NOW PLAYING

NEXT SONG

'แบงค์-ปูเป้' ขอบคุณแฟน ๆ 'คทาสิงห์' ปิดฉากปัง เรตติ้งแรงสนั่นจอ 6.4

Jul 27, 2021


ปิดฉากไปอย่างสวยงาม สำหรับละครแอ็กชั่นดราม่า คทาสิงห์ ทาง ช่อง 7HD ที่สร้างความอิ่มเอมใจให้แฟน ๆ ได้อย่างครบรส ซีจีเนียนจนหยดสุดท้าย มียอดเข้าชมออนไลน์สูงกว่า 6.6 แสนครั้ง มียอดชม Facebook Live พร้อมกันสูงสุดถึง 65.2K และมียอดชมย้อนหลังบน Bugaboo.tv กว่า 9 ล้านวิว แถมยังทำเรตติ้งตอนจบพุ่งไปถึง 6.4(ข้อมูลวันที่ 26 กรกฎาคม 64) เห็นกระแสตอบรับตอนจบปังขนาดนี้ สองพระนาง แบงค์-อาทิตย์ ตั้งวิบูลย์พาณิชย์กับ ปูเป้-เกศรินทร์ น้อยผึ้งเลยขอเป็นตัวแทน ขอบคุณแฟน ๆ ว่า
 


 

แบงค์ บอกว่า “ผมขอขอบคุณแฟน ๆ ทุกคนที่คอยเป็นกำลังใจ และซัพพอร์ตผมมาตลอด และขอบคุณผู้ใหญ่ของ ช่อง 7HD ขอบคุณค่าย 9 บีเวอร์ฟิล์มส์ พี่เวอร์ (โอริเวอร์ บีเวอร์) พี่ซ่า (วาเนสซ่า บีเวอร์) ที่ให้โอกาสผม ได้เล่นละครบู๊เต็มตัวเป็นเรื่องแรก ขอบคุณพี่ ๆ เพื่อน ๆ และน้อง ๆ นักแสดงทุกคนที่ช่วยกันถ่ายทอดเรื่องราวดี ๆ ออกมาให้แฟน ๆ ได้ชม ขอบคุณทีมงานทุกฝ่ายไม่ว่าจะเป็นทีมงานค่าย หรือทีมงานของช่อง ที่ช่วยกันสร้างสรรค์ละครเรื่องนี้ออกมา ผมภูมิใจและดีใจมากที่ได้รับบทไตรและชัยยะครับ”
 


 

ปูเป้เปิดใจว่า “ละครจบแล้ว ใจหายเหมือนกันค่ะ ปูเป้ต้องขอบคุณผู้ใหญ่ของช่อง 7HD และค่าย 9บีเวอร์ฟิล์มส์ สำหรับโอกาสในครั้งนี้ ที่ให้ปูเป้มารับบทสิรินดาและบัวสวรรค์ เป็นบทบาทการแสดง 2 คาแรกเตอร์ที่ปูเป้ชอบมาก ๆ ขอบคุณผู้กำกับ และทีมงานทุกฝ่าย ทุกคน รวมถึงพี่ ๆ นักแสดงที่เมตตา สุดท้ายขอบคุณแฟน ๆ ที่ติดตามละครมาตั้งแต่ต้นจนจบนะคะ”