NOW PLAYING

NEXT SONG

One-Way Ticket... ให้มันได้อย่างนี้เซ่ะ

Jun 04, 2014

สี่คำสำหรับเพลงใหม่ของสี่ติ่ง One-Way Ticket วงดนตรีมีผม แต่ "เกรียน" แท้แน่นอน คราวนี้ไม่ได้มาชวนตีตั๋วไปไหน แต่สี่หนุ่ม เฟรม น้ำแข็ง เบน และโปเต้ กลับมาบ่น กลับมามึน กลับมาอึน กลับมางง ด้วยคำถาม ที่ไม่ใส่ใจคำตอบ และไม่ต้องการเหตุผลใดๆ ในโลกมารองรับ 

ซิงเกิ้ลใหม่ไร้เหตุผลของพวกเขา "ให้มันได้อย่างนี้เซ่ะ (Damn It)" ด้วยการถือคติที่ว่า งานเกรียนต้องมา งานฮาต้องมี พี่เค้าเลยจัดเพลงนี้มาสนอง NEED คนขี้บ่น ด้วยเรื่องราวชวนปวดหัวในชีวิตรอบตัว ที่วุ่นวายมากมาย 
บ่นไป ร้องไป ผสมผสาน (มีคำอื่นอีกมั้ยที่ใช้แทนคำนี้ได้ แค่บ่นช่างมัน!!! ต่อ) ดนตรี Style Pop Punk ฟังง่าย โยกได้ สไตล์วัยรุ่น กับการ สลับกัน Rap แบบ Punk ของทั้งสี่ติ่ง 

ยังไม่หมด เพราะในเพลงยังมีสีสัน Raggae อีกด้วยนะเออ ถือเป็นการรวมตัวโดยไม่ต้องมีกฎหรือเหตุผลใดๆ มาควบคุม แล้วอย่าคิดนะว่า Pop Punk จะมีแต่ Sound ดนตรีแบบ Old School ถ้าคุณคิดอย่างนั้น บอกได้เลยว่า คุณพลาดแล้ว เพราะเพลงสุดแซ่บ แสบสุดติ่ง เพลงนี้ ใช้ Sound ดนตรี สมัยใหม่ ที่วัยรุ่นฟังอย่างชินหู จนใครได้ฟังต้องอุทานลั่นว่า "ให้มันได้อย่างนี้เซ่ะ (Damn It)" รับรองด้วยเกียรติของ ลูกเสือสามัญว่าเพลงนี้จะเร้าใจวัยรุ่น Gen นี้ ให้เฮลั่น กันยิ่งกว่า การลุ้นแชมป์ ของ Liverpool กับ Man City ปีนี้ซะอีก.

ฟังเพลง คลิกที่นี่