NOW PLAYING

NEXT SONG

แรงดีไม่มีแผ่ว!! สองแม่ 'แหม่ม คัทลียา' ฟาด 'แอน สิเรียม' สุดเดือด ใน 'มายาเสน่หา' ช่อง 3 จนกระแสดีไม่มีหยุด

Apr 08, 2021

เดือดไม่ไหวสำหรับสองแม่ในละคร “มายาเสน่หา” ช่อง 3 ผลงานของผู้จัด “ปิ่น ณัฏฐนันท์”ที่ได้ดึงนักแสดงเบอร์ใหญ่อย่าง “แหม่ม คัทลียา” มารับบทเป็น“จินตนา” แม่สายหรู ดูดีทุกกระเบียดนิ้วของ ชาครีย์ (เคน ภูภูมิ) และ “แอน สิเรียม” มารับบทเป็น“เมทินี” คุณแม่สายลุย สวยและรวยมากของ มนสิชา(ไอซ์ ปรีชญา) ซึ่งในเรื่องนี้ทั้งคู่ต้องมาเป็นคู่ปรับตัวฉกาจของกันและกัน หรือเรียกว่าเป็นศึกปะทะกันระหว่างแม่สามีและแม่ภรรยานั่นเอง บอกเลยว่าตั้งแต่ EP แรกจนถึงตอนนี้ คนดูอินกับสองแม่มาก ถึงกับเกิดกระแสในโซเชียลแบ่ง #ทีมแม่ยาย กับ #ทีมแม่ผัว กันเลยทีเดียว งานนี้ใครอยู่ทีมไหนว่ามา... นอกจากฝีมือการแสดงขั้นเทพของทั้งคู่ที่ทำให้คนดูติดละคร “มายาเสน่หา” งอมแงมแล้ว ความสวยเหนือกาลเวลาของทั้งคู่ก็สะกดใจแฟนละครไม่แพ้กัน
 


งานนี้คุณแม่ “แหม่ม คัทลียา”เลยเปิดใจถึงความรู้สึกว่า Happy ที่สุด ที่ได้มาเจอกับพี่แอนในเรื่องนี้ เพราะว่าเราสนิทกัน และเคยร่วมงานกันมาก่อน ก็เลยไม่ต้องคิดอะไรเยอะ พอพี่ปิ่นติดต่อมาก็รับเล่นทันที และเวลาโต้กันหรือปะทะกันมันก็สนุก รู้ทางกันอยู่แล้ว และชื่นใจมากสำหรับกระแสในโซเชียล แต่ว่าบนความชื่นใจนั้นก็มีความพะวงเบาๆ เพราะว่าโดนด่าค่อนข้างเยอะเหมือนกัน ว่าจะเหวี่ยงอะไรนักหนา แต่ก็เป็นกระแสที่ดีนะคะ เพราะว่าเขาด่าในตัวละคร เรื่องนี้ก็จะได้เห็นแหม่มในอีกรูปแบบหนึ่งเลยในการแสดง ขนาดพี่แอนยังพูดเลยว่าหลายคนยังไม่เคยเห็นแหม่มเล่นร้าย แหม่มเชื่อว่าคนดูละคร มายาเสน่หา จะได้รับความสนุกสนาน และความมันส์มากขึ้นเรื่อยๆ เพราะว่ามันจะมีพัฒนาการของตัวละครทุกตัวด้วย ไม่ใช่เฉพาะคู่แม่ คู่แม่ก็ต้องลุ้นให้ดีว่าจะมีพลิกตรงไหนไหม หรือมีอะไรเปลี่ยนแปลงก็ไม่อยากให้พลาดเลย”
 


 

ด้านคุณแม่ “แอน สิเรียม” เผยว่า “มาเจอกับน้องแหม่มคือดีใจมาก และไม่ต้องปรับจูนอะไรกันเลย ถ้าปรับก็คือปรับตรงที่ไม่เคยเห็นน้องแหม่มรับบทวีนขนาดนี้ ปกติเขาจะเล่นแบบสวยๆ ดีๆ แต่อันนี้ต้องบอกว่า แต่ละคนรับบทแบบเป็นคาแรคเตอร์ของคนจริงๆ ซึ่งมันก็จะมีอารมณ์ขึ้นลงบ้าง คือจะเห็นหัวอกของความเป็นแม่ของทั้งสองคนที่รักลูก ก็ต้องขอบคุณมากสำหรับแฟนๆ ละครช่อง 3 ละครทีวีซีน ที่ชมว่าเรื่องนี้สนุก ชอบแม่สองคน ไม่เคยเห็นน้องแหม่มเล่นร้ายแบบนี้ และเวลาเราเข้าฉากด้วยกันเราก็จะเป็นสไตล์เศรษฐีใหม่ก็จะออกโก๊ะๆ หน่อย ก็จะมีมุมน่ารักหน่อยๆ เรื่องนี้จะเป็นอะไรที่สอนคนให้เรียนรู้ชีวิตเหมือนกันนะคะ ว่ามันจะมีอะไรเกิดขึ้นในแต่ละช่วง แอนมองว่าเป็นละครที่สนุกและมีอรรถรสครบเลย ที่สำคัญคือได้เห็นความสามารถของเราสองคนในการปะทะคารมกันด้วย ก็อยากให้ติดตามกันนะคะ”

เรียกได้ว่าใครชอบสองแม่ “แหม่ม คัทลียา”กับ “แอน สิเรียม” ห้ามพลาดการฟาดกันของคู่นี้เด็ดขาดในละคร “มายาเสน่หา” ทุกวันพุธ-พฤหัสบดี เวลา 20.30 น. ทางช่อง 3 กด 33 หรือติดตามความเคลื่อนไหวได้ที่ CH3Thailand และแอพพลิเคชั่น ‎CH3 Plus