NOW PLAYING

NEXT SONG

แท็คทีมพิธีกรปากกล้า 'บอย-พัดชา-บีม-พลอย-วี-นิวหนวด' เมาท์จริงไม่เมาท์ทิพย์ 'เมาท์สะเด็ด 7 สี' เตรียมเขย่าจอช่อง 7HD 16 มิถุนายนนี้

Jun 10, 2021

เป็นการแท็คทีมของเหล่าพิธีกร ที่มากมายไปด้วยความสามารถและประสบการณ์คร่ำหวอดในวงการบันเทิง สำหรับรายการ "เมาท์สะเด็ด 7 สี"วาไรตี้บันเทิงน้องใหม่ ผลิตโดย เทโร เอ็นเทอร์เทนเม้นท์ ที่เตรียมลงจอช่อง 7HD สดๆ ทุกบ่ายวันจันทร์-วันศุกร์ เวลา 14.45 น. เริ่ม 16 มิถุนายนนี้เป็นต้นไป โดยมี “ดีเจบอย-ฌาฆฤณ” และ “พัดชา เอนกอายุวัฒน์” นำทีมเมาท์เดือดสะเทือนวงการ พร้อมด้วย "บีม-ศรัณยู", "พลอย-รัญดภา", “ดีเจวี รวีโรจน์" และนักข่าวสายบันเทิง “นิวหนวด ธนิศ"ที่จะมาร่วมเสริมทัพเมาท์แซ่บประเด็นร้อนๆ รับรองว่ารู้จริงไม่รู้ทิพย์ เรื่องไม่เด็ด ไม่เผ็ด ไม่เมาท์ แน่นอน
 


 

งานนี้ ผู้ชมทางบ้านจะได้อัพเดทข่าวเด็ด ประเด็นดัง หลังบ้านคนบันเทิงแบบอินไซด์ ครบทุกรสชาติ ในทุกช่วงของรายการ ทั้ง "ช่วงเมาท์สะเด็ด" "ช่วงส่องสะเด็ด" "ช่วงสืบสะเด็ด" และ "ช่วงโชว์สะเด็ด" เต็มอิ่ม 1 ชั่วโมง ซึ่งก่อนที่รายการจะออกอากาศจริงในวันพุธที่ 16 มิถุนายนนี้นั้น เหล่าพิธีกรได้ทำความรู้จัก ซักซ้อมคิว ปรับจูนเคมีกันไปแล้วอย่างสนุกสนานลงตัว และแต่ละคนได้พูดถึงรายการ เผยความรู้สึก แถมแอบเมาท์พิธีกรร่วมให้ฟังด้วยว่า
 


 

ดีเจฝีปากกล้ามากประสบการณ์ จากคลื่น ฮิตซ์ 955 (HITZ955) “ดีเจบอย-ฌาฆฤณ ชุมมิ่ง” พูดถึงคอนเซ็ปรายการว่า "เมาท์สะเด็ด 7 สี เป็นรายการบันเทิงที่วาไรตี้มากๆ แต่คอนเซ็ปหลักๆ จะเป็นการเมาท์ โดยพวกเราจะหยิบเอาประเด็นแซ่บๆ ของดารา เรื่องราวในวงการบันเทิงที่กำลังเป็นกระแสมาเมาท์ในมุมมองและความเป็น   วงใน รู้มูลเบื้องลึกเบื้องหลัง ของพิธีกรแต่ละคน ซึ่งรับรองว่าได้อรรถรสความสนุกที่ไม่เหมือนใครแน่นอน ขณะเดียวกันก็จะมีวาไรตี้อื่นๆ มาสร้างสีสัน อาทิ มีศิลปินมาโชว์ มีนักแสดง หรือใครที่กำลังมีประเด็นฮอตๆ เราจะชวนมาเมาท์มาพูดคุยกันในรายการด้วย บอกเลยว่า พิธีกรแต่ละคนนั้นมีของ มีอินเนอร์ งานนี้จัดเต็มกันทุกคนครับ"
 


 

ด้านสาว“พัดชา เอนกอายุวัฒน์”นักร้องเสียงดีและดีเจจากคลื่น กู้ดไทม์ เรดิโอ (GOODTIME RADIO 88.5) กล่าวเสริมว่า "รายการนี้เหมือนเพื่อนมานั่งเมาท์กัน ในประเด็นแซ่บๆ ที่ตัวเองรู้มา และรู้จริงด้วย รับรองสนุกและโดนใจผู้ชมแน่นอนสำหรับพี่ๆ น้องๆ พิธีกร จริงๆ ก็คุ้นหน้าคุ้นตากันอยู่แล้ว และคิดว่าเข้าขากันสุดๆ อย่าง พัดชา พี่บอย พี่บีม ก็จะเป็นตัวโยนมุกให้น้องแล้วคอยตบให้ลงตัว ส่วนน้องๆ พลอยกับวี สองคนนี้ทำงานร่วมกันครั้งแรก ก็จะมีความน่ารักแบบโก๊ะๆ เด็กๆ ค่ะ
 


"บีม-ศรัณยู ประชากริช" นักแสดงหนุ่มที่ตอนนี้ กำลังมีผลงานละครเรื่อง "บ่วงวิมาลา" ทางช่อง 7HDกล่าวถึงความรู้สึกที่ได้รับหน้าที่พิธีกรในรายการนี้ว่า "ตอนแรกก็รู้สึกกังวลและค่อนข้างประหม่าเหมือนกัน      เพราะผมไม่ได้ทำรายการสดและเป็นรายการบันเทิงแบบนี้มาประมาณ 7-8 ปีแล้ว และดารายุคใหม่หรือนักแสดงหลายๆ ท่านผมก็ไม่รู้จัก แต่ก็ถือเป็นโอกาสดี ที่ผมก็ได้ทำการบ้านและได้อัพเดทข่าวเกี่ยวกับเรื่องต่างๆ ไปด้วยในตัว และโชคดีที่มีพิธีกรร่วมทั้ง คุณนิวหนวด พี่ดีเจบอย คุณพัดชา ดีเจวี และน้องพลอย ซึ่งแต่ละท่านถือว่าเป็นกูรู ทำให้ผมรู้สึกค่อนข้างสบายใจและทำงานง่ายขึ้นเยอะครับ ซึ่งผมได้มีโอกาสลองซ้อมคิวไปบ้างแล้ว ต้องบอกว่า ทุกท่านมืออาชีพมากๆ เคมีเข้ากันสุดๆ ผมคิดว่าถึงแม้ไม่ได้ซ้อม พวกเราก็มีสัญชาติญาณในการเอาตัวรอดให้มันจบรายการสดได้อย่างเพอร์เฟ็กและดีอย่างสนุกสนาน มันอาจจะไม่ใช่คิวที่เป๊ะแต่มันกลมกล่อมครับ"

 


สำหรับนักแสดงสาวสวยมากความสามารถ“พลอย-รัญดภา มันตะลัมพะ” ที่ตอนนี้กำลังเตรียมถ่ายละคร 2เรื่องควบ "หมอลำซัมเมอร์" และ "เจ้าสาวจำเลย" และล่าสุดกับงานพิธีกรรายการใหม่แกะกล่องของช่อง 7HD ซึ่งถือเป็นอีกหนึ่งบทบาทใหม่ที่ท้าทายของเธอ งานนี้ สาวพลอยพูดถึงความรู้สึกที่ได้รับหน้าที่ในครั้งนี้ว่า "พลอยไม่เคยเป็นพิธีกรรายการบันเทิงมาก่อนเลยค่ะ นี่เป็นรายการแรกแถมยังเป็นรายการสดด้วย และก็ยังไม่เคยร่วมงานกับพี่ๆ ท่านอื่นๆ มาก่อน นอกจากพี่นิวหนวด ก็เลยรู้สึกกังวลและกดดันค่ะ แต่ก็ถือว่าเป็นโอกาสที่ดีมากสำหรับพลอย ที่จะได้พัฒนาตัวเองในอีกด้าน ก็จะทำให้เต็มที่ และดีใจที่ได้ร่วมงานกับคนเก่งๆ ค่ะ สำหรับรายการ "เมาท์สะเด็ด 7 สี" ถ้าจะให้คำนิยามสำหรับพลอยคิดว่า เป็นรายการที่จะเมาท์ทุกเรื่องในวงการบันเทิงแบบอินไซด์สุดๆ สนุกสนานครบรสเลยค่ะ อยากฝากให้ทุกคนติดตามอีกหนึ่งผลงานของพลอยด้วยนะคะ เดี๋ยวจะแอบล้วงเรื่องลับๆ ของดาราช่อง7 มาฝากค่ะ"
 


ส่วน “ดีเจวี-รวีโรจน์ เลิศพิภพเมธา”ดีเจหนุ่มตี๋ อารมณ์ดี จากคลื่นฮิตซ์ 955 (HITZ955)กล่าวถึงความรู้สึกที่ได้ร่วมงานกับพิธีกรท่านอื่นๆ ว่า "วีชอบที่ได้ร่วมงานกับพี่ๆ เพื่อนๆ ทุกคน หลังจากได้ลองซ้อมแล้ว บรรยากาศในรายการมันสนุกกว่าที่คิดเอาไว้เยอะมากครับ พวกเราทุกคนตั้งใจและเต็มที่กันสุดๆ กับงานนี้ อย่างพี่บอยถ้าคนทั่วไปใส่ถ่าน 2 ก้อน ของพี่บอยเหมือนมีโรงงานนิวเคลียร์ในตัว พลังงานเยอะมากพี่บอยเป็นวงในที่รู้ข่าวคนวงการบันเทิงแบบลึกมาก หน้าที่ของผมคือล้วงและงัดความจริงออกมาจากปากพี่บอยครับ งานนี้ ยิ่งเมาท์ยิ่งมันส์ ยิ่งคันยิ่งต้องขยี้ รายการ 60นาที เอาดีๆ ไม่น่าจะพอ อยากฝากให้ทุกคนติดตามและเป็นกำลังใจให้พวกเราทุกคนด้วยนะครับ"


และอีกหนึ่งพิธีกรที่จะมาร่วมเมาท์ในรายการแบบไฟลุก “นิวหนวด-ธนิศ แก้วนาค”นักข่าวบันเทิงและพิธีกรสายฮามากความสามารถ ที่นอกจากตอนนี้จะรับหน้าที่พิธีกรรายการ "สดบทไม่มี" และ "เที่ยงบันเทิงสด" ทางช่อง 7HDแล้ว ล่าสุดโดดมาร่วมสร้างสีสันความสนุกใน "เมาท์สะเด็ด 7สี" อีกหนึ่งรายการ โดยนิวหนวด เผยว่า "เป็นความใฝ่ฝันตั้งแต่ตอนเด็กๆ เลย คือ อยากเป็นพิธีกรรายการเมาท์แซ่บๆ แบบนี้ และขอบอกเลยว่ารายการนี้ แซ่บมากจริงๆ คอนเซ็ปคือเมาท์แซ่บ เมาท์มันส์ เมาท์ไฟลุก พร้อมเบิร์น เมาท์จริงไม่เมาท์ทิพย์ อัพเดทวงการบันเทิงว่าเขาทำอะไร มีอะไรให้เมาท์ รวมถึงมีโชว์สะเด็ดๆ มาฝากคุณผู้ชมด้วย นอกจากนี้ ยังออกไปซอกแซกกองถ่าย สืบส่องไลฟ์สไตล์ของดาราคนดัง บอกเลยว่าคุณไม่ตกข่าวแน่นอนครับ”

ไม่อยากพลาดเรื่องเด็ด ประเด็นร้อนวงการบันเทิง ที่กำลังอยู่ในกระแส เปิดช่อง 7HD กดหมายเลข 35  ชมรายการ“เมาท์สะเด็ด 7 สี” สดทุกวันจันทร์-ศุกร์ เวลา 14.45-15.45 น.เริ่มความบันเทิง 16 มิถุนายน นี้