NOW PLAYING

NEXT SONG

บู๊ครั้งแรกในชีวิต 'ไอซ์-อมีนา' เปลี่ยนลุคสาวหวานมาจับดาบเพื่อกอบกู้ดินแดนหิมพานต์ ในละครแฟนซีเรื่อง 'พิภพหิมพานต์'

Mar 24, 2021

กลับมาคราวนี้สาว “ไอซ์-อมีนา”เปลี่ยนลุคสาวหวานมาจับดาบเพื่อกอบกู้ดินแดนหิมพานต์ ในละครแฟนซีเรื่อง   “พิภพหิมพานต์”  เรียกว่าแปลกตาไปเลย
 


 หายหน้าหายตาไปจากจอแก้วพักใหญ่ กลับมาคราวนี้สาวไอซ์-อมีนา เลยขอเปลี่ยนลุค สาวหวาน หันมาจับดาบแบบแมนๆ กับบทของ อัมพิกา  องค์หญิงแห่งเวียงวนาลัย ในป่าหิมพานต์  ในละครแฟนซีเรื่อง “พิภพหิมพานต์”ที่ได้ “หลุยส์-สก๊อตต์”ประกบคู่ “แยม-มทิรา”กับเรื่องราวของการตามหาอุลกมณี ของวิเศษที่จะสามารถเปลี่ยนโลกได้  โดยในเรื่องนี้สาวไอซ์จะต้องเก่งเรื่องการต่อสู้อย่างมาก โดยเฉพาะการฟันดาบที่เจ้าตัวไม่เคยเรียนมาก่อนเลย ถือว่าเป็นบทบาทที่ท้าทายมากๆ และก็เป็นการเล่นละครบู๊ครั้งแรกของสาวไอซ์ด้วย งานนี้เจ้าตัวถึงกับเอ่ยปากว่า  “ตื่นเต้นมากๆ ที่ได้รับบทบาทนี้ ตอนที่ทีมงานติดต่อไป ไอซ์ลองอ่านบทเรื่องนี้ก็ชอบตัวละครตัวนี้เลย เพราะเป็นอะไรที่ท้าทายตัวเองมาก  อยากเล่น ทั้งที่เรารู้ว่าเราบู๊ไม่เป็นเลย (หัวเราะ) แต่ก็อยากลองทำ เราจริงจังมาก เพราะเราก็หายไปนานเนอะ กลับมาก็อยากให้แฟนๆ ได้เห็นถึงพัฒนาการของเราด้วย ไอซ์ไปเรียนฟันดาบ  ไปฝึกคิวแอคชั่นฟันดาบก่อนที่จะถ่ายทำจริง เพื่อพอถึงเวลาถ่ายจริง เราจะได้ไม่ถ่วงคนอื่น (หัวเราะ) วันที่ถ่ายคิวแอคชั่นวันแรก พอถ่ายเสร็จ ทั้งคุณแป๊ป ผู้จัด พี่คุ้ย ผู้กำกับ รวมถึงทีมพี่ๆ สตั๊น ก็ชมว่าเราเล่นดีนะ คือพอเราได้ยินแค่นี้ เราก็ดีใจมากแล้วค่ะ หลังจากวันนั้นพอมีคิวบู๊อีก เราก็เริ่มสนุกมากขึ้นแล้วค่ะ”
 


ตามมาให้กำลังใจ สาวไอซ์-อมีนา กับบทบาทการแสดงที่ท้าทายตัวเธอมากขึ้น ในละครเรื่อง “พิภพหิมพานต์”ทุกวันศุกร์ เสาร์ อาทิตย์ เวลา 20.20 น. ทางช่อง 3กด 33