็บรายละเอียดแบบสุดๆ สมกับเป็นอีกหนึ่งผลงานที่แฟนๆ จักรวาลเมืองนครสวรรค์ ต่างรอคอย ไม่ผิดหวังเลยจริงๆ

บทปังขนาดนี้! นักแสดงก็ปัง! ได้พระเอกหนุ่ม 'ท็อป จรณ' มาประกบคู่กับนางเอกสาวสวย 'เต้ย จรินทร์พร' ร่วมด้วย บอมบ์ ธนิน, เด่นคุณ งามเนตร, อุ้ม อิษยา, พาย รินลดา รวมถึงการกลับมาหลังห่างหายไป 12 ปีของ 'หน่อย บุษกร' สร้างความฮือฮาให้กับวงการได้อย่างมากและกลับมาครั้งนี้รับประกันได้เลยว่าจะไม่ทำให้แฟนช่อง 3 ต้องผิดหวังอย่างแน่นอน!! ซึ่ง Stars on Star ได้รับเกียรติจากนักแสดง 2 หนุ่มอย่าง 'ท็อป จรณ' และ 'เด่นคุณ งามเนตร' มาพูดคุยเบื้องลึกเบื้องหลังเกี่ยวกับละครเรื่องนี้ให้แฟนละครได้รู้กัน บอกเลยว่าขำเหนื่อย! เม้าธ์หมดเปลือกชนิดที่ว่าเกือบแอบหลุดฉากเด็ดมาเม้าธ์ให้แฟนๆ ฟังหลายทีเลย! แต่คอนเฟิร์มว่าดูเทปนี้แล้วคุณจะอยากติดตาม 'ทุ่งเสน่หา' ตั้งแต่เริ่มจนจบแน่นอน

ติดตามชมได้ในวันอาทิตย์ที่ 8 มีนาคมนี้ เวลา 21.00 น. ทางแชนแนล STAR FM บน LINE TV, Youtube Channel : BECTeroRadioChannel และ www.starfmthailand.com





อัลบั้มอื่นๆ