NOW PLAYING

NEXT SONG

ยุทธการสะท้านตับ ฮาให้ตับแข็งกับตลกตัวเทพ

Mar 02, 2016

ได้เวลาพบกับมหกรรมความฮาที่ทางช่อง 3 ตั้งใจจัดส่งให้คุณผู้ชมกับรายการ “ยุทธการสะท้านตับ” ที่งานนี้ได้เหล่าตัวพ่อแห่งวงการตลกมาร่วมสร้างสียงฮาในครั้งนี้ นำทีมโดย เป็ด เชิญยิ้ม , นุ้ย เชิญยิ้ม , เด๋อ ดอกสะเดา , ตี๋ ดอกสะเดา และ ซอ จียอน พร้อมด้วยเหล่ากองทัพตลกอีกมากมาย งานนี้รับรองความฮาแน่นอน
               
รายการ ยุทธการสะท้านตับ รายการตลกที่จะมอบความฮาให้แก่คุณผู้ชมในยามค่ำคืนด้วยช่วงความฮาที่หลากหลาย เริ่มด้วยช่วงแรกกับ ช่วง “ฮานาก้า” ผู้เข้าแข่งขันจะต้องยืนบนแท่นและมองการแสดงตลกผู้เข้าแข่งขันต้องห้ามยิ้มและหัวเราะเด็ดขาดเมื่อไหร่ที่ยิ้มจะต้องร่วงลงสู่ถังข้างล่างทันที  ช่วงที่สอง ช่วง “ฮาไส้แตก”เป็นช่วงที่จะส่งนักแสดงตลกออกมาสร้างเสียงฮาเพื่อหาผู้เข้ารอบถ้าผู้เข้าแข่งขันท่านไหนไม่ยิ้มหรือหัวเราะจะสามารถผ่านเข้าสู่รอบต่อไป ช่วงที่สาม ช่วง “ฮาสะท้านทรวง” ในรอบนี้ผู้เข้าแข่งขันจะต้องเจอตลกขั้นเทพของเมืองไทยเข้ามาทดสอบให้ครบกำหนดเวลาที่ตั้งไว้หากไม่ยิ้ม จะสามารถเข้าสู่รอบต่อไป ช่วงที่สี่กับ ช่วง “ฮาแน่แม่จ๋า” ช่วงนี้ผู้เข้าแข่งขันจะได้พบกับ คลิปเด็ดๆสุดฮาที่งัดมาทดสอบเพื่อผ่านเข้ารอบหากผู้เข้าแข่งขันไม่ยิ้ม และในช่วงสุดท้ายคือ ช่วง “ฮานอย” ผู้เข้าแข่งขันจะต้องเปิดแผ่นป้ายเพื่อเลือกตลกเข้าสู่ตู้ 5 คนหลังจากนั้นผู้เข้าแข่งขันจะต้องเลือกนำแผ่นป้ายหน้าตลกไปแปะไว้ตามตู้ที่คิดว่าจะมีตลกคนนั้นอยู่ ถ้าแผ่นป้ายและคนที่อยู่ในตู้ตรงกันจะได้รับเงินรางวัลกลับบ้านไป
                
งานนี้คุณผู้ชมจะได้ขำและสนุกสนานไปกับเหล่าตัวเทพของวงการตลกที่พร้อมมอบมหกรรมแห่งความบันเทิงให้ก่อนนอนในรายการ “ยุทธการสะท้านตับ”  ติดตามชมได้ทุกวัน อังคาร เวลา 23.20 น. ทางช่อง 3 ออริจินัลและช่อง 33 เริ่มออกอากาศตอนแรกวันที่  8 มีนาคม 2559