NOW PLAYING

NEXT SONG

นักแสดงช่อง 3 ชวนแฟนๆ เชียร์อัพ! ทีมตบสาวไทยวอลเลย์บอลเนชันส์ลีก 2021

Jun 10, 2021

ย่างเข้าชั่วโมงความตื่นเต้นเต็มที่สำหรับการแข่งขันวอลเลย์บอลเนชันส์ลีก 2021ที่เมืองริมินี ประเทศอิตาลีเมื่อสัปดาห์ที่ 3 ถือเป็นนัดสำคัญที่แฟนๆ เชียร์หนักแทบจะหยุดหายใจรวมถึงนักแสดงช่อง 3 อย่าง เบลล่า ราณี, แต้ว ณฐพร,บอย ปกรณ์,เกรท วรินทร,อาเล็ก ธีรเดช,กระทิง ขุนณรงค์,ภณ ณวัสน์ และมีน พีรวิชญ์ ที่ได้ร่วมส่งให้กำลังใจและเชิญชวนแฟนๆ ส่งแรงเชียร์ง่ายๆ และปลอดภัยด้วย #ตบช่วยชาติCheerFromHome  ให้กับทีมมือตบสาวไทยกับการแข่งขันครั้งนี้ในสถานการณ์โรคระบาดโควิด-19
 


 

และเมื่อสัปดาห์ที่ผ่านมาทำลุ้นหนักจน #ตบช่วยชาติCheerFromHome ขึ้นติดเทรนด์ทวิตเตอร์เมื่อไทยได้แต้มจากตุรกีแต่พ่ายไปด้วย 1-3 เซต ในวันที่ 6 มิถุนายน ลงสนามต่อในวันที่ 7 มิถุนายน ไทยชิงหนึ่งแต้มได้จากรัสเซียจบแมตซ์นี้ไปด้วย 1-3 เซต และสนามสุดท้ายของสัปดาห์ที่ 3 ไทยพ่ายโดมินิกันไป 0-3 เซต ก่อนพบแมตซ์สำคัญในสัปดาห์ที่ 4 เปิดสนามแรกวันเสาร์ที่ 12 มิถุนายน เวลา 17.00 น. ไทย พบ เยอรมนี วันอาทิตย์ที่ 13 มิถุนายน เวลา 00.30 น. ไทย พบ โปแลนด์ และวันจันทร์ที่ 14 มิถุนายน เวลา 00.30 น. ไทย พบ บราซิล ชมสดผ่านหน้าจอช่อง 3 เท่านั้น!นอกจากนี้ยังมีรายการพิเศษ ตบช่วยชาติ Cheer From Home”การถ่ายทอดสด (Live) ผ่านทาง Facebook และ YouTube ช่อง Ch3ThailandNews ที่จะมาแลกเปลี่ยนความคิดเห็นของเหล่าคอกีฬาวอลเลย์บอลพร้อมกับกูรูด้านวอลเลย์บอลในทุกวันที่มีทีมชาติไทยลงแข่ง

ร่วมส่งแรงเชียร์ด้วย #ตบช่วยชาติCheerFromHome สำหรับการแข่งขันวอลเลย์บอลเนชันส์ลีก 2021 เป็นการถ่ายทอดสดผ่านทางช่อง 3 กด 33 เท่านั้น! นอกจากนี้สามารถติดตามความเคลื่อนไหวของการแข่งขัน และรายการพิเศษ “ตบช่วยชาติ Cheer From Home”