NOW PLAYING

NEXT SONG

สิ้นสุดการรอคอยที่เหนือกาลเวลา 'ชลลัมพี บราเธอร์' ขอพิสูจน์รักแท้ จับคู่ 'เคน ธีรเดช - ไอซ์ ปรีชญา' เสิร์ฟละครครบรส 'รัก นิรันดร์ จันทรา'

Jul 21, 2021

ได้เวลาเสิร์ฟความสนุก แบบเหมารวมทั้งความโรแมนติก คอเมดี้ ดราม่า แอคชั่น ที่สำคัญแฟนตาซีเหนือกาลเวลา ผ่าน CG เกรดพรีเมี่ยมชนิดเห็นแล้วต้องทึ่ง!!กับละคร “รัก นิรันดร์ จันทรา” ผลงานสุดสร้างสรรค์เรื่องล่าสุดจากค่ายละครคุณภาพ บริษัท ชลลัมพี บราเธอร์ จำกัด โดยผู้จัดฯ ต้อง จุลวุฒิ ชลลัมพี นำแสดงโดย เคน ธีรเดช วงศ์พัวพันธ์ ประกบคู่กันครั้งแรกกับไอซ์ ปรีชญา พงษ์ธนานิกร ร่วมด้วยแม็ค วีรคณิศร์ กานต์วัฒนกุล, อุ้ม อิษยา ฮอสุวรรณ, วิลลี่ แมคอินทอช, จอย รินลณี ศรีเพ็ญ, วาววา ณิชชา โชคประจักษ์ชัด, เอ อนันต์ บุญนาค, กบ ทรงสิทธิ์ รุ่งนพคุณศรี ฯลฯ โดยมีเป้า ตระกูล อรุณสวัสดิ์​ รับหน้าที่กำกับการแสดง 
 


 

เคน ธีรเดช วงศ์พัวพันธ์ พลิกบทบาทครั้งสำคัญกับการรับบทเป็นธชา สิริทรัพย์ภักดี หรือทับ ชายหนุ่มผู้ซื่อสัตย์และมั่นคงในความรักที่มีต่อแม่อิ่ม เขาใช้ชีวิตมายาวนานตั้งแต่สมัยกรุงศรีอยุธยาตอนปลาย จนมาถึงปัจจุบัน ทับใช้ชีวิตในชื่อของ ธชา ชายหนุ่มผู้แสนเย็นชา ดูลึกลับสำหรับคนอื่น แต่มีมุมน่ารักให้กับคนใกล้ชิด ในแต่ละวันเขาจะตระเวนปราบปรามคนเลวที่กฎหมายเอื้อมไม่ถึง และวันหนึ่งเขาก็ได้พบกับ ต้องจันทร์ (ไอซ์ ปรีชญา พงษ์ธนานิกร) เธอเป็นพนักงานบัญชีสาวสวยผู้มีใบหน้าเหมือนแม่อิ่มราวกับคนคนเดียวกัน  เขาจึงเดินหน้าจีบเธอตั้งแต่แรกเห็น ส่วนเธอก็พยายามหลบหน้าเขา เพราะไม่คิดว่านักธุรกิจหล่อรวยอย่างเขาจะหลงรักเธอด้วยความจริงใจ
 


 

“รัก นิรันดร์ จันทรา”เล่าเรื่องราวของ ธชา...ชายหนุ่มผู้มีชีวิตเป็นอมตะ ซึ่งเฝ้ารอคอยคนรักมานาน จนกระทั่งได้เจอกับเธอ...ต้องจันทร์หญิงสาวที่มีใบหน้าและนิสัยเหมือนกับรักแรกและรักเดียวของเขาราวกับเป็นคนคนเดียวกัน เธอทำให้ชีวิตของเขาได้พบกับแสงสว่างอีกครั้ง แต่ความรักอันมั่นคงของเขา จะเอาชนะใจเธอได้อย่างไร ในเมื่อเธอเป็นคน แต่เขาไม่ใช่!?ค้นหาคำตอบได้ในละคร “รัก นิรันดร์ จันทรา” ออกอากาศทุกวันศุกร์-เสาร์-อาทิตย์ เวลา 20.20 น. ทางช่อง 3 กด 33 เริ่มการรอคอยวันศุกร์ที่ 23 กรกฎาคมนี้ เป็นตอนแรก หรือติดตามความเคลื่อนไหวได้ที่ Ch3Thailand และแอปพลิเคชั่น CH3Plus