NOW PLAYING

NEXT SONG

ดาวดูมาแล้ว : BLOOD QUANTUM คนคลั่งซัดซอมบี้

Jul 10, 2020

หลังจากที่ดาวหายหน้ากันไปนานเพราะวิกฤต COVID-19 ตอนนี้ทุกอย่างก็เริ่มกลับมาเหมือนเดิมในแบบ New Normal รวมถึงการฉายภาพยนต์ก็มีมาตรการต่างๆ วันนี้ดาวเลยได้พาทุกคนไปชมภาพยนต์สัญชาติแคนาดาเรื่องใหม่อย่าง BLOOD QUANTUM คนคลั่งซัดซอมบี้ จากผลงานการเขียนบทและนั่งแท่นผู้กำกับ เจฟฟ์ บาร์นาบี  ที่ได้ทีมนักแสดงมากความสามารถมาเพิ่มความคลั่งไปอีก อาทิ ไมเคิล เกรย์ยาร์ จาก True Detective , Fear the Walking Dead ฟอเรส กู๊ดลัค จาก The Revenant และ คิโอวา กอร์ดอน จาก The Twilight Saga
 

 

 

 

โดยเรื่องเริ่มต้นเมื่อโรคระบาดลึกลับได้เปลี่ยนให้คนปกติทั่วโลกกลายเป็นซอมบี้ เว้นแต่เพียงชนเผ่าอินเดียนแดงกลุ่มหนึ่งที่มีภูมิต้านทานของโรคนี้ นายอำเภอของชนเผ่ามิกแมค เทรย์เลอร์ (ไมเคิล เกรย์ยาร์) จึงต้องสวมเป็นผู้พิทักษ์ชุมชนของพวกเขา ซึ่งรวมถึงแฟนสาวของลูกชายของเขาที่กำลังตั้งท้องอยู่ด้วย แต่เมื่อกลุ่มคนผู้ที่หนีจากภัยพิบัติครั้งนี้ได้เดินทางมาถึงแคมป์ของเผ่า เขาจึงต้องเลือกระหว่างการรักษาความปลอดภัยของทุกคนในเผ่า กับการเปิดโอกาสให้ผู้อพยพเข้ามาแล้วเสี่ยงกับกับการสูญพันธุ์ของเผ่า ซึ่งอาจจะหมายถึงการสูญพันธุ์ของมนุษยชาติด้วย

 

 

 

 

หลังจากดาวได้ดูพูดคำเดียวเลยว่า คลั่งของจริง เพราะตั้งแต่เปิดเรื่องมาก็มีฉากให้เราลุ้นตั้งแต่ต้นเรื่องไปจนถึงท้ายเรื่อง ที่พอเราดูแล้วต้องทำให้คิดตามว่าตัวละครในเรื่องว่าจะตัดสินใจแบบไหน แต่หนังเรื่องนี้ครบรสจริงๆ ไม่ใช่แค่เพียงบู๊สยองขวัญอย่างเดียว เพราะบางฉากก็แอบมีมุขตลก ให้เราพอหัวเราะก่อนที่จะไปเจอฉากสุดลุ้นเรื่อยๆ แต่ภาพยนตร์  BLOOD QUANTUM คนคลั่งซัด จะมีจุดจบหรือการเริ่มต้นใหม่อย่างไร ต้องไปชมในภาพยนตร์ เข้าฉายแล้ววันนี้ในโรงภาพยนต์