NOW PLAYING

NEXT SONG

ดาวดูมาแล้ว : AVA เอวา มาแล้วฆ่า

Jul 27, 2020

สัปดาห์นี้ดาวจะพาไปดูหนังใหม่แนวแอคชั่นกับเรื่อง AVA เอวา มาแล้วฆ่า กับผลงานการเขียนบทของ แมทธิว นิวตัน และกำกับภาพยนต์โดย เทต เทย์เลอร์ และได้ทีมนักแสดงนำคับคุณภาพ อาทิ เจสสิกา แชสเทน (X-Men: Dark Phoenix), โคลิน ฟาร์เรลล์ (Fantastic Beasts and Where to Find Them), จอห์น มัลโควิช (Red), ไดอานา ซิลเวอร์ส (Ma), คอมมอน (John Wick: Chapter 2), จีน่า เดวิส (Thelma & Louise), เอียน กรัฟฟัดด์ (Fantastic Four)

 

 

ภาพยนต์เรื่องนี้เล่าถึง เอวา (เจสสิกา แชสเทน) คือมือสังหารอันดับต้น ๆ ของวงการ แต่หลังจากที่เธอทำภารกิจระดับชาติผิดพลาด เธอจึงกลายเป็นเป้าหมายอันดับหนึ่งของทางการ รวมถึงโลกใต้ดินที่ฝึกฝนเธอขึ้นมา เอวาต้องทำทุกอย่างเพื่อที่จะเอาชีวิตรอด รวมถึงตามล้างแค้นมือสังหารหนุ่ม (โคลิน ฟาร์เรล) ที่อาจเป็นตัวการของเรื่องราวทั้งหมด

 

ถ้าคุณชอบดูจอร์นวิค พูดได้เลยว่าเธอคือจอร์น วิคเวอร์ชั่นผู้หญิงชัดๆ ความมันส์ผสมกับความเป็นการเล่าเรื่องจากตัวละครผู้หญิงทำให้ภาพยนตร์เรื่องนี้มีทั้งดราม่า ผสมอยู่ในความเป็นแอคชั่น พร้อมฉากที่ทำให้เราลุ้นระทึกตลอดเวลา จะสนุกลุ้นแค่ไหนต้องไปชมกับ AVA เอวา มาแล้วฆ่า วันนี้ในโรงภาพยนต์