NOW PLAYING

NEXT SONG

'ธันวา-ทับทิม-บอส' ปลื้ม 'หลงกลิ่นจันทน์' ฟาดเรตติ้งตอนจบ 5.9 ติดเทรนด์ทวิตพร้อมยอดชมออนไลน์สุดพีค

Jul 23, 2021

สมมง ฟินาเล่ อย่างที่สุด สำหรับละครงานดี หลงกลิ่นจันทน์  ผลงานจากค่ายปรากฏการณ์ดี ที่ถูกพูดถึงแบบร้อนโซเชียล ในความครบรส โดยมีเหล่าแฟนละครนักสืบร่วมปิดคดีฆาตกรรม ณ  ดอนหินกาบ ไปพร้อมกันจำนวนมาก การันตีจากเรตติ้งตอนจบที่สูงถึง 5.9(ข้อมูลวันที่ 22 กรกฎาคม 2564)แถมกระแสยังแรงสนั่นโซเชียล แฮชแท็ก #หลงกลิ่นจันทน์ตอนจบขึ้นเทรนด์ Twitter ไทยแลนด์ อันดับ 3 และมียอดชมสดออนไลน์ สูงถึง 5.4 แสนครั้งยอดชม Facebook Live พร้อมกันสูงสุด 55.7
 


 

งานนี้ ธันวา สุริยจักร หรือ หมอดิน ทับทิม อัญรินทร์ ธีราธนันพัฒน์ หรือ สารวัตรว่านรัก และ ชนกันต์ พูนศิริวงศ์  หรือ หมวดตรีชัย ร่วมเผยความรู้สึกถึงแฟนละคร ขอบคุณที่ให้การตอบรับด้วยดีโดย ธันวา เผยว่า “หายเหนื่อยเลยครับ มันดีใจจนไม่รู้จะพูดยังไงดี  เหมือนเราประสบความสำเร็จไปอีกรูปแบบหนึ่ง กับละครสืบสวนสอบสวน ซึ่งเป็นละครแนวใหม่สำหรับช่อง เหมือนที่ใครหลายคนบอกว่าฉีกแนวละครที่ช่องเคยมี เป็นแนวใหม่ของวงการบันเทิงบ้านเรา ซึ่งพอเราทำมันออกมาได้อย่างที่ตั้งใจ แล้วคนดูชอบ มันคือที่สุดแล้วจริง ๆ ครับ ขอบคุณช่อง 7HD ที่มอบบทบาทที่ท้าทายบทนี้ให้ ขอบคุณแฟนคลับ ขอบคุณนักแสดงร่วมทุกท่าน ขอบคุณในทุกคำเขียนที่ทุกคนเขียนส่งมาทั้งในไอจี อินบ๊อกซ์ มันมีมูลค่ามากกว่าสิ่งใดทั้งหมด แล้วก็ขอฝากให้แฟน ๆ ติดตามผลงานเรื่องต่อ ๆ ไปของผมด้วยนะครับ”
 


 

ส่วน ทับทิม กล่าวว่า “ไม่รู้จะพูดว่าอะไร นอกจากคำว่า ขอบคุณ ขอบคุณทุกคนมากจริง ๆ ค่ะ ขอบคุณที่ติดตามชมและร่วมสืบคดีไปกับพวกเราตั้งแต่วันแรก ขอบคุณที่ทำให้หลงกลิ่นจันทน์เดินมาถึงจุดนี้ และทับทิม ต้องขอขอบคุณช่อง 7HD ขอบคุณพี่โต้ง (ตรัยยุทธ กิ่งภากรณ์) ผู้กำกับฯ รวมทั้งทีมงาน และนักแสดงทุกท่าน โดยเฉพาะ 2 พาร์ทเนอร์ที่สำคัญ ธันวา ที่ซัพพอร์ตด้วยดีทุกครั้งที่ได้ทำงานร่วมกัน และบอสที่แม้เรื่องนี้จะเป็นครั้งแรกที่ร่วมงานกัน แต่บอสก็ทุ่มเทซัพพอร์ตส่งอารมณ์เต็มที่ทุกครั้งที่เข้าฉากร่วมกัน ดีใจที่ได้เป็นหนึ่งในนักแสดงของละครเรื่องนี้”
 


 

และปิดท้ายกับการเปิดเผยฆาตกรที่ทุกคนรอคอย หนุ่ม บอส ที่สวมคาแรกเตอร์หมวดตี๋ในฉากส่งท้ายละครได้สมจริง จนถูกชื่นชมมากมายในโซเชียล ขอเปิดใจว่า “อยากขอบคุณช่อง 7HD ที่ซัพพอร์ตให้โอกาสบอสได้เล่นละครเรื่องนี้ ดีใจมากที่เห็นทุกคนชอบ ผมดีใจที่ได้เปลี่ยนบทบาท และทำให้ทุกคนเห็นผมในอีกด้าน เรื่องนี้ผมเปลี่ยนทุกอย่าง เพื่อเป็นการขอบคุณแฟน ๆ อยากให้แฟน ๆ ได้เห็นอะไรใหม่ ๆ ผมใส่ทุกความรู้สึก ความคิด เต็มแม็กซ์ ซึ่งก็ดีใจที่ผลลัพธ์ที่กลับมามันดีมากจริง ๆ  แต่ก็อยากฝากทุกคน อย่าอินแล้วกลัวผมนะ มาคอยเป็นกำลังใจให้กับผลงานต่อ ๆ ไปของผมด้วยนะครับ เหมือนกับที่ให้กำลังใจละครหลงกลิ่นจันทน์  และอยากขอบคุณพี่ธันวา ทุกฉากทุกอารมณ์ที่พี่ส่งมามันทำให้ผมเชื่อว่าผมคือ ตรีชัย ได้จริง ๆ ครับ”

จบ “หลงกลิ่นจันทน์”เตรียมพบกับการกลับมาของละครบู๊สุดยิ่งใหญ่ “ข้ามากับพระ"รีรัน  ออกอากาศ ทุกวันพุธ พฤหัสบดี เวลา 20.30 น. เริ่มตอนแรก วันพุธที่ 27 กรกฎาคม นี้ ทางช่อง 7HD กด 35  และ Facebook Live : Ch7HD