NOW PLAYING

NEXT SONG

ธิชา วงศ์ทิพย์กานนท์ สาวนัยตาเซ็กซี่โดดรับแสดงนำ ลองของ ซีรีส์ เชื่อเรื่องไสยศาสตร์มีอยู่จริง!!

Jun 29, 2020

ขึ้นชื่อยี่ห้อ “ลองของ” แล้วไม่เคยทำให้ผิดหวังกับซีรีส์ไสยศาสตร์เสียวสยองทุกสองนาที ล่าสุด ไฟว์สตาร์ โปรดักชั่น ส่ง ลองของ ซีรีส์ ลงประเดิมความสยองทาง ช่อง 3 กด 33  โดยได้เหล่านักแสดงรุ่นใหม่ใจเด็ดเก่งกล้าใช้ไสยศาสตร์ใส่กัน  นำแสดงโดย ธิชา วงศ์ทิพย์กานนท์ มารับบท แพรวา สาววัยรุ่นหน้าตาธรรมดาที่มีความใฝ่ฝันอยากจะเป็นเชียร์ลีดเดอร์ แต่เธอก็เป็นได้แค่ สต๊าฟประจำชมรมเชียร์ที่ต้องคอยบริการรับใช้พวกเชียร์ลีดเดอร์ แม้ว่าจะพยายามสักเท่าไหร่แพรวาก็มักโดน บูลลี่จนดูเหมือนเป็นส่วนเกินอยู่เสมอ  ธิชา เล่าให้ฟังถึงบทหนักๆที่ได้รับนี้ว่า...

 

 

“...ยากมากค่ะถือว่าเป็นบทที่ยากที่สุดเท่าที่เคยเล่นในชีวิตแล้วค่ะ สำหรับบทแพรวานี้เพราะว่าไม่ได้ยากแค่อย่างเดียวแต่ตัวละครต้องแบกรับความรู้สึกที่หนักหน่วง ความซับซ้อนของตัวละครแพรวาค่อนข้างลึกเป็นบทที่ท้าทายมากคะ จริงๆการเตรียมตัวชาจะเน้นทำงานกับบทมากกว่าอ่านให้เข้าใจตีความให้ลึกรอบด้าน ซึ่งส่วนใหญ่ตีความจากบททำการบ้านกับคาแรคเตอร์ที่พี่ตั้มผู้กำกับอยากได้ให้ออกมาดีที่สุดภายใต้ความเชื่อที่เราเชื่อว่ามันมีอยู่จริงและมันเกิดขึ้นจริง เมื่อเราเชื่อแล้วเราก็จะอินกับบทที่เราได้รับ  ส่วนตัวชาเป็นคนที่เชื่อเรื่องไสยศาสตร์นะพอรู้ว่าจะได้มาเล่น ลองของ ซีรีส์ ก็รู้สึกตื่นเต้นมากในใจลึกๆรู้สึกว่าแบบในกองมันจะมีอะไรแปลกๆรึเปล่า   เพราะบทสวดคาถาต่างๆที่ใช้ก็เป็นบทสวดของจริงค่ะ แต่ใช้เป็นฉบับย่อๆเพราะบทสวดตามจริงเขาจะยาวกว่านี้มากเป็นภาษาที่เราแบบไม่คุ้นหูค่อน ข้างยากเลยเวลาท่องคาถายิ่งเวลาท่องหลายๆรอบจะรู้สึกเหมือนหลุดไปเลย 

 

 

ชาเคยดูลองของในโรงภาพยนตร์ด้วยพี่มะหมี่เล่นดีและน่ากลัวมาก ชาเชื่อนะไม่ว่าจะยุคไหน พ.ศ. ไหนก็ตามไสยศาสตร์ไม่เคยหายไปตราบใดที่มนุษย์มีความเชื่อไสยศาสตร์ก็ยังมีอยู่รอบตัวเรา  สำหรับ ลองของ ซีรีส์ ที่จะได้ชมกันชาว่ามันมีความสนุกลุ้นระทึกภายใต้สโลแกนที่ว่า ของแบบนี้ ลองแล้วทำแล้ว มันจะติดตัวพวกมึงไปจนกว่าจะตาย  เป็นซีรีส์ไสยศาสตร์ที่มีที่มาที่ไปในความสัมพันธ์ของคำว่าเพื่อน ชาฝากให้ติดตามชมกันเยอะๆนะคะแล้วทุกคนจะรู้ว่า...เพื่อน เราจะไว้ใจได้จริงหรือ?...” สามารถติดตามชม “ลองของ ซีรีส์”  เริ่ม 12 กรกฎาคม นี้เป็นต้นไป  ทางช่อง 3  กด 33