NOW PLAYING

NEXT SONG

'ป้าแจ๋ว ยุทธนา' พูดถึง 'ไอซ์ ปรีชญา' กับบท โรสิตา ในละครพยากรณ์ซ่อนรัก

Jul 07, 2020

พยากรณ์ซ่อนรัก เริ่มเข้มข้นแล้ว แฟนๆ ละครช่อง 3 เตรียมมาลุ้นกันต่อกับเรื่องราวที่เริ่มต้นขึ้นจากการทำนายคน 6 คน ผ่านดอกกุหลาบ เรื่องของ 2 คนได้เปิดเผยไปแล้ว ส่วนคนที่ 3 เวลานี้คนสำคัญที่ควรจับตามอง คือ “รินรดี” (แพร์-พิชชาภา) ที่แอบซ่อนความลับไว้จนไม่น่าไว้ใจ เธอเป็นนางเอกคู่จิ้นของ “ธีรุตม์” (เจมส์-จิรายุ) เธอมีฝีมือในการต่อสู้เธอคือหนึ่งในไอ้โม่งที่เฝ้าดูโรสิตาและเราก็ได้รู้แล้วว่าเธอมีความสัมพันธ์กับ “ธนพล” ( เพชร–กรุณพล) แต่เธอยังมีความลับอะไรซ่อนอยู่อีก และเธอทำทุกอย่างลงไปเพื่ออะไร? 

เอาละ่คุณผู้ฟัง คืนนี้นางเอกสาวของเรา ไอซ์ ปรีชญา ในบท โรสิตา หนีตายอีกแล้ว เรามาฟังเสียงผู้กำกับการแสดง ป้าแจ๋ว ยุทธนา ล.พันธุ์ไพบูลย์ พูดถึงเธอกันหน่อย เตรียมชม พยากรณ์ซ่อนรักตอนที่ 7 - 8 จันทร์ที่ 6 - อังคารที่ 7 กรกฏาคม 2563 ทางช่อง 3 กด 33

 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 

พยากรณ์ซ่อนรัก เริ่มเข้มข้นแล้ว แฟนๆ ละครช่อง 3 เตรียมมาลุ้นกันต่อกับเรื่องราวที่เริ่มต้นขึ้นจากการทำนายคน 6 คน ผ่านดอกกุหลาบ เรื่องของ 2 คนได้เปิดเผยไปแล้ว ส่วนคนที่ 3 เวลานี้คนสำคัญที่ควรจับตามอง คือ “รินรดี” (แพร์-พิชชาภา) ที่แอบซ่อนความลับไว้จนไม่น่าไว้ใจ เธอเป็นนางเอกคู่จิ้นของ “ธีรุตม์” (เจมส์-จิรายุ) เธอมีฝีมือในการต่อสู้เธอคือหนึ่งในไอ้โม่งที่เฝ้าดูโรสิตาและเราก็ได้รู้แล้วว่าเธอมีความสัมพันธ์กับ “ธนพล” ( เพชร–กรุณพล) แต่เธอยังมีความลับอะไรซ่อนอยู่อีก และเธอทำทุกอย่างลงไปเพื่ออะไร? เอาละ่คุณผู้ฟัง คืนนี้นางเอกสาวของเรา ไอซ์ ปรีชญา ในบท โรสิตา หนีตายอีกแล้ว เรามาหังเสียงผู้กำกัยการแสดง ป้าแจ๋ว ยุทธนา ล.พันธุ์ไพบูลย์ พูดถึงเธอกันหน่อย เตรียมชม พยากรณ์ซ่อนรักตอนที่ 7-8จันทร์ที่ 6-อังคารที่ 7 กรกฏาคม 2563 ทางช่อง 3 กด 33

A post shared by STAR FM (@starfmthailand) on