NOW PLAYING

NEXT SONG

3 วิธีไดเอทแบบฉบับสาวญี่ปุ่น

Mar 25, 2014

โดยปกติแล้วอาหารญี่ปุ่นขึ้นชื่อเลยว่าไขมันน้อยอยู่แล้ว นั่นก็หมายความว่าสาวญี่ปุ่นแค่รับประทานอาหารประจำชาติก็ไม่น่าจะมีปัญหาในการต้องลดความอ้วนเท่าไร แต่อย่างนั้นก็เถอะสาวๆ ญี่ปุ่นก็ยังมี 3 วิธีง่ายๆ ในการไดเอท มาแบ่งปันกัน

วิธีแรก



ไดเอทด้วยกะหล่ำปลี - กะหล่ำปลีที่ใช้ต้องเป็นกะหล่ำสดๆ ลงทุนไม่กี่บาท 1 หัวใหญ่ เอามาตัดแบ่งเป็น 4 ซีก แล้วทานที่ละ 1 ซีก กับน้ำสลัดไขมันต่ำก่อนมื้ออาหารทุกมื้อ กะหล่ำปลีเป็นผักที่มีส้นใยอาหารสูงมาก เมื่อกินเข้าไปจะทำให้หนักท้อง แทบไม่ต้องทานข้าวตามก็อิ่มได้ ช่วยให้กินน้อยลงโดยปริยาย ถ้าทนทำติดต่อกันได้จะไม่ผอมคงไม่ได้แล้วล่ะ

วิธีที่สอง


ไดเอทด้วยแครอทและอกไก่ - เปลี่ยนมื้อเย็นของทุกๆ วันเป็นแครอทกับอกไก่ย่างแทน โดยใช้แครอทมื้อละ 1-2 หัว จะกินสดๆ หรือเอาไปต้มก่อนก็ได้ ส่วนอกไก่เป็นเมนูส่วนตัวของคุณ จะปรุงรสไหน หมักซอส หมักเกลือ ต้ม ย่าง อบ เชิญตามชอบ

วิธีที่สาม



ไดเอทด้วยกล้วยหอมกับน้ำเปล่า - เลิกกินมื้อเช้าตามใจปากอย่างที่เคยทำ แล้วหันมากินกล้วยหอม 2-3 ผลกับน้ำเปล่าหลายๆ แก้วแทนเมื่อเส้นใยในกล้วยหอมเจอกับน้ำเปล่า มันจะไปขยายตัวในท้องคุณ และช่วยดีท็อกซ์ลำไส้ให้สะอาด สลายไขมันที่อุดตันอยู่ในเส้นเลือดออกมาจากนั้นก่อนเข้านอน 4 ชั่วโมง จะพยายามไม่กินอะไรอีกเลยยกเว้นกล้วยหอมกับน้ำเท่านั้น และระหว่างวันถ้าหิวแทนที่จะคว้าขนมนมเนยเข้าปากเหมือนเคย ก็พึ่งกล้วยหอมนี่แหละ




ที่มา teenee, Seventeenthailand