NOW PLAYING

NEXT SONG

น้ำตาล พิจักขณา ดีใจการกลับมาของละครสร้างชื่อ มัจจุราชสีน้ำผึ้ง

Sep 02, 2020 / ดู 5,549 ครั้ง

ยังจำกันได้ไหมนางเอกสาวตาโต "น้ำตาล-พิจักขณา วงศารัตนศิลป์" จากเน็ตไอดอลสู่นางเอกละครจอแก้วครั้งแรกกับทางช่อง 3 ในเรื่อง "มัจจุราชสีน้ำผึ้ง" ขอผู้จัดฯ "หน่อง-อรุโณชา ภาณุพันธุ์" จาก บริษัท บรอดคาซท์ ไทย เทเลวิชั่น จำกัด ซึ่งได้ประกบคู่พระเอกเบอร์ใหญ่อย่าง "เคน-ธีรเดช วงศ์พัวพัน" พระเอกป๋าดันจนทำเอานางเอกสาวอย่างน้ำตาลแทบไม่มีคิวว่างเพราะมีละครจอคิวยาวอย่างต่อเนื่อง ซึ่งในตอนนี้เจ้าตัวก็ยังมีละครที่แฟนๆ ต้องเตรียมล้างตารอถึง 2 เรื่องกับ แค้นรักสลับชะตา และ สายลับลิปกลอส
โดยด้านนางเอกสาว น้ำตาล-พิจักขณา ได้เปิดใจถึงละครเรื่องแรกในชีวิตว่า "ดีใจนะคะที่มัจจุราชสีน้ำผึ้งจะกลับมาอีกครั้ง เพราะเรื่องนี้ถือเป็นเรื่องแรกของตาลเลยค่ะ ต้องขอบคุณทางพี่หน่องมากเลยค่ะที่ให้โอกาสตาลมาเล่นเรื่องนี้ แล้วก็ขอบคุณทางช่อง 3 ด้วย ที่เลือกให้ตาลมารับบทนี้ เพราะเป็นอะไรที่ท้าทายตัวเองมากๆ มาลงละครเรื่องแรกก็เป็นเรื่องที่ดราม่าหนักมากค่ะ ก็ขอฝากให้ทุกคนติดตามละครเรื่อง มัจจุราชสีน้ำผึ้งด้วยนะคะ รับรองว่าสนุกเข้มข้นแน่นอนค่ะ นอกจากตาลแล้วก็ยังมี พี่เคน ธีรเดช ด้วย รวมถึงนักแสดงอีกหลายๆ ท่าน และอีกอย่างเรื่องนี้โลเคชั่นสวยงามมากๆ ค่ะ ยังไงก็ขอฝากติดตามด้วยนะคะ"
มัจจุราชสีน้ำผึ้ง เรื่องราวของ ครอบครัว "วิชนี" ตระกูลไฮโซชื่อดังกำลังประสบปัญหาการเงิน
คุณลำเพา (ฮันนี่ ภัสสร) และ คุณนพรัตน์ วิชนี (สุเชาว์ พงษ์วิไล) ประมุขของครอบครัวต้องรีบหาทางจัดการปัญหานี้ด่วน เพื่อรักษาหน้าตา เขาตัดสินใจไปทวงสัญญากับ คุณเปรม ปัทมกุล (ต่อง สาวิตรี) เจ้าของไร่ชาแห่งใหญ่ที่สุดของจังหวัดเชียงราย ถึงสัญญาด้วยการให้ลูกชายของเขาแต่งงานกับลูกสาวของครอบครัววิชนีปัทม์ (เคน ธีรเดช) ลูกชายคนเดียวของครอบครัวปัทมกุล ไม่เห็นด้วยในการแต่งงานครั้งนี้ และยิ่งเจ้าตัวรู้ว่าต้องแต่งงานกับ รจนาไฉน (น้ำตาล พิจักขณา) ที่ไม่ใช่ลูกสาวที่แท้จริงของครอบครัวนั้นก็ยิ่งแค้นแล้วตั้งใจจะแก้แค้นคืนให้กับครอบครัว

สุดท้าย พ่อเลี้ยงปัทม์ สายโหดจะจัดการยังไงกับ รจนาไฉน ไม่รู้งานนี้จะกระตุกต่อมน้ำตาหรือไม่
อย่าพลาด!! ใน "มัจจุราชสีน้ำผึ้ง" ทุกวันจันทร์-ศุกร์ เวลา 18.00-20.00 น. เริ่มตอนแรก 4 กันยายน นี้ ทางช่อง 3 กด 33





อัลบั้มอื่นๆ