NOW PLAYING

NEXT SONG

'มาสุ' จัดให้ เป็นทุกอย่างให้เธอแล้ว ใน 'อุบัติร้ายอุบัติรัก' ช่อง 3

Apr 07, 2021

หลังจากปล่อยภาพความกรุ้มกริ่มของพระเอก มาสุ จรรยางค์ดีกุล ในบทเพลย์บอยหนุ่มหน้าใสไปแล้ว EP.1ในละครเรื่อง “อุบัติร้ายร้ายอุบัติรัก” ค่ายทีวีซีน สร้างความว้าวววให้สาวๆจนเกิดคำถามตามมาว่า นี่คือละครตลก หรือละครรักกุ๊กกิ๊กกันแน่ วันนี้ก็เลยอยากจะตอกย้ำความน่ารัก สนุกของพระเอก นางเอกกันด้วยเบื้องหลังสุดฮาของมาสุ กับโมมาเล่าให้ฟัง
 


เป็นฉากที่โมง (มาสุ)มาร้องคาราโอเกะคลายเครียด หลังจากไปตีกับนิติ (ต๊ะ วริษฐ์)มา แต่คงจะดื่มไปพอสมควรเลยเริ่มเมาจึงโทรตาม วราลี(แคร์ ฉัตรฑริกา)เพื่อนสนิทให้โดดงานมาดู แต่เห็นอาการโมงแล้วลีต้องรีบโทรตามจิตสกาว(โม มนชนก)เลขาของโมงให้มาช่วยพาโมงกลับบ้านด่วนๆๆ ฉากนี้พี่บุ๋ม รัญญาผกก.บอกว่าแค่เห็นฉากก็รู้สึกเมาแล้ว ในเรื่องมาสุต้องร้องคาราโอเกะแต่เป็นแบบคนเมาร้องเพลงมันก็จะอ้อแอ้หนักหน่อย เริ่มซ้อมมาสุก็แสดงได้คอพับคออ่อนสมจริง แคร์เข้ามาเห็นถึงกับตกใจขอดูว่ามาสุกินอะไรเข้าไป เพราะเล่นได้เนียนมาก ปรากฎว่าทีมพร๊อพจัดน้ำผลไม้100เปอร์เซนต์มาให้3กล่องใหญ่ แคร์ถึงกับอึ้งในอาการของมาสุกันเลยทีเดียว ตอนซ้อมพี่บุ๋มให้มาสุเลื้อยไปเรื่อยจนมาจบที่นอนตักแคร์ หลังจากแคร์โทรตามโมเข้ามาเห็นสภาพมาสุ 2 สาวก็ช่วยกันพยุงมาสุกลับแต่ก็สู้แรงคนเมาไม่ได้ มาสุปล่อยของอีกเหมือนวิญญาณนักร้องเข้าสิง ร้องเพลงโชว์เสต็ปอย่างเมามันส์จนโมอึ้ง ซึ่งตอนซ้อมทุกคนสนุกตามมาสุกันทั้งกองอดขยับแข้งขยับขาไม่ได้ มาถึงตอนท้ายฉากมาสุเหมือนไบโพล่าร้องเพลงอยู่ดีๆก็ของขึ้นใส่โม เมื่อนึกถึงคนที่ชนพี่สาวตัวเองจนพิการ เซไปผลักโมหลังชนฝา แต่แทนที่ดูแล้วจะรู้สึกกลัวว่าความลับโมจะแตก กลับฟินซะงั้น เมื่อหน้ามาสุเกือบจะชนหน้าโมตอนซ้อม แต่พอถ่ายจริงพี่บุ๋มขอให้มาสุเล่นให้แค้นมากกว่าตอนซ้อมเพิ่มความโกรธเข้าไปเยอะๆ

ฉากนี้เล่นซะมาสุถึงกับเสียงแห้งหมดแรงไปเลยหลังจากถ่ายเสร็จ จะสนุก รั่ว ลุ้นมากแค่ไหนต้องไปติดตามในละครเรื่อง “อุบัติร้ายอุบัติรัก” คืนวันศุกร์ที่ 9 เมย.นี้ทางช่อง 3 กด 33 เวลา 20.30 น.ห้ามพลาด